0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sẽ thật đáng tiền khi mua tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN

Ngày Đăng: 08:32 25/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN đang là mẫu sản phẩm hiện đại thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Model này đang có giá khoảng 14.650.000₫ với nhiều ưu điểm khác nhau và sẽ rất đáng tiền khi bạn sở hữu tủ lạnh.

Bảo quản toàn diện nhờ công nghệ làm lạnh vòng cung

Để thức ăn của bạn được bảo quản hiệu quả, làm lạnh đều ở các vị trí thì sản phẩm đã trang bị công nghệ làm lạnh vòng cung. Với khả năng phân phối rộng rãi thức ăn của bạn sẽ luôn nhận đủ lượng nhiệt cần thiết khi trữ ở bất cứ vị trí nào. Từ đó sẽ duy trì được độ tươi, chất lượng và giảm thiểu biến đổi chất. Hơi lạnh được luân chuyển vòng cung, luân chuyển tới mọi ngóc ngách, thẩm thấu sâu để nâng cao hiệu quả lưu giữ.

Sẽ thật đáng tiền khi mua tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN với cảm biến Eco

Cảm biến Eco thông minh có trên cả hai ngăn sẽ phát hiện sự thay đổi nhiệt tại từng vị trí, từ đó sẽ điều chỉnh công suất phù hợp để đảm bảo lượng nhiệt cần thiết giúp thức ăn được bảo quản tốt hơn. Như vậy nhiệt độ bên trong sẽ không bị biến động quá nhiều, đảm bảo tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN sẽ vận hành bền bỉ và góp phần tiết kiệm điện hơn.

Ngoài ra thì model này còn trang bị máy Nén Inverter hiệu suất cao cho khả năng làm mát cực nhanh và mạnh, đồng thời nó sẽ giúp tiết kiệm điện lên tới 41% cho người dùng yên tâm sử dụng. Như vậy các chị em nội trợ hoàn toàn yên tâm bởi những chiếc tủ inverter của thương hiệu Hitachi luôn được xếp hàng đầu về khả năng tiết kiệm điện và nó sẽ góp phần thắt giảm chi phí sinh hoạt đáng kể cho gia đình.

Bảng điều khiển cảm ứng gương nhanh nhạy, sang trọng

Để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện và mang lại sự tiện nghi cùng trải nghiệm tuyệt vời thì tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN đã trang bị màn hình cảm ứng gương cực kỳ sang trọng. Bạn sẽ không phải mở cửa nhiều lần khi cần chỉnh và các thông số bên trên hiển thị khá rõ ràng, sắc nét giúp bạn quan sát hiệu quả. Khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ là sẽ đến với nhu cầu ngay và đồng thời nó sẽ làm tăng vẻ đẹp cho sản phẩm.

Sẽ thật đáng tiền khi mua tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN

Ngoài ra thì model này còn sở hữu phong cách thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ làm nổi bật hẳn không gian bếp của gia đình. Với hai cửa mở song song, bạn sẽ bố trí thực phẩm yêu thích, thường sử dụng ở ngang tầm mắt và không phải cúi người nhiều khi sử dụng. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu khỏe khoắn cùng tay nắm âm được xử lý tinh tế giúp nâng cao sức hút đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN có sức chứa ấn tượng

Người dùng sẽ có một không gian chứa khá rộng rãi, thoải mái khi dung tích tủ lạnh Hitachi inverter HRSN9552DDXVN lên tới 525 lít. Với ưu điểm này thì bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian đi mua sắm, đảm bảo lượng thức ăn đủ dùng cho cả gia đình trong suốt 1 tuần, lưu trữ được mọi loại thực phẩm yêu thích.

Dung tích năng đá 192 lít

Ngăn đá được bố trí bên trái và có dung tích 192 lít gốm có 4 khay kính chia thành 5 ngăn giúp bạn lưu trữ thực phẩm đông lạnh hiệu quả, số lượng lớn hơn. Đặc biệt trên cánh cửa còn có 3 kệ cũng sẽ thích hợp với nhiều loại đồ dùng khác nhau. Hay với 3 hộc chứa kín sẽ giúp bạn dự trữ đông lạnh lâu dài với những thực phẩm cần thiết mà không lo mùi xâm nhập.

Sẽ thật đáng tiền khi mua tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN

Hơn nữa thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN còn được trang bị khay đá xoay cực kỳ rộng rãi với hộp chứa lớn giúp bạn làm được nhiều mẻ liên tục. Để sử dụng bạn chỉ việc châm nước vào khay sau đó đợi đá đông rồi xoắn để chúng rơi xuống khay và làm những mẻ tiếp theo. Khi cần cũng có thể tháo rời và sử dụg khá tiện lợi.

Ngoài ra thì tủ lạnh còn có chức năng cấp đông và làm đá cực kỳ nhanh sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng hiệu quả. Khi kích hoạt máy nén sẽ tăng tốc độ quay và giúp nhiệt độ giảm sâu, tăng hiệu quả dẫn nhiệt sẽ tạo đá viên nhanh hơn. Đồng thời thức ăn sẽ giữ được kết cấu, hạn chế chảy nước và sau khoảng 26 giờ tủ lạnh sẽ hoạt động lại về cài đặt ban đầu để tiết kiệm điện, không ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm.

Dung tích năng mát 333 lít

Ngăn mát là không gian được sử dụng chủ yếu và tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN có dung tích 333 lít, đảm bảo lượng thức ăn khá lớn cho gia đình sử dụng lâu dài. Bên trong tủ cũng có 4 khay kính chắc chắn, chịu được sức nặng lên tới 150kg và dễ vệ sinh, lau chùi khi cần. Đi cùng là 3 kệ trên cánh cửa để bạn chứa nước uống, gi vị, trứng.

Sẽ thật đáng tiền khi mua tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN

Hơn nữa tủ lạnh còn thiết kế 3 ngăn để chứa rau, củ, quả giúp bạn phân loại dễ dàng để khi lấy nhanh hơn mà không lo dập nát, ảnh hưởng tới chất lượng. Hơn nữa với khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu vì thế nó sẽ giữ được độ tươi, giảm thiểu khô héo và mất nước. Sau khoảng 1 tuần thì thức ăn của bạn vẫn sẽ giữ được chất lượng, giá trị dinh dưỡng và Vitamin thiết yếu.

Nhìn chung thì chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side này sẽ rất đáng lựa chọn và phù hợp với mức giá 14.650.000₫. Không chỉ mang lại không gian chứa rộng rãi, bảo quản thức ăn tốt mà sản phẩm còn nâng cao sự hiện đại cho phòng bếp, đi cùng là nhiều tiện ích vượt trội khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook