0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sẽ thật đáng tiền khi mua tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-DS

Ngày Đăng: 08:41 17/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-DS là mẫu sản phẩm vô cùng hiện đại, mang lại nhiều giá trị cho người dùng. Hiện model này có giá khoảng 18.650.000₫ và sẽ rất đáng tiền khi lựa chọn chiếc tủ lạnh này.

Thiết kế Side By Side với 2 cửa mở, đi cùng gam màu tinh tế

Sở hữu vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng vì thế sản phẩm sẽ mang lại sự lôi cuốn hơn cho không gian nội thất. Model ày thiết kế 2 cửa mở sang hai bên cực kỳ tiện giúp người dùng cất trữ hiệu quả hơn, bao quát không gian tốt hơn mà không phải cúi, gấp người nhiều. Giảm tình trạng đau lưng mà người dùng sẽ đứng thẳng khi sử dụng ngăn mát (ngăn dùng chính).

Sẽ thật đáng tiền khi mua tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-DS

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS còn mang lại sự tinh tế, hài hòa khi sử dụng tông màu xám cùng chất liệu cửa bằng thép không gỉ. Bạn sẽ lau chùi dễ dàng hơn và trông sản phẩm luôn sạch sẽ như mới dù sau nhiều năm sử dụng và bạn dễ kết hợp với các món đồ nội thất trong phòng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS góp phần tiết kiệm điện

Bởi khả năng tiết kiệm điện cao vì thế sản phẩm này sẽ rất đáng mua và model này đã tích hợp công nghệ J-Tech inverter điều chỉnh vòng quay của máy nén, duy trì làm lạnh ổn định ở mức lý tưởng. Điều chỉnh cao thấp thay vì bật tắt giúp tăng độ bền, tuổi thọ của máy.

Sẽ thật đáng tiền khi mua tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-DS

Không những vậy tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-DS còn có chế độ Extra Eco giảm công suất tiêu thụ điện bởi khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ tăng nhẹ lên khoảng từ 1 tới 2 độ C. Dựa trên một số yếu tốt, theo lượng thực phẩm dự trữ.

Công nghệ Plasmacluster ion giúp khử mùi, kháng khuẩn

Nâng cao hiệu quả diệt khuẩn, vi rút và khử mùi nhờ công nghệ Plasmacluster ion. Đây là công nghệ độc quyên chỉ có trên những sản phẩm của Sharp. Hoạt động theo cơ chế ion âm và ion dương giúp loại bỏ các thành phần gây hại hiệu quả. Từ đó thực phẩm sẽ được bảo quản an toàn, sạch khuẩn và khi mở cửa tủ bạn sẽ thấy dễ chịu vô cùng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS có nhiều tính năng vượt bậc

Được trang bị rất nhiều tính năng vượt bậc vì thế tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-DS sẽ mang tới nhiều tiện ích hơn và đây cũng là một lý do nữa khiến người dùng nên lựa chọn:

Sẽ thật đáng tiền khi mua tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-DS
  • Bảng điều khiển cảm ứng hiển thụ rõ ràng, sắc nét ngay trên mặt, bạn dễ dàng thay đổi chỉ với một cái chạm tay đơn giản. Quan sát dễ dàng các thông số và thay đổi với một cái chạm tay.
  • Chế độ express freezing giúp thực phẩm được cấp đông nhanh chóng, ngăn được sự hình thành của vi khuẩn, giảm tình trạng chảy nước. Khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ giảm nhanh xuống -24 độ C chỉ sau vài giây.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-DS có chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện khi quên đóng cửa hoặc đóng chưa kín. Âm thanh cảnh báo phát ra giúp bạn điều chỉnh ngay, giảm hơi lạnh thất thoát.
  • Bảo quản thực phẩm tối ưu không bị đóng tuyết, tránh gây đông cứng và giúp bạn tiết kiệm thời gian giã đông. Từ đó thực phẩm sẽ giữ được độ tươi cần thiết, kéo dài thời gian sử dụng.
  • Ngăn trữ rau củ kép giúp người dùng dễ dàng phân loại và sắp xếp thực phẩm bên trong tránh gây dập nát. Đồng thời sẽ đảm bảo độ ẩm cần thiết để kéo dài thời gian sử dụng.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-DS sẽ rất đáng tiền bởi có thiết kế hiện đại, khả năng dự trữ cao nhờ dung tích lớn 600 lít hay khả năng tiết kiệm điện cao, khử mùi vượt trội và nhiều tính năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook