0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review về trải nghiệm sử dụng của Google Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80L

Ngày Đăng: 16:01 05/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế tràn viền cùng giao diện gọn đẹp, màn hình siêu mỏng tối đa đi cùng hàng loạt các công nghệ đỉnh cao, âm thanh tiên tiến nhất thì Google Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80L là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi không gian. Nó có thể mang lại trải nghiệm cho người dùng tựa như đang ở ngoài rạp.

1. Nhận xét về thiết kế của google tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80L

Review về trải nghiệm sử dụng của Google Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80L

Sony KD-55X80L thuộc phân khúc tivi 55 inch là một kích thước tương đối lớn. Thiết kế tràn viền thời thượng chính là điểm nhấn nổi bật của sản phẩm này, đi cùng với tivi viền ngoài được bao bọc khá mảnh mai có thể tạo sự cuốn hút tầm mắt cho người xem.

Với kích thước khá lớn 55 inch, google tivi Sony KD-55X80L được thiết kế 2 chân hình chữ T úp ngược được làm bằng nhựa cao cấp, tuy mỏng nhưng hai chân đế này lại trụ rất vững và cân đối.

2. Nhận xét về khả năng hiển thị hình ảnh trên Sony KD-55X80L

Đúng như tên gọi của nó, google tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80L được trang bị độ phân giài 4K có tới hơn 8 triệu điểm ảnh. Các nội dung 4K đã rất phổ biến trên các kênh truyền hình, đảm bảo rằng bạn và gia đình sẽ được tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm hình ảnh tân tiến và sắc nét nhất.

Bên cạnh đó, tuy là một sản phẩm tivi 4K tiêu chuẩn như tivi Sony giá rẻ KD-55X80L này vẫn có thể đáp ứng tốt các chương trình có độ phân giải thấp hơn nhờ vào bộ xử lý X1 4K HDR đi kèm, nó có thể giúp giảm nhiễu cho nội dung, giảm mờ và tăng cường chi tiết cho ảnh, nâng cấp chất lượng cho hình ảnh ở mọi nguồn đều hiển thị tương đương với 4K.

Thêm vào đó, công nghệ hình ảnh 4K X-Reality Pro sẽ còn phân tích từng điểm ảnh. Vừa tinh chỉnh và làm sắc nét ngay trong lúc nội dung đang được trình chiếu, hạn chế được tình trạng nhiễu các chi tiết hình ảnh nhỏ do chỉ sử dụng đèn nền. Hơn nữa, đối với các fan bóng đá nói riêng và thể thao nói chung thì sức hấp dẫn của google tivi Sony 55 inch KD-55X80L còn nằm ở công nghệ Motionflow™ XR 200, công nghệ này có thể tăng số lượng khung hình để di chuyển các chuyển động mượt mà gấp nhiều lần so với tivi thông thường.

Review về trải nghiệm sử dụng của Google Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80L

Về phần màu sắc, google tivi Sony 4K KD-55X80L có sự kết hợp của công nghệ Dolby Vision và Triluminos Pro. Với dải màu tương phản động mở rộng và dải màu hiển thị mở rộng sẽ giúp cho hình ảnh có chiều sâu để tăng độ chân thực hơn, điều này cho người xem có những trải nghiệm thực tế làm nên các sắc màu đỏ, xanh lá và xanh dương thật rõ ràng, những màu khó có thể hiển thị chính xác trên màn hình tivi thông thường.

3. Nhận xét về công nghệ âm thanh trên tivi KD-55X80L

Chiếc google tivi 55 inch 4K Sony KD-55X80L này được thiết kế loa cân bằng với công nghệ X-Balanced, công nghệ này giúp âm thanh được phát ra trong mà lại trầm, sâu mà vẫn giữ được độ mỏng cho kết cấu tổng thể của tivi. Bên cạnh đó, góp phần vào xây dựng trải nghiệm cho âm thanh trên chiếc tivi này có thêm công nghệ Dolby Atmos cùng các thuật toán đặc biệt, nó có thể đưa đến trải nghiệm âm thanh bùng nổ, giả lập hiệu ứng âm thanh vòm lan tỏa.

Cùng với đó, Sony KD-55X80L còn sở hữu thêm bộ khuếch đại S-Master Digital Amplifier có chức năng loại bỏ tiếng ồn, độ nhiễu của âm thanh trước khi phát qua loa, âm thanh truyền tải ra bên ngoài sẽ có độ lan tỏa cao, không bị rè tiếng.

4. Nhận xét về các cổng kết nối

Ngoài các cổng kết nối căn bản như cổng mạng LAN, kết nối Wifi, chiếc tivi này còn có thêm cổng HDMI, 1 cổng Composite và 2 cổng USB., 1 cổng 3.5 mm, 1 cổng Optical, 1 cổng eARC,… Đầy đủ đề bạn kết nối với dàn loa xịn sò có sẵn ở nhà bạn.

5. Nhận xét về hệ điều hành

Review về trải nghiệm sử dụng của Google Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80L

Chiếc smart tivi Sony KD-55X80L này được sử dụng hệ điều hành Google TV có giao diện thân thiện, dễ dùng. Đặc biệt nhất là kho ứng dụng được tích hợp sẵn nhiều ứng dụng giải trí phổ biến như là Netflix, YouTube, Galaxy Play, FPT Play, Google Play,… Bên cạnh đó, với 700.000 nội dung và ứng dụng giải trí đều được tập hợp và sắp xếp theo các chủ đề được phân loại, nó còn có thể đề xuất các nội dung dựa theo thói quen sử dụng khá tiện ích.

6. Nhận xét về các tính năng trên tivi

Điểm độc đáo đáng nói của smart tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80L đó là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt hỗ trợ cả 3 miền ở chế độ rảnh tay. Trợ lý ảo Google Assistant có thể giúp bạn điều khiển tivi tự động, tìm kiếm các nội dung yêu thích thật đơn giản.

Ngoài ra, chế độ dành cho trẻ em cũng là một tính năng tiện ích của chiếc smart tivi Sony giá rẻ KD-55X80L này. Thật tiện ích khi các gia đình có trẻ nhỏ, tivi sẽ đề xuất phù hợp các nội dung phù hợp với độ tuổi, cho phép các con thoải mái trải nghiệm mà không lo có nội dung xấu.

Kết luận:

Tóm lại, có thể nói chiếc google tivi 55 inch 4K Sony KD-55X80L này thật sự là một chiếc tivi quốc dân. Tuy chất lượng âm thanh không phải quá xuất sắc nhưng sản phẩm này vẫn có thể thỏa mãn được rất nhiều nhu cầu của mọi đói tượng sử dụng, đặc biệt là mức giá vô cùng hợp lý chỉ 13.650.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook