0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985DC

Ngày Đăng: 10:17 02/03/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi phổ biến tại các khu công nghiệp, nhà xưởng, quán ăn,…Máy hút bụi Hitachi là thương hiệu được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Hôm nay, cùng mình tìm hiểu sâu hơn về chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985DC tại bài viết dưới đây nhé.

1.Đánh giá chi tiết về thiết kế của máy hút bụi Hitachi CV-985DC

Review chi tiết máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985DC

Chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985DC không chỉ được đánh giá cao về khả năng hút bụi mà còn được yêu thích bởi thiết kế tinh xảo chắc chắn. Gam màu đen mạnh mẽ, thân máy được làm bằng kim loại giúp gia tăng độ bền bỉ và chắc chắn tránh được va đập cho sản phẩm khi vận hành.

Máy hút bụi Hitachi CV-985DC thiết kế tay cầm dài cùng bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau giúp vệ sinh hiệu quả. Đặc biệt hơn, chiếc máy hút bụi này còn trang bị bánh xe có thể xoay 360 độ cho phép di chuyển đến mọi hướng cần vệ sinh nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho không gian rộng như nhà xưởng, quán ăn, khu trung tâm thương mại,….

2.Đánh giá về khả năng hút bụi của máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985DC

Phần tiếp theo đây, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về khả năng hút bụi của chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-985DC để bạn có cái nhìn tổng quan hơn lựa chọn sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

2.1.Hút bụi mạnh mẽ hiệu quả với công suất lớn 2200w

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-985DC vận hành với công suất 2200w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả và sạch mọi bụi bẩn cả ở những vị trí khó tiếp cận nhất, mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời cho không gian.

2.2.Hút bụi hiệu quả cả bụi khô, bụi ướt, tính năng thổi bụi tiện lợi

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-985DC được tích hợp đồng thời cả 3 tính năng dọn dẹp: hút bụi ướt, bụi khô và thổi, giúp máy có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng trong nhà xưởng, văn phòng, tiệm rửa xe,…hút bụi hiệu quả tối ưu. Nhanh chóng trả lại không gian trong lành sạch sẽ, an toàn.

3.Hộp chứa bụi dung tích 23 lít

Review chi tiết máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985DC

Với trang bị hộp chứa bụi dung tích 23 lít khá lớn, chiếc máy hút bụi công nghiệp CV-985DC sẽ giúp bạn vệ sinh hiệu quả, không cần thay thế túi bụi hay đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Hộp chứa bụi cũng dễ dàng tháo rời vệ sinh chỉ với một nút nhấn.

4.Đánh giá công nghệ lọc bụi của máy hút bụi Hitachi CV-985DC

Bộ lọc bụi cũng là một bộ phận rất quan trọng của máy hút bụi bởi nó có thể sẽ bảo vệ người dùng hiệu quả hoặc sẽ gây ra những bệnh lý về đường hô hấp khi phải thường xuyên hít phải bụi bẩn, vi khuẩn.

Chiếc máy hút bụi công nghiệp 23 lít Hitachi CV-985DC được trang bị bộ lọc Hepa kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại.

Bộ lọc HEPA: Đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường được trong lành sạch sẽ nhất thông qua các lớp lọc.

Nano Titanium: giúp máy có thể khử đến 99% vi khuẩn có hại trong môi trường, đem lại bầu không khí trong lành cho không gian của bạn.

Nhờ có sự kết hợp này mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy hút bụi Hitachi CV-985DC sẽ đem đến không gian trong lành sạch sẽ cho không gian sử dụng.

5.Đánh giá phụ kiện đi kèm tiện lợi

Review chi tiết máy hút bụi Hitachi CV-985DC

Hơn nữa, để đem lại hiệu quả cao trong quá trình hút bụi thì chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-985DC còn đi kèm với phụ kiện tiện lợi như: Ống nối, đầu hút sàn, đầu hút khe, chổi vệ sinh sofa,…. Bụi bẩn được làm sạch nhanh chóng và hiệu quả đến từng chi tiết.

Nhằm giúp hút bụi hiệu quả hơn mà không cần phải di chuyển máy quá nhiều lần, nhà sản xuất đã trang bị thêm dây điện dài đến 8m có thể rút gọn sau khi sử dụng với tốc độ quấn cực nhanh, chỉ mất 5 giây là có thể cuộn xong dây dài. Hơn thế nữa còn được thiết kế hộp chứa dây điện tiện lợi, bảo quản dây gọn gàng hơn.

6.Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985DC ứng dụng tốt ở đâu?

Review chi tiết máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985DC

Với thiết kế tiện lợi cũng như khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả của chiếc máy hút bụi CV-985DC sẽ được sử dụng phổ biến ở những nơi như:

  • Nhà xưởng, xưởng sản xuất có quy mô khoảng 150m2 – 250m2 có thể hút bụi vải, hút rác nhỏ, mùn cưa, bụi bẩn bám vào sàn nhà và máy móc.
  • Văn phòng làm việc, lớp học: Nhờ vào tình năng có thể lọc và khử khuẩn, để tiết kiệm thời gian dọn dẹp và nâng cao hiệu quả công việc, nhiều công ty, lớp học đã lựa chọn sử dụng Hitachi CV-985dc thay cho phương pháp dọn dẹp truyền thống thông thường.
  • Hộ gia đình có nhu cầu dọn dẹp lớn, công suất làm việc thông thường của máy hút bụi thông minh không đủ để đáp ứng.

Nhìn chung, chiếc máy hút bụi công nghiệp 23 lít Hitachi CV-985DC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tại Thái Lan không chỉ có ưu điểm về thiết kế mà còn giúp bạn hút bụi vô cùng hiệu quả không gian rộng, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Nhanh tay liên hệ tới website dienmaythienphu.com hoặc hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook