0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV 17kg có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 20:41 25/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV 17kg là sản phẩm ra mắt năm 2023, gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế tối giản và khối lượng giặt lớn. Sau đây là bài review chi tiết về máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV, đừng bỏ qua bạn nhé.

Thiết kế, khối lượng giặt máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV

Máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại Máy có kiểu dáng máy giặt lồng đứng – cửa trên cùng gam màu đen lịch lãm, quyền lực. Điều này giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể không gian nhà của bạn.

Review chi tiết máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV 17kg có gì đặc biệt?

Sản phẩm có bảng điều khiển nút nhấn và sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt. Đi cùng với màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, dễ dàng sử dụng, đặc biệt phù hợp cho những gia đình có người lớn tuổi.

Máy giặt có nắp máy làm bằng kính chịu lực, đóng mở linh hoạt. Với kính trong suốt giúp tiện lợi quan sát bên trong khi máy đang hoạt động. Đồng thời kính cách nhiệt tốt giúp hạn chế bỏng rát khi vô tình chạm tay vào nắp máy ở những chế độ sử dụng nhiệt độ cao.

Samsung WA17CG6886BVSV có lồng giặt được làm từ thép chống gỉ có độ sáng bóng cao. Không chỉ hạn chế tối đa tình trạng bám cặn từ chất giặt tẩy sau mỗi lần giặt mà còn nâng cao hiệu quả giặt giũ.

Thiết bị có khối lượng giặt lên đến 17kg, máy giặt này đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông thành viên. Bạn có thể giặt sạch sẽ một lượng lớn quần áo chỉ trong một lần giặt, tiết kiệm thời gian và công sức giặt.

Công nghệ giặt trên máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV

Chiếc máy giặt Samsung cửa trên WA17CG6886BVSV được trang bị nhiều công nghệ giặt tiên tiến, đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Review chi tiết máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV 17kg có gì đặc biệt?

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt Eco Bubble hiện đại. Kết hợp với xoáy nước siêu mạnh Dual Storm giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn, tăng hiệu quả thẩm thấu vào sợi vải. Công nghệ này giúp đánh tan vết bẩn và loại bỏ mảng bám hiệu quả mà không cần sử dụng nước nóng. Đồng thời, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Samsung trang bị công nghệ Intensive Wash trên máy giặt giúp tăng khả năng thẩm thấu xà phòng vào quần áo một cách hiệu quả. Chế độ Intensive Wash có thể được áp dụng trong bất kỳ quy trình giặt nào. Khi kích hoạt công nghệ này, máy giặt nhanh chóng hòa tan bột giặt và giúp nước thẩm thấu sâu vào vải. Đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu trên quần áo một cách dễ dàng.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp mâm giặt Dual Storm. Cho quần áo di chuyển khắp lồng giặt nhờ 2 luồng nước riêng biệt: bên trong và bên ngoài tác động đa chiều. Từ đó hạn chế loại bỏ sạch vết bẩn, giảm tình trạng xoắn rối và hạn chế nếp nhăn sau khi giặt.

Review chi tiết máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV 17kg có gì đặc biệt?

Ngoài ra, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam tiên tiến. Với nhiệt độ cao tạo ra hơi nước bốc lên thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu trong kẽ vải. Công nghệ này giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt khuẩn hiệu quả đến 99.9%. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt những người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng, nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi.

Sản phẩm sở hữu công nghệ Digital inverter hiện đại sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm bớt ma sát khi vận hành. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định hơn.

Tính năng thông minh trên máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV

Ngoài công nghệ giặt hiện đại, máy giặt Samsung giá rẻ WA17CG6886BVSV còn sở hữu nhiều tính năng tiện lợi, hỗ trợ người dùng trong quá trình giặt giũ.

Tự động vệ sinh lồng giặt: giúp loại bỏ cặn bẩn, nấm mốc, vi khuẩn sau mỗi lần giặt. Đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho áo quần, tăng độ bền cho máy. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thuê người vệ sinh máy giặt.

Điều khiển từ xa: Chỉ cần cài ứng dụng SmartThings trên điện thoại. Cho phép bạn dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng này trên điện thoại. Máy giặt tự động đề xuất các chu trình giặt phù hợp dựa trên thói quen sử dụng của bạn. Cho bạn lên kế hoạch giặt giũ hàng ngày một cách tiện lợi.

Review chi tiết máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV 17kg có gì đặc biệt?

Hẹn giờ giặt: Cho phép bạn lên lịch giặt đồ giặt theo lịch trình cá nhân. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý công việc gia đình, phù hợp với người bận rộn.

Khóa trẻ em: Bảo vệ an toàn cho trẻ em bằng cách khóa chức năng điều khiển trên máy giặt. Tính năng này giúp người lớn an tâm, cho chu trình giặt xuyên suốt.

Tự khởi động lại khi có điện: Máy sẽ tự động ghi nhớ chu trình giặt cài đặt trước. Sau khi có điện lại sau một cúp điện, máy giặt sẽ tự động khởi động lại và tiếp tục quá trình giặt đang chờ.

Giá máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt Samsung lồng đứng WA17CG6886BVSV đang có giá bán là 10.450.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm đặc biệt, khối lượng giặt lớn 17kg.

Hãng Samsung ưu ái bảo hành cho máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV là 2 năm cho máy, động cơ 20 năm. Do đó người dùng có thể an tâm về độ bền của máy giặt.

Kết luận:

Samsung WA17CG6886BVSV với những công nghệ tiên tiến như Eco Bubble đánh tan chất giặt tẩy, công nghệ Hygiene Steam diêt khuẩn, chế độ giặt kỹ Intensive Wash cùng nhiều tiện ích sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên.

Máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV 17kg là một sản phẩm chất lượng cao với thiết kế đẹp, công nghệ giặt hiện đại và nhiều tính năng tiện lợi. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy giặt có khối lượng giặt lớn, hiệu quả làm sạch vượt trội và dễ sử dụng, thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook