0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết sản phẩm máy lọc nước Karofi nóng lạnh 10 lõi KAD-R38

Ngày Đăng: 23:14 19/04/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter


Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-R38 10 lõi được coi là một giải pháp hoàn hảo cho việc cung cấp nước sạch và an toàn cho gia đình hoặc văn phòng của bạn. Và bài viết hôm nay sẽ review chi tiết sản phẩm này cho các bạn nhé!

Máy lọc nước Karofi KAD-R38 mang thiết kế sang trọng, tinh tế

Tạo ấn tượng với thiết kế hiện đại

Về thiết kế thì máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-R38 cũng khá ấn tượng. Sản phẩm mang một thiết kế tủ đứng khá ấn tượng bởi màu đen lôi cuốn cùng những họa tiết hiện đại . Sản phẩm như một điểm nhấn cho không gian sống của bạn thêm phần trẻ trung. Mặt kính cường lực tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ, cùng việc tích hợp bánh xe cũng là một ưu điểm giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm tới vị trí phù hợp mà không mất nhiều sức.

Hệ thống 10 lõi Smax cho hiệu quả lọc vượt trội

Cung cấp nguồn nước sạch khỏe với bộ 10 lõi lọc

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-R38 sở hữu tới 10 lõi lọc Smax. Với 10 lõi lọc khác nhau, bao gồm các lõi lọc có thể thay thế dễ dàng, sản phẩm cung cấp hiệu suất lọc cao và đảm bảo nước bạn uống luôn trong lành và sạch sẽ. Lõi lọc có thể bao gồm các loại như lõi lọc than hoạt tính, lõi lọc đá vôi, lõi lọc cặn, lõi lọc siêu mịn, và nhiều loại lõi khác nhau để đáp ứng nhu cầu lọc nước đặc biệt của bạn.. Cùng với đó thiết kế bộ lõi nguyên khối giúp đảm bảo an toàn, hạn chế rò rỉ và việc tái nhiễm khuẩn.

  • Cụm 3 lõi lọc thô: Loại bỏ tạp chất thô từ 1-5micron, ion kim loại nặng, khử mùi lạ trong nước, giúp bảo vệ màng RO
  • Màng RO Smax: Số lượng mắt lọc được tạo bởi các sợi TFC (Thin Film Composite) trên màng Purifim được tăng lên, giúp nước thẩm thấu qua màng tốt hơn, tăng 100% khả năng thu hồi nước tinh khiết, tiết kiệm tới 71% nước thải.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể.
  • Lõi T33-GAC: Giúp nước có vị ngon ngọt tự nhiên.
  • Lõi ORP Alkaline: Giảm ORP trong nước, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa.
  • Lõi Nano Silver: Diệt khuẩn, ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn cho nước.
  • Lõi Hydrogen plus: Bổ sung gấp đôi lượng Hydrogen ngăn ngừa lão hóa, nâng độ pH trong nước giúp tốt cho tiêu hóa.
  • Lõi Tourmaline: Bổ sung Ion âm có lợi cho cơ thể. chia nhỏ phân tử nước, giúp bù nước nhanh chóng.

Màng RO Smax được tích hợp trên máy lọc nước Karofi KAD-R38

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-R38 sử dụng màng RO Smax

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-R38 sử dụng màng RO Smax. Màng với thiết kế cấu trúc vô cùng tối ưu. Trong cùng kích thước màng 1.8×12 inch, diện tích màng tiếp xúc với nước được bố trí là lớn nhất giúp tăng tối đa lưu lượng nước qua màng, từ đó nâng cao công suất lọc và kéo dài tuổi thọ của màng. Với Smax, số lượng mắt lọc được tạo bởi các sợi TFC (Thin Film Composite) trên màng Purifim được tăng lên, giúp nước thẩm thấu qua màng tốt hơn, tăng 100% khả năng thu hồi nước tinh khiết, tiết kiệm tới 71% nước thải so với màng RO 50 thông thường.

Công suất lọc qua màng cũng vượt trội với khả năng lọc 20 lít/ giờ, cao hơn so với các dòng máy thông thường, giúp đảm bảo nhu cầu sử dụng của gia đình từ 5-6 thành viên.

Phục vụ mọi nhu cầu với 3 chế độ nước

Chế độ nước đa dạng vô cùng tiện lợi

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-R38 được thiết kế 2 vòi cùng 3 chế độ nước: nóng, lạnh, tinh khiết giúp sản phẩm phục vụ được mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Không những thế sản phẩm còn áp dụng công nghệ làm lạnh bằng block vô cùng bền bỉ, cho nhiệt độ nước lạnh sâu, giúp giải tỏa cơn khát ngay tức thì.

Cùng đó là vòi nóng trên máy lọc nước giá rẻ KAD-R38 cho nhiệt độ nguồn nước lên đến 95 độ C phù hợp pha trà, cà phê…Nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ lại vô cùng tiện lợi trong việc pha sữa mà không mất thời gian chờ đợi nước nóng. Hệ thống làm nóng trên sản phẩm KAD-R38 cũng góp phần tiết kiệm chi phí lên tới 30% khi áp dụng công vệ bảo vệ nhiệt đa lớp. Thời gian giữ nóng lâu, nước cũng đạt được nhiệt độ cao hơn so với bình trữ thông thường.

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai

Trải qua nhiều quy trình kiểm định chặt chẽ, nguồn nước sau lọc từ máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-R38 10 lõi đã được Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT. Nguồn nước này không chỉ sạch mà còn bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Chính sách bảo hành lên tới 36 tháng

Chính sách bảo hành lên tới 36 tháng

So với các thương hiệu khác, máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-R38 có thời hạn lên tới 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Và vấn đề bảo hành sẽ được kỹ thuật viên có tay nghề của hãng bảo hành trực tiếp tại nhà. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu sản phẩm xảy ra sự cố.

Như vậy với máy lọc nước Karofi nóng lạnh 10 lõi KAD-R38, bạn có thể yên tâm về chất lượng nước sạch mỗi ngày và tận hưởng lợi ích của việc sử dụng nước sạch cho sức khỏe và phong cách sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook