0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Riview về top điều hòa Casper giá rẻ nên sử dụng nhất năm nay

Ngày Đăng: 16:46 26/06/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper giá rẻ là hãng có mặt trên thị truuowngfvafo năm 2016 và được sự đón nhận đông đảo từ người tiêu dùng. Ở bài viết này tối muốn giới thiệu tới bạn top điều hòa Casper giá rẻ nên sử dụng nhất năm nay.

Casper là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Là thị trường chuyên sản xuất về đồ điện máy mang lại cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả nhất. Với sản phẩm của hãng này mang lại cho người tiêu dùng có những trải nghiệm thú vị và hiệu quả nhất.

Đánh giá về thiết kế của điều hòa Casper

Tone màu chủ đạo được sử dụng hãng này là tone màu trắng tạo nên điểm nhấn cho mọi không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, máy lạnh Casper giá rẻ sở hữu thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt lịch sự và trang nhã. Hơn nữa, công suất làm lạnh được thiết kế đa dạng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình lựa sản phẩm.

Top điều hòa Casper giá rẻ nên sử dụng nhất năm nay

1.Điều hòa Casper giá rẻ LC-09FS33

Riview về top điều hòa Casper giá rẻ nên sử dụng nhất năm nay

Đâu tiên là dòng sản phẩm không có inverter điều hòa Casper 1 chiều giá rẻ LC-09FS33. Với công suất làm lạnh là 9000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2 đảm bảo được nhu cầu làm lạnh của người tiêu dùng.

Sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường mang lại khả năng làm lạnh sâu, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, thân thiện với môi trường đồng thời giúp máy điều hòa hoạt động bền bỉ và êm ái hơn.

2.Điều hòa Casper MC-09IS33

Riview về top điều hòa Casper nên sử dụng nhất năm nay

Thiết kế đơn giản, đặc trưng cơ bản hãng Casper với màu trắng chủ đạo. Thiết kế nguyên khối, dù là lắp đặt hay là di chuyển thì đều dễ dàng, tiết kiệm cả chi phí nữa. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm điều hòa Casper 1 chiều MC-09IS33 là dùng công nghệ Inverter biến tần nên vô cùng tiết kiệm điện năng, xoá được nỗi lo tiền điện hàng thàng. Dòng này còn có công nghệ ổn định, dùng êm ái và làm lạnh cũng mạnh so với nhiều dòng điều hoà thông thường nữa. Giá chỉ khoảng 5 triệu 7 – 6 triệu thì đáng rinh.

3.Điều hòa Casper giá rẻ GC-12TL25

Riview về top điều hòa Casper nên sử dụng nhất năm nay

Dòng điều hòa Casper 12000btu này được mô tả với các cụm từ là hiện đại, đẳng cấp và chất lượng. Sản phẩm cao cấp với công nghệ wifi hiện đại, có thể kết nối được với smartphone nên dùng dễ dàng, điều chỉnh thuận tiện. Công nghệ tối ưu của sản phẩm này cò có là i-saving giúp bảo vệ điều hoà khi mà người dùng thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Môi trường thay đổi đạt tới nhiệt độ đã cài thì máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống làm điện năng tiêu thụ thấp, tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả. Điều hoà này hiện được bán với giá khoảng 6 triệu, rất hợp lý bởi hội tụ vô cùng nhiều tính năng ưu việt.

Trên đây là top 3 sản phẩm Casper mà tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Với những đòng sản phẩm điều hòa Casper trên sẽ phù hợp với mọi điều kiện của từng gia đình. Sẽ mang tới cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn nhất . Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook