0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg có tốt không? Nên mua không?

Ngày Đăng: 23:40 19/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg có mức giá bán khoảng 10,5 triệu đồng có gì đặc biệt? Hãy cùng dienmaythienphu.vn review chi tiết ngay để biết sản phẩm có tốt không và nên mua không nhé!

Samsung WD95T754DBX/SV là sản phẩm của thương hiệu Samsung – một tập đoàn sản xuất và phân phối đồ điện tử, điện lạnh hàng đầu Hàn Quốc. Hiện nay Samsung cũng chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng Việt khi các sản phẩm của Samsung xuất hiện khá rộng rãi trong mỗi gia đình. Máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV cũng là sản phẩm của thương hiệu Samsung. Cùng xem với mức giá hơn 10 triệu đồng thì chiếc máy giặt này có điểm gì nổi bật nhé!

1. Tổng quan thiết kế máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV

Chiếc máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV được thiết kế hiện đại và sang trọng. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước và gam màu inox bắt mắt, nổi bật. Nhờ đó, thiết kế sẽ mang đến đường nét tinh tế, tạo nên một sự hòa quyện giữa sự sang trọng và tính thẩm mỹ.

máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV

Bảng điều khiển của máy sở hữu nút xoay chọn chương trình, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ giặt và sấy một cách thuận tiện. Ngôn ngữ hiển thị trên bảng điều khiển bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh, cho bạn sử dụng máy theo mong muốn.

Sản phẩm có lồng giặt làm từ thép không gỉ bền bỉ, hạn chế hoen gỉ. Đảm bảo độ bền và độ an toàn cho quần áo và vật dụng trong quá trình giặt.

Nắp máy của sản phẩm được làm bằng kính chịu lực, tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy tiện lợi.

Samsung WD95T754DBX/SV sở hữu khối lượng giặt lên đến 9.5kg và khối lượng sấy 6kg. Sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 5-7 thành viên. Máy giặt đáp ứng nhu cầu giặt sấy hàng ngày một cách hiệu quả.

2. Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV có tốt không?

Hãy cùng dienmaythienphu.vn xét 4 yếu tố dưới đây để biết xem chất lượng máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV có tốt không nhé!

Khả năng tiết kiệm điện năng của máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV

máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX

Máy giặt Samsung inverter WD95T754DBX/SV thuộc dòng máy giặt sấy và có khối lượng giặt lớn nên người dùng khá lo lắng về hiệu quả tiết kiệm điện năng. Hiểu được nỗi lo này, hãng đã áp dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại cho sản phẩm. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, giúp giảm thiểu tiêu thụ điện và tối ưu hiệu suất vận hành.

Được trang bị công nghệ Inverter với nam châm vĩnh cửu. Góp phần giảm thiểu ma sát trong quá trình vận hành. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn mang đến sự êm ái và ổn định trong quá trình sử dụng. Động cơ Inverter nổi bật với độ bền vượt trội, cho khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ. Bạn có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm bởi hãng Samsung ưu ái bảo hành động cơ đến 11 năm.

Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV sở hữu công nghệ hiện đại

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WD95T754DBX/SV được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Có thể tạo ra những bong bóng siêu mịn thẩm thấu sâu vào sợi vải nhanh chóng. Với sự phát triển của công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble, quá trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Những bong bóng nhỏ nhẹ này có khả năng đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy một cách hiệu quả. Công nghệ này giúp bảo vệ áo quần, giữ cho chất liệu và màu sắc của chúng luôn bền đẹp.

 máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive. Mang đến trải nghiệm giặt xả hiệu quả vượt trội chỉ trong 39 phút. Nhờ đó, quá trình giặt trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian đáng kể. Công nghệ QuickDrive sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ. Góp phần tăng cường sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn vào áo quần. Đảm bảo rằng quần áo được giặt sạch sâu và nhanh chóng. Công nghệ này giúp tiết kiệm đến 50% thời gian so với các chế độ giặt thường. Chế độ giặt ngắn nhất là chế độ sạch siêu tốc 39 phút

Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV diệt khuẩn tốt

Chiếc máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV cho hiệu quả diệt khuẩn quần áo tốt. Nhờ được trang bị công nghệ Hygiene Steam cùng công nghệ Air Wash.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ AirWash hiện đại. Mang đến tính năng giặt khô đặc biệt nhờ sử dụng các luồng khí nóng. Công nghệ AirWash thổi sâu vào áo quần, loại bỏ mùi hôi và kháng khuẩn hiệu quả. Air Wash giúp quần áo và chăn ga của bạn sẽ được làm sạch, khử mùi một cách hiệu quả. Các luồng khí nóng xâm nhập sâu vào sợi vải, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Điều này đảm bảo rằng quần áo của bạn luôn được giữ sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe.

Máy giặt Samsung cửa ngang WD95T754DBX/SV được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Với nhiệt độ cao giúp nước giặt có thể thẩm thấu sâu vào bên trong từng kẽ vải. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn bán sâu và diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của người sử dụng. Đồng thời, sức mạnh hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo vô cùng hiệu quả.

công nghệ Hygiene Steam

Máy giặt sấy Samsung inverter WD95T754DBX/SV có nhiều tính năng

Model máy giặt Samsung 9,5kg WD95T754DBX/SV sở hữu những tính năng hiện đại như:

Đầu tiên là tính năng vệ sinh tự động loại bỏ cặn bám từ gioăng cửa và lồng giặt. Hỗ trợ diệt vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt mà không cần sử dụng hóa chất. Từ đó giúp lồng giặt luôn sạch sẽ và khử mùi, nâng cao hiệu suất giặt giũ.

Máy giặt được trang bị cửa phụ Add Wash tiện lợi. Cho phép bạn thêm quần áo bỏ sót vào lúc giặt mà không cần đợi đến lần giặt sau. Cửa phụ Add Wash, bạn có thể dễ dàng thêm áo quần bỏ sót mà không cần phải chờ đến lần giặt sau. Qua cửa phụ này bạn có thể thêm nước giặt, nước xả để tăng hương thơm cho áo quần một cách linh hoạt.

Không chỉ vậy, máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em. Tính năng này giúp đảm bảo an toàn cho trẻ em trong gia đình bạn. Bằng cách khóa các chức năng và cửa máy tránh làm ảnh hưởng đến chu trình giặt.

Máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg

Qua đánh giá, có thể nói máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV là sản phẩm có chất lượng tốt. Đây là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu giặt sấy của gia đình có đông thành viên.

3. Có nên mua máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV năm 2024 không?

Đánh giá thì đây là một sản phẩm có nhiều ưu thế về công nghệ. Do đó nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy giặt có đầy đủ tính năng và các công nghệ cơ bản và một thương hiệu máy giặt uy tín thì sản phẩm máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV sẽ là một sản phẩm rất phù hợp với bạn.

Như vậy qua bài viết trên dienmaythienphu.vn đã đánh giá máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV. Sản phẩm không chỉ có giá thành hợp lý mà còn tiết kiệm điện năng và trang bị nhiều tiện ích. Sản phẩm chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook