0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review về cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3.

Ngày Đăng: 15:09 23/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay,việc sử dụng cây nước nóng lạnh thay thế các cách làm nóng lạnh thông thường này càng phổ biến vì độ tiện lợi nhanh chóng của nó.Hôm nay, mình sẽ review cho các bạn về cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3 .Cùng theo dõi chi tiết tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Review về cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3 mang thiết kế hiện đại với gam màu trắng trang nhã các đường nét tinh tế sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nâng tầm đẳng cấp cho mọi không gian bài trí như phòng khách, văn phòng, nhà hàng,…

2.Hai vòi nóng lạnh riêng biệt

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG53A3 được trang bị hai vòi nóng lạnh riêng biệt , máy sẵn sàng cung cấp cho bạn nước nóng lạnh để bạn có thể sử dụng ngay lập tức mà không cần đun nóng hay cấp lạnh trong tủ lạnh như cách làm nóng thông thường.Lẫy nhấn được thiết kế dưới vòi giúp thao tác lấy nước trở nên đơn giản và dễ dàng nhất.

3.Hệ thống làm lạnh bằng vi mạch và chíp điện tử

Review về cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG53A3.

Nhiệt độ làm nóng từ 80 – 85 độ C, nhiệt độ làm lạnh từ 7 – 10 độ C. Công suất làm lạnh 65w, làm nóng đến 420W giúp đun nóng nước nhanh chóng, cho bạn dễ dàng pha trà, cà phê, nấu mì,… Máy nước uống nóng lạnh Kangaroo KG53A3 có hệ thống làm lạnh bằng vi mạch và chip điện tử giúp nước có độ mát vừa phải vừa giúp bạn giải khát những ngày hè nắng nóng, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

4.Chất liệu an toàn, bền bỉ

Sản phẩm đến từ nhà Kangaroo được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao hiện đại đảm bảo an toàn và chất lượng bền bỉ.Vỏ máy được làm bằng nhựa ABS chắc chắn an toàn dễ dàng lau chùi vệ sinh,Ngoài ra, toàn bộ bầu đun nước của cây nước nóng lạnh giá rẻ KG53A3 được làm bằng inox 304 cao cấp, không gỉ, không độc hại, chất lượng tốt, độ bền cao, an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.

5.Thiết kế bình úp tiện lợi

Review về cây nước nóng lạnh úp bình Kangaroo KG53A3.

Sản phẩm được thiết kế nắp cọc nên sẽ phù hợp với đại đa số các bình nước tinh khiết chuyên dụng hiện nay. Úp bình ngược nước sẽ chạy xuống khoang chứa nhanh hơn, đồng thời cũng giúp người dùng dễ dàng quan sát và chủ động thay thế bình chứa nước sắp hết.

6.An toàn cho người dùng

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3 sử dụng khóa vòi nước nóng bảo vệ an toàn cho trẻ em cũng như những trường hợp bất cẩn xảy ra. Bên cạnh đó, máy có 2 công tắc nguồn riêng biệt, có thể linh hoạt tắt hoặc bật các chế độ nóng lạnh tùy nhu cầu hoặc sử dụng theo mùa trong năm nhờ đó mà có thể tiết kiệm điện năng tối ưu.

7.Khoang chứa có chức năng khử trùng

Review về cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG53A3.

Đặc biệt, KG53A3 được trang bị khoang chứa có chức năng khử trùng được bố trí phía dưới.Khoang chứa 2 tầng rộng rãi, người dùng có thể sắp xếp cốc chén và các đồ dùng cần thiết một cách gọn gàng, cánh cửa khép kín hạn chế bụi bẩn. Đặc biệt hơn, ngăn chứa này còn được tích hợp chức năng khử trùng hiện đại giúp khử trùng cốc chén, bình sữa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Cây nước nóng lạnh úp bình Kangaroo KG53A3 thiết kế hiện đại sang trọng làm lạnh và nóng nhanh chóng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng.Đến ngay Điện Máy Thiên Phú để sở hữu sản phẩm đáng tiền này ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook