0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sắm Tivi Sony 4K 75 Inch KD-75X86J trải nghiệm những trận bóng đỉnh cao

Ngày Đăng: 11:23 28/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn là người đam mê bóng đá và đang cần tìm một chiếc TV màn hình lớn để xem đã mắt? Nếu vẫn băn khoăn chưa chọn được chiếc tivi ưng ý cho mình; vậy hãy tham khảo mẫu Tivi Sony 4K 75 Inch KD-75X86J; dưới bài viết này để hiểu hơn nhé.

1.Thiết kế hiện đại, sang trọng tinh tế.

Sắm Tivi Sony 4K 75 Inch KD-75X86J trải nghiệm những trận bóng đỉnh cao

Tivi Sony giá rẻ KD-75X86J với thiết kế vô cùng hiện đại. Màn hình siêu mỏng; tràn viền ấn tượng cùng kích thước cực lớn; mang đến sự trải nghiệm tập trung cho người xem; không bị xao lãng bởi những tác động xung quanh. Chân đế vững chắc; bảo vệ thiết bị giúp cho người dùng yên tâm hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể treo tường; vừa giúp không gian tiết kiệm diện tích; còn là thiết bị trang trí cho không gian nổi bật hơn.

Với kích thước lớn lên tới 75 inch sẽ phù hợp với mọi không gian; rộng lớn như: phòng khách rộng, phòng ngủ rộng….

2.Bộ xử lý 4K HDR processor X1™ – cho hình ảnh được sắc nét.

Sở hữu độ phân giải 4K mang đến những hình ảnh sắc nét; và chân thực hơn gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Bộ xử lý 4K HDR processor X1™ trên tivi Sony 75 inch 4K KD-75X86J sử dụng các thuật toán tiên tiến nhất; giảm độ nhiễu, nhòe một cách rõ rệt nhất. Với tín hiệu 4K rõ nét hơn bao giờ hết; người xem sẽ được tận hưởng mọi khung cảnh diễn ra; tuyệt đẹp, rõ nét; chân thực như đang hòa mình vào thế giới ảo.

3.Công nghệ TRILUMINOS PRO™ – trải nghiệm những phút giây thực tế nhất.

Sắm Tivi Sony 4K 75 Inch KD-75X86J trải nghiệm những trận bóng đỉnh cao

Tivi Sony 75 inch 4K KD-75X86J có gam màu rộng và thuật toán TRILUMINOS PRO™ độc đáo; có thể phát hiện màu sắc từ độ bão hòa, sắc độ và độ sáng; người dùng sẽ được tận hưởng; thưởng thức được những màu sắc; khung hình đúng như là nhà làm phim muốn truyền tải đến cho bạn.

Bạn sẽ được tận hưởng những màu sắc chân thực gần với thực tế hơn. Hình ảnh có độ tương phản tăng cao; màu sắc được tăng cường; sống động y như thật.

4.Tính năng Object-based HDR Remaster – hình ảnh hiện ra trung thực hơn.

Những màu sắc trên màn hình sẽ được phân tích cụ thể trên Tivi Sony KD-75X86J nhờ; Tính năng Object-based HDR Remaster. Những chủ thể của chiếc tivi sony giá rẻ này; sẽ tạo ra một cách riêng biệt; mang đến một độ sâu nhất định; kết cấu chi tiết hơn và hỉnh ảnh trung thực hơn.

5.Công nghệ Motionflow™ XR – những trận đấu diễn ra mượt mà đáng ngờ.

Sắm Tivi Sony 4K 75 Inch KD-75X86J trải nghiệm những trận bóng đỉnh cao

Với công nghệ Motionflow™ XR bạn sẽ tận hưởng những giây phú thư giãn; cùng những cảnh mượt mà vô cùng và sắc nét đến đáng ngờ. Những trận bóng với giây phút đỉnh cao; hay những bộ môn thể thao đang được trình chiếu ngay trước mắt; sẽ không còn tình trạng giật lag; mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất; giúp mắt nhìn dễ chịu hơn.

6.Tự động điều chỉnh độ sáng theo ánh sáng phòng – bảo vệ đôi mắt của bạn.

Tivi Sony 75 inch 4K KD-75X86J này tích hợp một cảm biến ánh sáng; độ sáng hình ảnh có thể được điều chỉnh tự động; theo ánh sáng xung quanh bạn; tăng độ sáng trong phòng sáng và giảm trong phòng tối; mang đến những giây phút trải nghiệm xem tốt nhất. Đặc biệt có thể tiết kiệm điện với độ sáng hình ảnh tối ưu.

7.Tìm kiếm bằng giọng nói, công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay.

Với tinh năng thông minh dễ dàng sử dụng; bạn có thể tìm kiếm những chương trình mà bạn yêu thích; bằng chính giọng nói của bạn để tìm kiếm.

Sắm Tivi Sony 4K 75 Inch KD-75X86J trải nghiệm những trận bóng đỉnh cao

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng chia sẻ mọi nọi dung; từ chiếc điện thoại của bạn; để trình chiếu các nội dung mà bạn yêu thích lên màn hình lớn.

Trên đây là thông tin về mẫu tivi Sony 75inch màn hình lớn KD-75X86J; được nhiều người quan tâm trong dịp cuối năm 2021; để trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Hi vọng thông tin trên sẽ giúp bạn tìm ra được mẫu tivi; ưng ý và phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook