0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review tivi Sony OLED 4K 65 inch K-65XR80 có những đặc điểm đáng chú ý nào?

Ngày Đăng: 10:24 07/09/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony luôn là một trong những thương hiệu hàng đầu khi nhắc đến các sản phẩm công nghệ cao cấp, và dòng tivi OLED của họ là minh chứng rõ ràng cho chất lượng và sự đổi mới vượt trội. Trong đó, tivi Sony OLED 4K 65 inch K-65XR80 nổi bật với thiết kế tinh tế, công nghệ hình ảnh vượt trội, âm thanh sống động và nhiều tính năng thông minh đáng giá. Ngay sau đây hãy cùng xem qua phần review về các đặc điểm nổi bật của chiếc tivi này để hiểu rõ hơn về nó nhé.

1. Tivi Sony 65 inch OLED K-65XR80 có thiết kế cực thời thượng, sang trọng

Review tivi Sony OLED 4K 65 inch K-65XR80 có những đặc điểm đáng chú ý nào?

Tivi Sony OLED 4K 65 inch K-65XR80 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế sang trọng, hiện đại. Vì là dòng tivi OLED nên màn hình được thiết kế cực tối giản, siêu mỏng và viền nhỏ mở rộng nội dung giải trí. Kích thước 65 inch mang đến trải nghiệm xem rộng mở, phù hợp với không gian phòng khách rộng rãi hoặc các không gian giải trí gia đình.

Bên cạnh đó, chân đế của tivi Sony OLED K-65XR80 còn có thể điều chỉnh cực linh hoạt qua 4 kiểu lắp đặt khác nhau, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp tivi phù hợp với các loại kệ hoặc tường treo.

2. Tivi Sony 4K OLED K-65XR80 được trang bị hàng loạt các công nghệ xử lý hình ảnh đỉnh cao

Tivi Sony K-65XR80 là một trong những chiếc tivi cao cấp bậc nhất trên thị trường hiện nay, vì vậy mà không quá ngạc nhiên khi chiếc tivi này được trang bị hoạt loạt các công nghệ xử lý đỉnh cao bậc nhất. Các công nghệ hình ảnh tiên tiến, mang đến chất lượng hình ảnh sống động và chân thực như bạn đang chứng kiến ngay trước mắt.

Một trong những công nghệ nổi bật đặc biệt của tivi Sony 65 inch K-65XR80 đó là công nghệ XR Contrast Booster 15. Công nghệ này sẽ mang đến khả năng cải thiện độ tương phản cho từng khung hình, các vùng sáng trở lên sáng hơn, các vùng tối trở lên chi tiết và có độ sâu, màu sắc rực rỡ tạo nên các khung hình thật chi tiết và sắc nét, rõ ràng.

Thêm vào đó, tivi Sony 4K K-65XR80 còn sở hữu thêm cả công nghệ XR Triluminos PRO là thứ sẽ giúp cho hình ảnh trở lên sống động hơn. Công nghệ này sẽ giúp tái tạo màu sắc tự nhiên và rực rỡ hơn, bảng màu rộng cực đại lên tới hơn 1 tỷ điểm màu sắc, từng chi tiết màu sắc nhỏ nhất như ánh sáng mặt trời, cỏ cây, hay làn da người đều được thể hiện một cách chính xác và chân thực.

Review tivi Sony OLED 4K 65 inch K-65XR80 có những đặc điểm đáng chú ý nào?

Ngoài ra, việc sử dụng bộ xử lý trí tuệ nhận thức đẳng cấp như XR Processor sẽ giúp tivi Sony giá rẻ K-65XR80 có khả năng xử lý hình ảnh chính xác. Từng chi tiết của hình ảnh đều được tối ưu hóa mọi góc độ, tăng cường độ chi tiết, giảm nhiễu, giảm nhòe và tăng cường độ sáng, độ tương phản được tinh chỉnh linh hoạt theo từng khung hình hiển thị.

Không chỉ có vậy, chiếc tivi OLED Sony K-65XR80 này còn được trang bị công nghệ XR Clear Image, giúp cải thiện độ rõ nét của hình ảnh và giảm nhiễu khi phát nội dung có chất lượng thấp. Cùng với đó còn có thêm sự kết hợp của công nghệ XR OLED Motion đảm bảo mọi chuyển động đều mượt mà và rõ nét, không bị mờ hay giật. Điều này đặc biệt quan trọng với các game thủ hoặc người hâm mộ các chương trình thể thao.

Không những thế, màn hình của tivi Sony 4K 65 inch K-65XR80 còn có tần số quét 120Hz, hỗ trợ công nghệ VRR (Variable Refresh Rate) và ALLM (Auto Low Latency Mode) khiến Sony K-65XR80 trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê chơi game trên PS5. Mọi chuyển động trong game được tái hiện chi tiết, sắc nét và nhạy bén, mang đến trải nghiệm chơi game vượt trội.

Đặc biệt, smart tivi Sony K-65XR80 không chỉ mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực mà còn hỗ trợ nhiều chế độ xem phim nổi bật như Dolby Vision, IMAX Enhanced, Netflix Adaptive Calibrated Mode, HDR10, và HLG, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cao cấp của người dùng. Truyền tải nội dung tựa như rạp chiếu phim đến cho người xem thưởng thức với đúng những gì mà các nhà đạo diễn muốn truyền tải.

3. Tivi Sony 65 inch 4K K-65XR80 còn sở hữu chất lượng âm thanh tuyệt hay

Review tivi Sony OLED 4K 65 inch K-65XR80 có những đặc điểm đáng chú ý nào?

Không chỉ dừng lại ở hình ảnh, tivi Sony 65 inch OLED K-65XR80 còn chinh phục người dùng với hệ thống âm thanh đỉnh cao, mang đến trải nghiệm âm thanh hoàn hảo từ mọi góc độ. Một trong những công nghệ nổi bật đáng phải kể đến đó là Công nghệ Acoustic Surface Audio+ biến toàn bộ màn hình tivi thành một chicc loa, phát ra âm thanh từ mọi điểm trên màn hình. Điều này mang đến trải nghiệm âm thanh không chỉ rõ nét mà còn chính xác hơn về hướng phát ra, giúp bạn cảm nhận âm thanh sống động hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, smart tivi Sony giá rẻ K-65XR80 còn có khả năng tương thích với công nghệ 360 Spatial Sound Mapping giúp tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm, mang đến cảm giác bạn đang ngồi giữa rạp chiếu phim với âm thanh bao quanh mọi phía.

Với công nghệ Voice Zoom, tivi 4K OLED K-65XR80 sẽ tăng cường các cuộc hội thoại, mang đến những âm thanh được trong trẻo trong các bộ phim hay các chương trình truyền hình, loại bỏ hoàn toàn các độ nhiễu hay các âm thanh tạp âm lạc vào.

4. Tính năng tiết kiệm điện năng thông minh với Eco Dashboard

Review tivi Sony OLED 4K 65 inch K-65XR80 có những đặc điểm đáng chú ý nào?

Smart tivi OLED Sony K-65XR80 năm 2024 này còn được cải tiến với bảng điều khiển để người dùng dễ dàng điều chỉnh mức hoạt động phù hợp. Với ứng dụng Eco Dashboard, bạn dễ dàng kiểm soát mức tiêu thụ điện năng của tivi. Ứng dụng Eco Dashboard cho phép bạn cài đặt các chế độ tiết kiệm điện một cách dễ dàng và nhanh chóng, giúp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng điện mà không làm giảm trải nghiệm xem.

Thêm nữa, chiếc tivi Sony K-65XR80 này còn có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình dựa trên độ sáng của môi trường xung quanh, giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn duy trì chất lượng hình ảnh tối ưu.

5. Trải nghiệm thông minh với hệ điều hành Google TV

Review tivi Sony OLED 4K 65 inch K-65XR80 có những đặc điểm đáng chú ý nào?

Tivi Sony OLED 4K 65 inch K-65XR80 được sử dụng hệ điều hành Google TV thông minh quen thuộc. Hệ điều hành này mang lại giao diện cho tivi trở lên cực kỳ thân thiện, được tích hợp các ứng dụng giải trí quen thuộc và cực phong phú, đầy đủ các thể loại khác nhau.

Tổng kết

Đó là toàn bộ những đặc điểm nổi bật có trên chiếc tivi Sony 65 inch 4K OLED K-65XR80 này. Có thể thấy rằng, chiếc tivi này có các đặc điểm nổi bật từ thiết kế, các công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh đều rất chất lượng. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn hiểu rõ hơn về chiếc tivi cao cấp mới ra mắt năm 2024 này của Sony.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook