0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sắm tivi Sony? Đây là top 3 lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 16:19 19/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho gia đình của mình? Không gì có thể so sánh được với việc sở hữu một chiếc tivi Sony. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến, chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động, các dòng tivi Sony luôn đứng đầu trong lòng người tiêu dùng. Điều này càng trở nên đặc biệt khi bạn biết được top 3 lựa chọn tivi Sony tốt nhất hiện nay. Hãy cùng khám phá những chiếc tivi này và trải nghiệm sự xuất sắc mà chỉ có tivi Sony mới mang lại.

1. Google tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80L

Sắm tivi Sony? Đây là top 3 lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Gợi ý đầu tiên mà chúng tôi đưa ra dành cho bạn đó là chiếc google tivi Sony KD-65X80L. Đây là dòng siêu phẩm tivi được Sony cho ra mắt vào năm 2023 vừa qua gây sự ấn tượng bởi kiểu dáng mạnh mẽ, thiết kế hiện đại và tinh tế, màn hình lớn 65 inch đi cùng độ phân giải 4K cho hình ảnh có được sự sắc nét và chi tiết vô cùng.

Một trong những đặc điểm nổi bật đáng chú ý của chiếc google tivi Sony 65 inch KD-65X80L này đó là việc sở hữu độ phân giải 4K, hình ảnh hiển thị từ màn hình tivi truyền tải đến cho người xem sẽ có độ sắc nét gấp 4 lần so với tivi thông thường. Cùng với sự kết hợp của công nghệ 4K X-Reality™ PRO có thể tái tạo các dữ liệu bị thiếu, nâng cấp từng điểm ảnh để mang lại độ rõ nét cao, tinh chỉnh cho hình ảnh được làm sắc nét theo thời gian thực tế bên ngoài.

Ngoài ra, sự trang bị của công nghệ Dolby Vision cùng với HDR10 sẽ giúp google tivi Sony 4K KD-65X80L hiển thị hình ảnh có thêm phần rõ nét và độ sáng cao hơn, màu sắc sống động, hình ảnh có chiều sâu lôi cuốn để mang lại những thước phim chuẩn như điện ảnh tại nhà.

Ngoài hình ảnh, google tivi Sony giá rẻ KD-65X80L còn có hệ thống âm thanh chất lượng với công suất 20W, hệ thống loa 2.0 kênh mạnh mẽ đủ nghe đáp ứng cho các căn phòng rộng như phòng khách. Đi cùng tivi còn có thêm cả ông nghệ Dolby Atmos, DTS Digital Surround, DTS, S-Force Front Surround, S-Master Digital Amplifier có thể tái tạo âm thanh vòm 3D đỉnh cao sống động, mang lại từng chi tiết âm thanh được rõ ràng và mạnh mẽ, bùng nổ,…

2. Google tivi Sony 75 Inch 4K KD-75X85L

Sắm tivi Sony? Đây là top 3 lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Gợi ý thứ hai mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn đó là chiếc google tivi Sony 75 inch KD-75X85L có thiết kế kích thước siêu lớn, cùng với viền bao bọc bên ngoài siêu mỏng sẽ tăng tối đa diện tích màn hình trong tầm mắt của bạn. Mặt sau của tivi cũng được thiết kế tối giản, các dây kết nối được thiết kế bố trí giấu gọn gàng giúp tivi trở lên đẹp và gọn hơn khi treo tường.

Với google tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85L này, người xem sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của từng chi tiết hình ảnh nhờ sự kết hợp của công nghệ màn hình Full Array LED và bộ xử lý 4K HDR Processor X1™. Hình ảnh sẽ được tái tạo độ tương phản để hiển thị rõ các nội dung và chi tiết trong các phân cảnh sáng hay tối, kết hợp với khả năng nâng cấp độ phân giải 4K với trí tuệ nhân tạo AI sẽ giúp người dùng luôn cảm nhận được hình ảnh sắc nét.

Bên cạnh đó, chiếc tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L này còn có thể tái tạo các mảng màu sắc rộng và phong phú hơn nhờ công nghệ Triluminos Pro. Các màu sắc được tái tạo trên các khung hình hiển thị sẽ có màu sắc thật tự nhiên, chân thực và rực rỡ cho người xem như lạc vào thế giới ảo.

Đặc biệt, sở hữu chiếc tivi KD-75X85L người dùng sẽ được thưởng thức mọi nội dung yêu thích chỉ ở một nơi duy nhất. Hệ điều hành Google TV mang lại giáo diện gọn đẹp, gọn gàng cho người dùng khám phá các nội dung giải trí đa dạng với nhiều ứng dụng phổ biến như: FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Netflix, VieON, YouTube,… Hơn thế nữa, việc giải trí sẽ trở lên cực đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết khi tivi còn có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

3. Google tivi Sony 75 Inch 4K XR-75X90L

Sắm tivi Sony? Đây là top 3 lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Gợi ý cuối cùng mà chúng tôi đưa ra cho bạn tham khảo đó là chiếc tivi Sony XR-75X90L cao cấp có kích thước màn hình 75 inch, độ phân giải 4K sắc nét và chân thực. Sản phẩm này được trang bị bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive đặc biệt kết hợp công nghệ màn hình Full Array LED sẽ đem lại cho người xem được thưởng thức những hình ảnh có độ sắc nét cao, độ chi tiết rõ ràng, độ sáng và độ tương phản đều thật sự hoàn hảo.

Về phong cách thiết kế của tivi Sony giá rẻ XR-75X90L, sản phẩm này được thiết kế kiểu One Slate tối giản với cạnh viền siêu mỏng tạo nên trải nghiệm cho người xem thưởng thức hình ảnh như tràn viền. Kết hợp với tivi còn có một chiếc chân đế có thể lắp đặt linh hoạt theo hai kiểu là tiêu chuẩn hoặc nâng cao để kết hợp với loa thanh phía dưới.

Một điểm khá đặc biệt của chiếc tivi XR-75X90L này là nó có thể nâng cấp được mọi nội dung hay tín hiệu đầu vào đều đạt được độ phân giải 4K, mang đến cho người xem thưởng thức được những khung hình chất lượng tuyệt hảo, chi tiết và sắc nét.

Hơn nữa, sự khác biệt của chiếc tivi Sony cao cấp XR-75X90L này so với những chiếc tivi khác còn nằm ở phần âm thanh. Với công nghệ Acostic Multi-Audio, nó có thể biến âm thanh được phát ra chính xác tại những điểm trên màn hình để ăn khớp với hình ảnh, điều này cho người xem có trải nghiệm chân thực và sống động hơn nhiều so với các loại tivi chỉ có thể phát ra âm thanh từ bên dưới màn hình.

Đó là toàn bộ 3 lựa chọn tivi Sony tốt nhất trong năm 2024 mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm chọn mua được một chiếc tivi ưng ý cho nhu cầu sử dụng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook