0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review top 3 máy hút bụi Hitachi phân khúc dưới 5 triệu cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 15:35 14/03/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc máy hút bụi chất lượng tốt những ngân sách có hạn? Hôm nay, chúng tôi sẽ review tới bạn top 3 chiếc máy hút bụi Hitachi phân khúc dưới 5 triệu. Cùng tham khảo để có lựa chọn phù hợp cho mình nhé.

Máy hút bụi Hitachi chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người dùng hiện nay. Hitachi cho ra mắt những chiếc máy hút bụi với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau, công suất hoạt động mạnh mẽ cùng với bộ lọc hiện đại là trợ thủ đắc lực cho rất nhiều chị em nội trợ dọn dẹp nhà cửa. Cùng với đó, Hitachi cho ra mắt nhiều sản phẩm máy hút bụi với nhiều phân khúc giá khác nhau cho người dùng cho thể linh hoạt lựa chọn. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review tới bạn top 3 chiếc máy hút bụi Hitachi phân khúc dưới 5 triệu cho bạn tham khảo nhé.

1.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF16

Review top 3 máy hút bụi Hitachi phân khúc dưới 5 triệu cho người dùng tham khảo

Giá: 1.980.000₫

Sản phẩm đầu tiên là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF16 sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại, tay cầm dài cùng bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển hút bụi trên nhiều vị trí, góc độ khác nhau giúp bạn vệ sinh nhà cửa thật nhanh chóng hiệu quả. Dây điện dài 5m phù hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng làm việc,…

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF16 vận hành với công suất lớn 1600w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả. Hơn nữa máy hút bụi đi kèm 2 loại đầu hút chính và đầu hút thảm/sàn giúp bạn có thể hút bụi linh hoạt ở nhiều vị trí, góc độ khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho không gian sống của bạn.

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SF16 24CV có hộp chứa bụi dung tích 0.6 lít có khả năng nén bụi giúp bạn có thể hút bụi hiệu quả hơn mà không lo bị gián đoạn, không cần thay túi bụi mới hay đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Đặc biệt, chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF16 sử dụng bộ lọc Hepa hiện đại sẽ đảm bảo không khí thải sạch khi hút, bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, mang lại 1 môi trường sạch sẽ, an toàn hơn. Kết hợp cùng công nghệ Nano Titanium có thể tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

2.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF18

Review top 3 máy hút bụi giá rẻ Hitachi phân khúc dưới 5 triệu cho người dùng tham khảo

Giá: 2.090.000₫

Model thứ 2 là chiếc máy hút bụi CV-SF18 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, gam màu xanh bắt mắt trẻ trung nổi bật không gian sở hữu. Máy hút bụi có thiết kế tay cầm cùng bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau mang lại hiệu quả cho người dùng. Sản phẩm thích hợp sử dụng vệ sinh nhà ở, văn phòng,…

Máy Hút Bụi cầm tay Hitachi CV-SF18 vận hành với công suất lớn 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả giúp làm sạch nhanh chóng hiệu quả. Hơn nữa, máy hút bụi đi kèm đầu hút sàn và thảm, đầu hút khe 2 chiều và chổi bụi giúp vệ sinh đến từng chi tiết, ngóc ngách trong nhà toàn diện.

Máy hút bụi giá rẻ CV-SF18 được trang bị hộc chứa bụi 1.6 lít có khả năng nén bụi giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả mà không cần thay thế túi bụi hay đi đổ bụi giúp tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF18 được tích hợp bộ lọc thường cho khả năng lọc tốt, bộ lọc Titanium tăng khả năng kháng khuẩn, khử mùi, thu giữ các tác nhân gây dị ứng trong không khí như phấn hoa, cho không gian sống thực sự sạch thơm, trong lành.

3.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU23V

Review top 3 máy hút bụi giá rẻ Hitachi phân khúc dưới 5 triệu cho người dùng tham khảo

Giá: 5.490.000₫

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SU23V sở hữu thiết kế bắt mắt hiện đại, bánh xe và tay cầm dài giúp dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau, góc độ khác nhau mang lại khả năng hút bụi hiệu quả tới từng chi tiết. Hơn nữa, máy hút bụi trang bị bộ điều khiển nút bấm điện tử ngay trên tay cầm cho bạn dễ dàng thao tác, điều chỉnh công suất mà không lo bị gián đoạn.

Model Hitachi CV-SU23V vận hành với công suất lớn tới 2300w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt, vị trí khác nhau như mặt gỗ, mặt sàn đá, thảm, sofa,…mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời cho không gian sống nhà bạn.

Ngoài ra, máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU23V trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn tới 1.6 lít giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể không phải đi đổ bụi nhiều lần giống như máy hút bụi khác. Máy hút bụi đi kèm 3 đầu hút gồm đầu hút sàn xoay linh hoạt, đầu hút khe và đầu hút có bàn chải có thể làm sạch bất cứ vị trí nào trong không gian sống nhà bạn.

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SU23V sử dụng bộ lọc HEPA để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn. Bên cạnh đó, kết hợp cùng công nghệ Nano Titanium giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

Trên đây là top 3 chiếc máy hút bụi Hitachi phân khúc dưới 5 triệu cho người dùng tham khảo. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook