0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA 13kg: Có đáng mua năm 2024?

Ngày Đăng: 23:41 18/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA 13kg sở hữu nhiều công nghệ, tính năng thông minh. Cùng chức năng sấy đi kèm đáp ứng mọi điều kiện thời tiết nắng hay mưa bất thường.

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng cao hiệu suất giặt. Ngoài ra, máy giặt mang thương hiệu LG này còn được thiết kế đẹp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian. Hãy cùng khám phá những gì mà chiếc máy giặt này mang lại cho người dùng nhé.

Thiết kế máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA sang trọng, khối lượng giặt, sấy lớn

Chiếc máy giặt đến của nhà LG được bao phủ bởi màu đen lịch lãm phù hợp với mọi không gian. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước, đậm phong cách Châu Âu. Nhờ đó giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian nội thất.

 máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA 13kg

Sản phẩm có bảng điều khiển có nút xoay và màn LED hiển thị. Cùng việc tích hợp cả ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, cho bạn thuận tiện thao tác và sử dụng máy, đặc biệt là người lớn tuổi.

Nắp máy giặt đươc làm từ chất liệu kính cường lực 2 lớp trong và ngoài bền bỉ, chắc chắn. Đồng thời, nắp kính còn cách nhiệt tốt, bảo vệ bạn và gia đình khỏi nguy cơ bỏng rát khi vô tình chạm vào nắp máy ở các chế độ giặt sử dụng nhiệt độ cao. Qua cửa kính trong suốt bạn có thể quan sát chuyển động giặt bên trong máy dễ dàng.

Lồng giặt của máy giặt sấy LG FV1413H3BA làm từ thép không gỉ. Có khả năng hạn chế mảng bám, gỉ sét trong quá trình sử dụng. Lồng giặt có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, tăng hiệu suất giặt tối đa.

Máy giặt này được tích hợp chức năng sấy quần áo đi kèm. Với khối lượng giặt tối đa là 13 kg và sấy 8 kg, máy giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ cho các gia đình có đông thành viên (trên 7 người). Phù hợp với gia đình ở chung cư, người bận rộn không có nhiều thời gian phơi khô quần áo.

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA nhiều công nghệ hiện đại

Chiếc máy giặt LG inverter FV1413H3BA được hãng áp dụng những công nghê hiện đại như:

Đầu tiên chính là công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, luồn sâu vào các sợi vải. Có công dụng ức chế 99.9% sự phát triển của vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Sự lựa chọn thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng. Việc giặt bằng hơi nước nóng còn giúp làm mềm sợi vải, giảm nhăn hiệu quả quần áo. Qua đó tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA 13kg

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Máy sẽ giúp rút ngắn chu trình giặt xuống chỉ còn 39 phút. Với 4 vòi phun đa chiều 3D, vết bẩn và bọt xà phòng được đánh tan nhanh chóng. Công nghệ này giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ cho gia đình bạn. Công nghệ này giúp tiết kiệm hiệu quả điện năng tiêu thụ đáng kể.

Hơn nữa, sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt 6 motion DD hiện đại. Có thể tạo ra 6 kiểu chuyển động giặt linh hoạt được mô phỏng như giặt tay. Bao gồm những chuyển động như: Nhào lộn, chà xát, nén, quay, đảo, đập. Tạo ra đa dạng chuyển động giặt làm hạn chế tình trạng xoắn rối và cho quần áo được giặt sạch hơn.

Chiếc máy giặt này được áp dụng công nghệ cảm biến AI DD thông minh. Ứng dụng trí thông minh nhân tạo cảm biến chất liệu vải và khối lượng quần áo. Sau đó công nghệ này sẽ tự động đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất. Góp phần bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%, tiết kiệm thời gian chọn chương trình giặt.

Khả năng tiết kiệm điện năng của my giặt sấy LG inverter FV1413H3BA

Một điểm nổi bật đáng chú ý trên máy giặt LG cửa trước FV1413H3BA đó là hiệu năng tiết kiệm điện. Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ inverter hiện đại trong vận hành.

Máy Giặt Sấy LG 13Kg Sấy 8Kg FV1413H3BA

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Inverter. Cho máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Sản phẩm được cấp tem năng lượng chuẩn 5 sao. Với hiệu suất sử dụng điện là 20.29 Wh/kg cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA có nhiều tính năng thông minh

Model máy giặt LG cửa ngang FV1413H3BA được hãng áp dụng những tính năng thông minh như:

Đầu tiên là tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng LG SmartThinQ. Cho phép bạn kết nối giữa smartphone với máy giặt, thông qua ứng dụng để theo dõi hoạt động của máy, tùy chỉnh bật, tắt từ xa. Nhờ tính năng này việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Thêm nữa, máy giặt được ứng dụng tính năng khóa trẻ em tiện lợi. Máy sẽ khóa cửa và các phím chức năng, hạn chế các bé đùa nghịch bảng điều khiển hoặc mở cửa gây nguy hiểm. Mang đến sự an tâm cho người lớn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Máy giặt được tích hợp tính năng tự động phân bổ bột giặt. Với khả năng dự đoán và phân bổ chính xác lượng nước giặt và xả vải cần thiết cho từng mẻ giặt. Qua đó tiết kiệm thời gian và bảo vệ sợi vải, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA

Ngoài ra, máy giặt LG cửa trước FV1413H3BA sở hữu tính năng thêm đồ trong khi giặt. Cho phép bạn có thể dừng máy ngay trong chu trình giặt để bổ sung số quần áo bỏ quên mà không cần phải đợi đến mẻ giặt khác.

Máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA 13kg có đáng mua năm 2024?

Qua thông tin trên có thể thấy máy giặt LG inverter FV1413H3BA được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Chắc chắc sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Sản phẩm được tích hợp chức năng giặt và sấy giúp hỗ trợ tốt cho việc giặt giũ của nhà bạn. Vì thế nếu bạn đang tìm mua máy giặt sấy cho gia đình đông người thì đừng bỏ qua model này nhé.

Trên đây là những thông tin về máy giặt sấy LG FV1413H3BA. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết và tổng quan hơn về mẫu máy giặt này của nhà LG. Với những điểm mạnh nổi bật đã được nêu trên, nếu bạn cảm thấy hài lòng thì hãy nhanh tay mang máy giặt về cho gia đình mình sử dụng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook