0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK-S cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 11:47 26/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm mua chiếc quạt trần chất lượng tốt,độ bền cao?Tham khảo ngay chiếc quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK-S hứa hẹn sẽ mang đến người dùng trải nghiệm hài lòng.Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu sâu hơn về sản phẩm này nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Review quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK-S cho người dùng tham khảo

Quạt trần Panasonic F-60WWK-S ra mắt bởi thương hiệu Panasonic – thương hiệu sản xuất thiết bị điện, điện dân dụng hàng đầu thế giới. Các sản phẩm quạt trần đến từ Panasonic đều có chất lượng tốt, độ bền cao cùng những tính năng thân thiện với người dùng, không những vậy thiết kế của các sản phẩm quạt trần Panasonic luôn là điểm cộng rất lớn đối với người tiêu dùng.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn quạt trần Panasonic F-60WWK-S cho không gian nhà của mình.

2.Thiết kế hiện đại sang trọng

Quạt trần Panasonic F-60WWK-S sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu trắng phối xám trang nhã nhưng không kém phần sang trọng mang lại thẩm mĩ cho không gian sở hữu. Quạt trần Panasonic thích hợp sử dụng cho phòng khách,văn phòng,nhà hàng,…Thiết kế 5 cánh hiện đại làm mát hiệu quả không gian trên diện rộng.

3.Làm mát hiệu quả

Review quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK-S cho người dùng tham khảo

Chiếc quạt trần giá rẻ Panasonic F-60WWK-S vận hành với công suất lớn 76w cùng 7 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.Thiết kế cánh quạt 3D sải cánh 150 cm cho lưu lượng gió lớn 220m3/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng xua tan không gian nóng nực oi ả mùa hè.

Chức năng tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi với công nghệ tập trung vào con người điều hoà không khí sao cho không gian sống mát mẻ thoáng đãng tạo cảm giác dễ chịu thư giãn nhất.Chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình bạn.

4.Remote điều khiển từ xa cực tiện lợi

Quạt trần Panasonic F-60WWK-S được trang bị remote điều khiển từ xa cực tiện lợi với đầy đủ tính năng tiện ích,chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn chỉ cần nhấn nút điều khiển ở mọi vị trí góc độ mà không cần đến tận nơi của hộp số.Màn hình LCD cho người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh trong quá trình sử dụng.

Tính năng hẹn giờ tiện lợi ( 1h -8h) cho người dùng chủ động hơn trong quá trình sử dụng đặc biệt giảm thiểu điện năng tiêu hao đáng kể.

5.Vận hành êm ái,độ bền cao, an toàn cho người dùng

Review quạt trần giá rẻ Panasonic 5 Cánh F-60WWK-S cho người dùng tham khảo

Đây là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK-S làm mát hiệu quả nhanh chóng nhưng vận hành vô cùng êm ái,chống rung,độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.Đặc biệt,chiếc quạt trần này được trang bị 3 cấp độ an toàn ( khóa cánh an toàn, dây an toàn, công tắc an toàn) người dùng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Có thể thấy,quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK-S sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích được nhiều người dùng đánh giá cao.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook