0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review top 3 máy lọc nước AO Smith đáng để người tiêu dùng quan tâm

Ngày Đăng: 17:12 29/03/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, máy lọc nước AO Smith đã có mặt tại thị trường trong nước từ năm 2015. Bài viết hôm nay sẽ review top 3 sản phẩm đáng để người tiêu dùng quan tâm.

Máy lọc nước AO Smith A1

Giá tham khảo: 8.550.000

Máy lọc nước  để bàn AO Smith A1

Máy lọc nước Ao Smith âm tủ A1 luôn là một trong những mẫu sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Thiết kế máy khá nhỏ gọn để có thể lắp đặt dưới bồn rửa hoặc ngay trên mặt bàn bếp.
Bên cạnh đó máy lọc nước giá rẻ AO Smith A1 cũng sử dụng màng lọc RO-Side Stream bản quyền của Mỹ giúp loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại.
Thêm một điểm đặc biệt nữa là máy được bảo vệ toàn diện hệ thống với lõi PRE-FILTER giúp bảo vệ các lõi lọc phía sau. Hệ thống lõi lọc của máy lọc nước AO Smith 5 lõi A1 có thể loại bỏ hết cặn bẩn trong nước như bùn đất, rong rêu, chất rắn lơ lửng, giúp bảo vệ máy không bị tắc khi thau bể hoặc ở những khu vực nguồn nước nhiều tạp chất.
Ngoài ra công nghệ Melt-Down cũng là một điểm đáng chú ý khi không sử dụng chất kết dính giúp lõi lọc được vận hành ổn định trong thời gian dài. Điều này giúp loại bỏ cặn bẩn và hạn chế tình trạng biến dạng khi thay đổi áp suất nước. Kết hợp với vật liệu cao cấp, chịu được độ nén cao, giữ được độ xốp trong điều kiện áp lực cao, kéo dài tuổi thọ.
Về tính năng nổi bật thì máy lọc nước giá rẻ AO Smith A1 cũng được tích hợp việc tối ưu hóa iOSm, hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng máy. Bằng việc thu thập thông tin hoạt động của thiết bị, hệ thống này giúp: cảnh báo thay thế lõi lọc, cảnh báo rò rỉ. sục rửa lõi lọc tự động. cân bằng áp lực nước, cảnh báo lỗi vận hành.

Máy lọc nước 5 lõi AO Smith Z7

Giá tham khảo: 11.190.000

Máy lọc nước 5 lõi AO Smith Z7

Sản phẩm thứ 2 được nhắc đến là máy lọc nước AO Smith để bàn Z7. Là một sản phẩm có thiết kế để bàn, máy lọc nước A.O. Smith Z7 còn có 2 chế độ nước nóng- nguội cực kỳ tiện lợi. Máy cũng được trang bị hệ thống 5 lõi lọc cao cấp: lõi tiền lọc, lõi lọc cặn lắng, lõi lọc than hoạt tính, lõi lọc phủ bạc Nano silver GAC. Đặc biệt, công nghệ màng lọc RO – Side Stream độc đáo được cấp bằng sáng chế tại Mỹ cho hiệu quả lọc tuyệt vời nhất.
Ngoài ra sản phẩm cũng tích hợp một số tính năng đáng chú ý như:
Chức năng khóa trẻ em: Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ
Hiển thị chế độ hoạt động: Khi sử dụng bạn chỉ cần quan sát màn hình Led để biết nước đang nóng ở nhiệt độ nào, chế độ trẻ em có đang mở hay khóa, đèn sáng khi nước trong bình đầy.
Điều chỉnh bằng một chạm: Người dùng có thể sử dụng tiện lợi, dễ dàng và an toàn nhất bằng các nút đun nước nóng, nút lấy nước thường, nút lấy nước nóng, nút tắt/ bật máy lọc nước có trên thân máy lọc nước AO Smith để bàn Z7.
Cảnh báo thay lõi: Tính năng này hiển thị trên màn hình Led nhờ hệ thống kiểm soát điện tử của máy lọc nước. Trong đó, đèn sẽ hiện sáng khi lõi lọc RO-Side Stream (ROSS) hoặc các lõi lọc trước và sau lõi lọc RO-Side Stream đến thời điểm cần được thay thế.
Sục rửa màng lọc tự động: Giúp những tạp chất bẩn được làm sạch hiệu quả hơn, tăng hiệu suất và làm giảm lượng nước thải một cách tối ưu. Việc tự động sực rửa của máy cũng giúp tăng tuổi thọ của lõi lọc cũng như toàn bộ sản phẩm.

Máy lọc nước AO Smith 5 lõi R400E

Giá tham khảo: 10.350.000

Máy lọc nước AO Smith 5 lõi R400E

Sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn nhắc tới là máy lọc nước AO Smith R400E. Đây là sản phẩm được coi là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhất, độ dày chỉ 14cm. Ngoài ra máy cũng được thiết kế không bình chứa giúp nguồn nước lọc ra luôn tươi mới. Công suất lọc cũng đưuọc cải tiến lên tới 1.1l/ phút, đảm bảo cung cấp đầy đủ và liên tục nước cho gia đình 4-5 thành viên thoải mái sử dụng.
Hệ thống lõi lọc 5in1 kèm thiết kế nguyên khối hàn nhiệt cũng giúp giảm số lượng cút nổi, hạn chế rò rỉ, tạo độ an toàn trong quá trình sử dụng,
Ngoài ra máy lọc nước A.O. Smith R400E cũng mang nhiều đặc điểm nổi bật khác:
– Tính năng cảnh báo thay thế lõi lọc giúp đảm bảo thời gian thay lõi được tiến hành kịp thời, đúng lúc. Cảnh báo sẽ hiển thị ngay trên vòi nước đảm bảo sử dụng phù hợp và tiện dụng hơn.
– Hệ thống sục rửa tự động được trang bị để kéo dài tuổi thọ lõi lọc trong máy. Điều này đảm bảo hiệu suất lọc của các lõi lọc tối ưu nhất, luôn mang lại nguồn nước tinh khiết nhất cho bạn và gia đình.
– Hay công nghệ RFID – Công nghệ hiện đại nhất được sử dụng giúp nhận dạng lõi chính hãng, phát cảnh báo nếu như thấy lõi giả. Nhờ đó gia đình bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng nguồn nước tại vòi bởi chi tiết máy luôn chính hãng, đảm bảo khả năng lọc hiệu quả.

Mỗi sản phẩm máy lọc nước AO Smith kể trên mang những đặc điểm riêng của nó như thiết kế, tính năng hay giá thành. Tùy theo mức chi phí mà người tiêu dùng muốn bỏ ra, hoặc tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook