0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60UFN cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 11:19 14/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60UFN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Trung Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt. Cùng theo dõi bài review dưới đây để biết thêm chi tiết về sản phẩm này nhé.

1.Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60UFN thiết kế hiện đại tinh tế

Review quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60UFN cho người dùng tham khảo

Sở hữu thiết kế hiện đại , gam màu trắng phối bạc tinh tế sang trọng thì quạt trần Panasonic F-60UFN hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu.Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu làm mát mà còn mang lại thẩm mĩ, phù hợp nhiều không gian khác nhau.

2.Làm mát hiệu quả không gian rộng Panasonic F-60UFN đem đến sự thư giãn dễ chịu khi sử dụng

Review quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60UFN cho người dùng tham khảo

Quạt Panasonic F-60UFN vận hành với công suất 57w cùng 9 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thiết kế 5 cánh quạt dạng vát với sải cánh 150cm cho lưu lượng gió lớn làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian rộng. Chức năng tạo gió tự nhiên sử dụng Yuragi mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng.

3.Model Panasonic F-60UFN trang bị nhiều tính năng hiện đại,tiện lợi cho người dùng

Review quạt trần Panasonic Inverter  F-60UFN cho người dùng tham khảo

Đi kèm với quạt là remote tiện lợi với đầy đủ tính năng chế độ gió đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí,góc độ khác nhau mà vẫn có thể điều khiển mà không cần đến tận nơi của hộp số cực tiện lợi.Màn hình LED hiển thị rõ ràng tiện lợi trong quá trình theo dõi,điều khiển.

Đặc biệt,quạt tích hợp tính năng hẹn giờ tắt/mở với khung giờ rộng 1-8 tiếng giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng, tiết kiệm điện năng tránh lãng phí khi quên tắt quạt, đồng thời bảo vệ động cơ hoạt động bền bỉ êm ái.

Ngoài ra đèn LED trang bị ở quạt với 4 chế độ sáng : ánh sáng trắng,ánh sáng ban ngày,ánh sáng vàng,ánh sáng vàng dịu cho bạn tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng của mình.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60UFN trang bị dây an toàn giúp giữ chặt ống nối quạt với móc trần đảm bảo quạt không bị rơi ngay cả khi ốc vít bị lỏng,an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

4.Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60UFN vận hành êm ái,độ bền cao

Review quạt trần Panasonic Inverter  F-60UFN cho người dùng tham khảo

Model Panasonic F-60UFN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại,sử dụng động cơ cao cấp cho quạt làm mát hiệu quả,vận hành êm ái,chống rung,độ bền cao,độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt xung quanh mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho cả gia đình.

Trên đây là toàn bộ tính năng hiện đại,tiện ích mà quạt trần 5 cánh Panasonic F-60UFN đem lại cho người dùng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm, tiện nghi vô cùng hài lòng.Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook