0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sản phẩm đẳng cấp của Hitachi – Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0(MIR)

Ngày Đăng: 15:45 10/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0(MIR) là một trong những model khá đẳng cấp là Hitachi mang lại cho người dùng. Đây là một chiếc tủ 3 cửa với vẻ ngoài hiện đại và được tích hợp rất nhiều công nghệ khác nhau, hứa hẹn khá nhiều điều cho người dùng.

Mặt gương xám nguyên khối đầy tinh tế

Ngay từ vẻ ngoài, tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) đã để lại được ấn tượng mạnh trước người dùng. Sản phẩm với 3 cánh mở đầy tiện lợi giúp bạn lấy, cất thực phẩm dễ dàng hơn. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu gương với thiết kế tràn viền, đường nét vuông vắn với tính thẩm mỹ cao.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Sản phẩm đẳng cấp của Hitachi - Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0(MIR)
Lấy nước và đá bên ngoài

Ngay chính giữ, nằm trên một đường mỏng, chạy dọc từ trên xuống, phân biệt hai ngăn. Đó là bảng điều khiển cảm ứng, các phím được xử lý gọn gàng, tinh tế giúp bạn quan sát dễ. Đồng thời khi cần chỉnh sẽ rất dễ dàng, nhanh chóng chỉ với những cái cham nhẹ là bạn có thể thay đổi dễ dàng.

Lấy nước và đá ngay tại ngoài cánh tủ

Cho thấy sự tiện nghi, hiện đại, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0(MIR) đã trang bị hộc lấy nước và đá bên ngoài. Như vậy khi có nhu cầu, bạn sẽ không phải mở tủ, lấy trực tiếp tại ngoài cánh khá nhanh chóng, tối ưu thao tác. Giải khát tuyệt vời và hạn chế hơi lạnh thất thoát quá nhiều.

Ngăn bảo quản chân không Vacuum

Sản phẩm đẳng cấp của Hitachi - Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0(MIR)
Ngăn chân không hiện đại

Để thực phẩm có một môi trường lý tưởng, ta phải kể tới ngăn chân không Vacuum. Môi trường bên trong ngăn sẽ được duy trì ở áp suất 0.8atm. Máy bơm sẽ hút tác oxy bên trong, tạo môi trường chân không giúp giữ trọn vẹn hương vị, cấu trúc thực phẩm. Ngăn ngừa tình trạng mất nước, giúp thực phẩm có màu sắc tươi ngon.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Không thể thiết công nghệ tiết kiệm điện inverter, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0(MIR) sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng lây dài mà không phải lo lắng tới điện năng hàng tháng. Khả năng điều chỉnh công suất phù hợp với cơ chế khoa học sẽ hạn chế việc bật, tắt mà duy trì hơi lạnh ổn định.

Dung tích trữ cực kỳ lớn tới 569 lít

Sản phẩm đẳng cấp của Hitachi - Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0(MIR)
Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR)

Có trong tay sản phẩm này, bạn sẽ lưu trữ được một lượng thực phẩm khá lớn. Như vậy việc đi mua sắm sẽ không cần phải diễn ra thường xuyên. Bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn để sử dụng vào công việc khác. Chiếc tủ này đặc biệt khi có riêng một ngăn trữ rau củ với cánh mở độc lập.

Ngăn đông thiết kế chống mùi cực kỳ an toàn, bạn có thể sử dụng để bảo quản thực phẩm sống mà không phải lo chúng ám mùi, ảnh hưởng lẫn lên nhau. Các kệ chắc chắn được bố trí khoa học giúp bạn thay đổi vị trí dễ dàng, có thể đặt thực phẩm với sức nặng cực lớn.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0(MIR) còn có hệ thống làm đá tự động, có cảm biến Eco, công nghệ làm lạnh kép, bộ lọc khử mùi 3 lớp bảo vệ an toàn cho thực phẩm, đồ dùng, cho cả gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook