0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sản phẩm nào nổi bật hơn giữa tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK) và Panasonic NR-BC360QKVN

Ngày Đăng: 09:45 29/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK) và Panasonic NR-BC360QKVN đều là hai sản phẩm đến từ hai thương hiệu hàng đầu của Nhật. Chúng đều sở hữ nhiều ưu điểm, sự khác biệt nhất định và một số thông tin sau sẽ giúp bạn có một cái nhìn khá quát hơn, cũng như biết được sản phẩm nào sẽ nổi bật hơn.

Một số điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK)

Thiết kế 4 cửa với nhiều ngăn chứa

Ngay từ vẻ ngoài, tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK) đã cho thấy được sự khác biệt khá độc đáo so với một số mẫu tủ thông thường. Đây là dòng tủ Multi Door có 4 cửa tương đương 4 ngăn chứa linh hoạt.

Bên trong được phân chia rõ ràng với nhiều ngăn khác nhau, giúp bạn bảo quản chính xác từng loại thực phẩm cần. Tủ nổi bật với gam màu đen, mặt gương mờ sang trọng. Chính giữa có đường viền mạ Crom sáng bóng, tọa điểm nhấn, phân biệt các ngăn.

Thiết kế mặt gương với 4 cửa

Tủ lạnh Hitachi giúp làm đá tự động

Làm đá tự động và lấy bên ngoài, đây cũng là một điểm gây ấn tượng khi mang tới sự tiện nghi cao. Nếu như trước đây bạn sẽ phải sử dụng một khay chứa, mỗi lần sử dụng phải bơm nước và để làm thì với tủ lạnh Hitachi inverter FW690PGV7X(GBK) sẽ khác.

Tủ với hộp chứa bên trong, nước tự động được bơm khi đá bị hao hụt (bạn đã sử dụng). Khi cần, bạn sẽ không phải mở tủ bởi nó đã thiết kế một ngăn đa năng, vừa cho phép bạn lấy đá viên, đá bào cũng như nước để sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi với ngăn chuyển đổi linh hoạt

Để người dung bảo quản hiệu quả, chính xác hơn với loại thực phẩm mong muốn, tủ lạnh Hitachi 4 cánh FW690PGV7X(GBK) đã trang bị một ngăn chuyển đổi đa năng. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ cho thích hợp để bảo quản chính xác hơn.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Ngay tại phía dưới, đó là ngăn rau quả với hộp chứa rộng, nắp đậy kín giúp giữ độ ẩm tốt hơn. Bạn có thể bảo quản với số lượng lớn, tùy theo nhu cầu. Tủ sẽ duy trì được giá trị dinh dưỡng và độ tươi ngon xuyên sốt.

Một số điểm nổi bật ở tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN

Thiết kế ngăn mát trên đầy tiện lợi

Mang hơi hướng Châu Âu và hướng tới sự tiện nghi cho người dùng, tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN với thiết kế ngăn mát bên đầy ấn tượng. Như thông thường chúng ta sẽ sử dụng ngăn mát nhiều hơn.

Với thiết kế bên trên, bạn sẽ hạn chế phải gập, cúi quá nhiều lần trong một ngày gây ảnh hưởng tới sống lưng, Hay với những gia đình có phụ nữ đang mang bầu thì đây là một sự tiện lợi khá cao. Tủ sở hữu tông màu đen nhám, hạn chế bắt bẩm, tay cầm được xử lý tinh tế, tiện lợi khi sử dụng.

Thiết kế ngăn mát trên khá ấn tượng

Tủ lạnh Panasonic với cảm biến Econavi

Để giảm thiểu điện năng tiêu thụ, Panasonic đã tích hợp cảm biến Econavi độc quyền của thương hiệu cho chiếc tủ này. Ngoài công nghệ inverter thì đây cũng là một sự trang bị khá cần thiết.

Cảm biến sẽ đưa ra mức nhiệt thích hợp nhất để vừa đảm bảo được việc bảo quản, vừa góp phần giảm thiểu điện năng. Đó là dựa và số lần bạn mở tủ, số lượng thực phẩm bên trong hay nhiệt độ môi trường.

Tủ lạnh Panasonic với ngăn đông mềm thế hệ mới

Được cải tiến hơn so với thế hệ trước, ngăn đông mềm ở chiếc tủ lạnh Panasonic inverter này mang tới hiệu suất cao. Đặc biệt với diện tích rộng hơn 75% và được trang thêm ngắn kéo. Khay nhôm truyền lạnh nhanh giúp bạn có thể phân chia thực phẩm tiện lợi.

Ngăn cấp đông mềm thế hệ mới

Bạn có thể sử dụng ngăn để bảo quản thực phẩm sống, sử dụng trong khoảng 7 ngày mà vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng. Ngăn Prime Fresh+ sẽ giúp thực phẩm không bị đóng đá, đảm bảo độ tươi, không mất nước.

Vậy chiếc tủ lạnh Panasonic hay Hitachi FW690PGV7X(GBK) nổi bật hơn?

Ta có thể thấy, cả hai chiếc tủ này đều có khá nhiều tính năng vượt trội, thiết kế cũng khá ấn tượng. Chúng có khả năng bảo quản tốt, làm lạnh hiệu quả cùng với khả năng tiết kiệm điện cao. Được trang bị công nghệ khử mùi, kháng khuẩn, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Với những thông tin khái quát trên, ta có thể thấy chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh FW690PGV7X(GBK) nổi bật hơn khá nhiều. Từ thiết kế cho tới những tính năng cùng sức chứa tốt hơn lên tới 540 lít. Tuy nhiên một vấn đề bất cập đó là về giá thành khi sản phẩm lên tới 26 650 000đ.

Dung tích 540 lít

Với tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BC360QKVN cũng để lại những ấn tượng riêng, nhưng không nổi bật bằng tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK). Sản phẩm có dung tích nhỏ, giá thành rẻ hơn và cũng phù hợp hơn với đại đa số người Việt.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã thấy được một số điểm nổi bật từ hai chiếc tủ cũng như biết, sản phẩm nào thực sự nổi bật hơn. Hy vọng những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cần thiết và có một lựa chọn thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook