0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review Google Tivi Sony 75 inch XR-75X90K: Giá đắt nhưng có đáng để mua?

Ngày Đăng: 14:43 02/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Google Tivi Sony 75 inch XR-75X90K đang được bán với giá hơn 35 triệu đồng, tuy nhiện chiếc tivi này lại được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại hàng đầu thị trường hiện nay, mang đến hình ảnh sắc nét và trung thực.

Google Tivi Sony 75 inch XR-75X90K là dòng sản phẩm cao cấp sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và có vẻ ngoài vô cùng sang trọng, thiết kế tinh tế. Tuy nhiên giá bán của chiếc tivi này lại không hề rẻ, hiện tại sản phẩm này đang có giá là 35.650.000₫. Điều này khiến nhiều người tiêu dùng thắc mắc không biết liệu rằng với một số tiền cao như vậy nếu bỏ ra thì liệu chiếc tivi Sony này mang lại có đáng giá không? Vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Review về chất lượng Google Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90K

-Thiết kế tinh tế với viền ngoài siêu mỏng, tổng thể sang trọng.

Tivi Sony XR-75X90K được thiết kế toàn màn hình đều có viền siêu mỏng giúp mở rộng hình ảnh lớn hơn cho người xem giải trí thích thú. Chân đế được làm từ nhựa đúc cực kì chắc chắn giúp giữ vững chắc trên mọi dạng mặt phẳng, tổng thể hài hòa sang trọng khiến người dùng mê mẩn từ ánh nhìn đầu tiên.

Review Google Tivi Sony 75 inch XR-75X90K: Giá đắt nhưng có đáng để mua?

-Độ phân giải 4K cho hình ảnh siêu sắc nét cùng nhiều công nghệ hiện đại.

Tivi Sony 75 inch XR-75X90K mang đến hình ảnh siêu chất lượng với các nội dung đạt chuẩn độ phân giải 4K, hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Công nghệ XR Contrast Booster 10 sẽ còn giảm thiểu bị bất chi tiết ở các vùng lóa sáng hay tối, mang đến hình ảnh chân thực cùng độ tương phản màu sắc cao hơn.

Tivi Sony 4K XR-75X90K có công nghệ Triluminos Pro sẽ mang đến hình ảnh tràn ngập các màu sắc như đỏ, xanh lá cây và xanh dương,… Màu sắc thật tự nhiên và đa dạng cho bạn thưởng thức hình ảnh đẹp, mê mẩn với các nội dung.

Công nghệ Motionflow XR 800 và XR Motion Clarity mang đến những hình ảnh có chuyển động mượt mà, sắc nét ngay cả tốc độ khung hình cao. Khi xem phim hành động, thể thao sẽ được thưởng thức hình ảnh một cách rõ nét nhất, giảm thiểu tình trạng mờ nhòe.

Review Google Tivi Sony 75 inch XR-75X90K: Giá đắt nhưng có đáng để mua?

-Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive.

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức trên tivi Sony Bravia XR-75X90K có thể phân tích các yếu tố hình ảnh, âm thanh của vật thể phát ra để điều chỉnh và tái tạo từng phần được hoàn hảo hơn. Nội dung hình ảnh có chiều sâu vượt trội, nội dung âm thanh có thể lan tỏa đa chiều như ở rạp chiếu phim. Màn hình 100 Hz siêu mượt mà với độ tươi cao hỗ trợ bù chuyển động tốc độ cực cao, hình ảnh hiển thị tốc độ cao sẽ không bị xé hình hay đóng băng và mọi khoảnh khắc sẽ trở lên tuyệt vời hơn.

-Bravia Cam, nâng cấp trải nghiệm xem.

Bravia Cam (lắp thêm camera) sẽ hỗ trợ người dùng có thể điều khiển bằng cử chỉ cực tiện lợi. Bên cạnh đó còn có thể gọi điện video với bạn bè và người thân ngay trên màn hình tivi rộng lớn, Bravia Cam còn có thể nhận biết bị trí của người dùng đang ở đâu để điều chỉnh âm thanh phù hợp.

-Google Assistant, tương tác thông minh hơn.

Với trợ lý ảo Google Assistant có trên smart tivi Sony XR-75X90K, người dùng có thể sử dụng chế độ tìm kiếm bằng giọng nói ở chế độ rảnh tay. Bạn sẽ không cần dùng đến remote mà chỉ cần nói trực tiếp vào tivi để điều khiển bằng khẩu lệch OK Google.

Review Google Tivi Sony 75 inch XR-75X90K: Giá đắt nhưng có đáng để mua?

-Trải nghiệm âm thanh như ở rạp hát.

Tivi Sony giá rẻ XR-75X90K tạo nên một bữa tiệc âm thanh, hình ảnh đẳng cấp như ở rạp chiếu phim. Tổng công suất loa 30W mạnh mẽ với 2.2 kênh âm thanh. Công nghệ Dolby Atmos còn mang đến hiệu ứng âm thanh vòm 3D cực sống động nhờ sử dụng thuật toán phần mềm tái tạo, giả lập lại hiệu ứng âm thanh như ở rạp chiếu phim, mang đến trải nghiệm âm thanh phong phú hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh Acoustic Multi Audio còn tái tạo âm thanh từ các loa thanh được trang bị trên màn hình tivi giúp cân bằng tốc độ phát. Nhờ đó mà âm thanh khi phát ra có thể tái tạo qua màn hình đem lại cảm giác chân thực hơn cho người dùng khi thưởng thức âm thanh.

2.Google Tivi Sony 4K 75 inch XR-75X90K giá đắt nhưng có nên mua?

Từ các phân tích trên đây thì có thể thấy rằng ở mức giá bán hơn 35 triệu đồng thì Google tivi Sony XR-75X90K sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi vì:

Đầu tiên phải kể đến phần thiết kế siêu sang trọng, cực đẹp mắt sẽ giúp mang đến không gian lắp được tăng tính thẩm mỹ hơn. Thiết kế linh hoạt có thể sử dụng được cả treo tường lẫn để bàn cho người dùng tùy chọn lắp đặt.

Thứ hai là tivi Sony 4K XR-75X90K được hội tụ những công nghệ hiện đại hàng đầu trên tivi hiện nay, hầu hết những đánh giá từ người đã sử dụng bày tỏ về sự hài lòng với số tiền bỏ ra và giá trị của tivi mang lại.

Do vậy, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi loại cao cấp thì Sony XR-75X90K chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook