0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sản phẩm đẳng cấp của Hitachi – Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X)

Ngày Đăng: 10:40 08/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X) là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp với sức hút mạnh mẽ ngay từ thiết kế. Đặc biệt model này còn được trang bị rất nhiều công nghệ khác nhau sẽ giúp bạn bảo quản thức ăn tốt hơn và có được những tiện nghi thiết thực.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) với mặt kính pha lê đẳng cấp

Ngay ở thiết kế bên ngoài thì chiếc tủ này đã cho thấy sự vượt bậc khi sở hữu 6 cửa mở cùng mặt kính pha lê đẳng cấp. Bạn sẽ lưu trữ với từng ngăn riêng và không cần mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu vì thế sẽ góp phần ngăn hơi lạnh thất thoát ra ngoài.

Sản phẩm đẳng cấp của Hitachi - Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X)

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) còn tích hợp màn hình cảm ứng ẩn tinh tế, tạo sự liền mạch và giúp làm tăng cường tính thẫm mỹ hơn. Với độ mượt mà cũng như nhạy bén cao thì bạn chỉ việc chạm thay nhẹ là có thể thay đổi nhanh và đảm bảo việc quan sát hiệu quả hơn.

Bảo quản tối ưu nhờ công nghệ tái tạo băng Frost Recycling

Với việc sử dụng lớp băng tuyết trên dàn lạnh sẽ được tái tạo trở thành khí lạnh vì thế người dùng sẽ sử dụng tiết kiệm điện hơn. Đồng thời thức ăn sẽ được bảo quản tối ưu khi hơi lạnh sẽ luân chuyển tới các ngăn ngay cả khi máy nén không hoạt động.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW540RV(X) còn trang bị công nghệ Dual Fan cooling với một dàn lạnh trên ngăn đá, một trên ngăn mát. Đảm bảo hơi lạnh được chuyển và hai ngăn ở các cấp độ khác nhau, có thể ngăn được mùi luân chuyển qua lại vô cùng hữu hiệu.

Sản phẩm đẳng cấp của Hitachi - Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X)

Cấp đông tươi ngon nhờ có công nghệ Delicious Freezing

Cảm biến nhiệt độ tự động chuyển chế độ cài đặt vì thế thực phẩm khi được trữ trên khay nhôm lớn sẽ có khả năng dẫn nhiệt tốt hơn và vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Như vậy thực phẩm sẽ không bị chảy nước, giảm sự hình thành vi khuẩnvà giữ được trọn vẹn kết cấu, dinh dưỡng cũng như hương vị tốt nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) có nhiều ngăn trữ thông minh

tủ lạnh Hitachi inverter R-HW540RV(X) có ngăn chân không Vacuum cực kỳ nổi bật. Đây được xem như một sự đột phá đến từ thương hiệu Hitachi khi giúp thức ăn không chỉ giữ được chất lượng mà còn duy trì màu sắc và đảm bảo giá trị dinh dưỡng như ban đầu dù thời gian có thể lên tới hàng tuần.

Ngăn chứa được thiết kế kín và sử dụng máy bơm nhỏ sẽ hút sạch không khí bên trong và đây là nguyên nhân khiến thực phẩm nhanh bị biến đổi chất. Hơn nữa nó sẽ duy trì áp suất ở ngưỡng 0.8 atm và kết hợp với việc sử dụng chất quang xúc tác cùng ánh sáng từ đèn Led để gia tăng hiệu quả.

Sản phẩm đẳng cấp của Hitachi - Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X)

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X) còn có ngăn rau quả thông minh Aero-care sử dụng chất xúc tác Platinum giúp tạo ra khí carbon dioxide. Như vậy quá trình hô hấp của rau củ quả sẽ được kiểm soát tốt hơn và giúp cho nhóm thực phẩm này duy trì được độ tươi ngon và chất dinh dưỡng.

Tự động làm đá giúp tiết kiệm thời gian và thao tác hơn hẳn

Tính năng làm đá tự động sẽ mang lại rất nhiều tiện nghi cho người dùng và tối ưu hơn hẳn cách làm thủ công như trước kia. Bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ là nước từ đây sẽ được bơm qua ngăn đông để làm đá liên tục mà không mất nhiều thời gian cũng như thao tác.

Nhìn chung thì tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW540RV(X) là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp khi sở hữu 6 cửa mở. Đi cùng là ngăn chân không, công nghệ làm lạnh hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook