0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review về cây nước nóng lạnh Karofi HC15

Ngày Đăng: 13:33 04/11/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhỏ gọn và tiện dụng là hai trong số nhiều lý do khiến cho các loại cây nước nóng lạnh đang được rất nhiều người ưa chộng hiện nay. Nếu như trước đây, để có thể sử dụng nước nóng hay lạnh, chúng ta phải tốn rất nhiều công sức và thời gian cho việc lọc nước, đun sôi hay chờ đợi nước được làm lạnh trong tủ lạnh thì với các cây nước nóng lạnh, các vấn đề rắc rối kể trên đã được giải quyết hoàn toàn với cây nước nóng lạnh Karofi HC15. Vậy cây nước này dùng có tốt không? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Thiết kế nổi bật,hiện đại

  • cây nước nóng lạnh Karofi HC15 với thiết kế nhỏ gọn và màu trắng tao nhã phù hợp với các không gian như nhà,trường học,văn phòng…
  • thiết kế vỏ ngoài cây nước nóng làm bằng nhựa ABS siêu bền chịu lực có độ bền cao ,không dễ bám bẩn và dễ dàng lau chùi,vệ sinh.
Review về cây nước nóng lạnh Karofi HC15

Tính năng,công nghệ nổi bật

  • cây nước nóng lạnh karofi với công nghệ úp bình sẽ giúp cho mọi người dễ dàng quan sát khi nước sắp hết và dễ dàng thay thế bình mới.
  • sử dụng công nghệ block giúp làm nước lạnh nhanh và mát sâu hơn.

Hai chế độ nóng – lạnh riêng biệt

  • cây nước nóng lạnh HC15 với hai chế độ vòi riêng biệt giúp gia đình bạn dễ dàng nhận biết và sử dụng cũng như đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.
  • sử dụng môi chất R134a an toàn,không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng,tiết kiệm được điện năng và các chi phí khác.
Review về cây nước nóng lạnh Karofi

Công suât hoạt động lớn

  • cây nước Karofi HC15 với công suất làm nóng 500W,nhiệt độ nước lên đến 85-95°C bạn có thể sử dụng nước để úp mì,pha trà,caffe,.. cực kì tiện lợi.
  • công suất làm lạnh 85W,nhiệt độ làm lạnh sâu từ 5-10°C giúp bạn nhanh chóng có một ly nước mát lạnh giải khát vào những ngày hè oi bức.

Khoang chứa đồ tiện lợi

  • cây nước nóng lạnh giá rẻ Karofi tích hợp khoang khử trùng hai tầng rộng rãi bạn có thể để úp cốc chén vô cùng tiện lợi và gọn gàng.
Review về cây nước nóng lạnh HC15

Khóa an toàn cho trẻ nhỏ

  • với những gia đình có trẻ nhỏ thì tính năng khóa an toàn là tính năng vô cùng quan trọng, Bởi cây nước khi nhiệt độ nóng có thể lên tới 95°C rất dễ gây nóng,bỏng cho trẻ nhỏ khi trẻ tò mò và nghịch ngợm.
  • lúc nào chúng ta không sử dụng nữa có thể khóa vòi nước lại và khi sử dụng chỉ người lớn mới lấy được nước ra khỏi bình,đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bạn nhỏ của gia đình mình.

Sản phẩm cây nước nóng lạnh Karofi HC15 với những tính năng và công nghệ vô cùng tiện lợi,chắc chắn sẽ là sản phẩm tốt và đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nước của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook