0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review top 3 mẫu quạt trần Vinawind chất lượng mà giá thành tốt trong năm 2023

Ngày Đăng: 14:59 12/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến các mẫu quạt trần đẹp, giá rẻ thì không thể không nhắc đến quạt trần đến từ thương hiệu Vinawind. Vậy quạt trần Vinawind có công suất bao nhiêu? Gíá quạt có đắt không? Mẫu quạt trần nào phù hợp với không gian gia đình nhất hiện nay? Hôm nay hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu top 3 mode quạt trần Vinawind hot và bán chạy trong hè 2023 qua bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu VinaWind ( Công ty điện cơ Thống Nhất ) là một trong những đơn vị nội địa chuyên sản xuất quạt điện lớn nhất tại Việt Nam. Hãng đã cho ra rất nhiều mẫu quạt khác nhau như: quạt treo tường Vinawind; quạt đảo trần Vinawind có điều khiển; quạt treo tường Vinawind có điều khiển,… được rất nhiều người dùng ưa thích.

1.Quạt Trần Vinawind 5 Cánh QT-1500X Điều Khiển Xa

Review top 3 mẫu quạt trần Vinawind chất lượng mà giá thành tốt trong năm 2023

Đứng đầu bảng xếp hạng ngày hôm nay gọi tên mẫu quạt trần Vinawind 5 cánh QT-1500X điều khiển xa được thiết kế với tông xám chủ đạo mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Ngoài ra, quạt được trang bị động cơ hoạt động mạnh mẽ với công suất quạt trần 75W mang đến những luồng gió tươi mát và thư giãn cho gia đình bạn, đảm bảo không gây tiếng ồn, mang lại trải nghiệm dễ chịu khi sử dụng cho người dùng.

Điểm sáng của QT-1500X là có độ sải cánh 1,5m giúp đón gió tốt, làm mát diện tích không gian rộng đạt hiệu quả cao.Bên cạnh đó, sản phẩm có 5 cấp độ gió khác nhau cùng với remote để điều khiển quạt trần Vinawind từ xa giúp người dùng thoải mái, dễ dàng điều chỉnh nấc gió phù hợp với điều kiện thời tiết, nhu cầu sử dụng cũng như tình trạng sức khỏe từ xa.

Đồng thời, để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, quạt được lắp đặt thêm dây buộc an toàn không chỉ giúp tiết kiệm tối đa hóa điện năng mà còn bảo vệ chắc chắn kết cấu quạt, phòng ngừa trường hợp “rung lắc” hoặc rơi gây ảnh hưởng nguy hiểm tới người sử dụng sản phẩm. Mô tơ của quạt có hệ thống cầu chì chống cháy sẽ tự ngắt điện khi có sự cố đột ngột về điện,bảo vệ cho toàn bộ thiết bị lẫn cả người dùng.

Đặc biệt, mẫu quạt 75W QT-1500X còn được cài đặt thêm chế độ gió quạt điều chỉnh nhịp sinh học giúp bạn dễ dàng ngủ ngon hơn. Vì vậy, đây chắc chắn là chiếc quạt phù hợp cho những hộ gia đình có người già và trẻ nhỏ.

2.Quạt Trần Vinawind 3 Cánh QT-1400X Điều Khiển Xa

Review top 3 mẫu quạt trần Vinawind chất lượng mà giá thành tốt trong năm 2023

Vinawind QT-1400X là mẫu quạt trần điện cơ được rất nhiều hộ gia đình Việt yêu thích và sử dụng. Sở hữu thiết kế trang nhã với màu xanh ngọc bích mang đến vẻ bề ngoài hài hòa dễ dàng kết hợp với mọi không gian. QT-1400X điều khiển xa có 3 cánh quạt với chiều dài mỗi cánh là 1,4m được gia công chắc chắn mang lại luồng gió mát dịu một cách nhanh chóng.

Để người dùng có thể điều quạt trần một cách thuận tiện, Vinawind QT-1400X được trang bị remote thông minh để điều khiển từ xa với 5 tốc độ giúp người dùng điều chỉnh mức gió phù hợp với điều kiện thời tiết, nhu cầu sử dụng và tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Với công suất 75W cùng động cơ hoạt động tốt, sải cánh dài 1,4m và ti quạt lên tơi 45cm khá lớn nên Vinawind 75W QT-1400X có khả năng làm mát nhanh chóng,phù hợp sử dụng trong nhũng không gian rộng, diện tích lớn và trần cao.

Sản phẩm quạt trần Vinawind giá rẻ QT-1400X 3 cánh còn được trang bị hệ thống bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Cụ thể, hãng đã nghiên cứu kỹ về các khả năng gây cháy nổ do điện gây ra. Vì vậy, động cơ của quạt được đáp ứng đầy đủ tiêu chí về an toàn điện. Bên cạnh đó, phần cầu chì cũng được trang bị thêm tính năng phòng chống cháy nổ và khả năng ngắt điện tự động khi có sự cố xảy ra về điện. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng chiếc quạt này lâu dài.

Mặc dù quạt trần 75W Vinawind QT-1400X có giá thành thuộc hàng “bình dân” nhưng là dòng sản phẩm chất lượng cao có độ vận hành êm ái, ít tiếng ồn, mang lại trải nghiệm dễ chịu cho người sử dụng.

3,Quạt Trần Vinawind Cánh Nhôm QT1400-N

Review top 3 mẫu quạt trần Vinawind chất lượng mà giá thành tốt trong năm 2023

Cuối cùng, sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là quạt trần Vinawind QT1400-N 3 cánh nhôm. Sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung nên có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều không gian nội thất khác nhau. Một trong những ưu điểm đặc biệt của chiếc điều hòa này chính là giá thành siêu rẻ sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình.

Cánh quạt được làm bằng nhôm có chất liệu cao cấp rất bền bỉ và nhẹ, màu xanh ngọc mang đến sự mát dịu và hài hòa hơn.

Chiếc quạt trần Vinawind 1400 3 Cánh này được thiết kế với công suất lớn với quạt sải cánh dài đên 1,4 mét, công suất là 75W nên sẽ phù hợp với những không gian rộng rãi. Điểm đặc biệt gây chú ý của chiếc quạt này là có độ ồn cực thấp giúp cho không gian nhà bạn được yên tĩnh thoải mái hơn khi sử dụng.

Mô tơ của quạt có hệ thống cầu chì chống cháy của quạt sẽ tự ngắt điện khi có sự cố đột ngột, đảm bảo an toàn cho toàn bộ thiết bị lẫn cả người dùng một cách tối đa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook