0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết chiết Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA

Ngày Đăng: 23:45 19/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA với chất lượng hình ảnh sắc nét, chất lượng âm thanh vòm sống động mang đến cho bạn những trải nghiệm xem phim chiếu rap tại gia. Nếu như bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm smart tivi LG này thì bạn có thể tham khả khảo những đánh giá chi tiết về chiếc smart tivi LG này trong bài viết dưới đây.

1. Đánh giá chi tiết về thiết kế

Những chiếc smart tivi LG ngày nay có yêu cầu cao không chỉ về chất lượng hiển thị hình ảnh mà thiết kế cũng là một trong những điểm qua trọng để làm nổi bật và tôn lên vẻ đẹp thẩm mĩ cho không gian sống của gia chủ.

Review chi tiết chiết Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA

Chính vì thế chiếc smart tivi LG OLED42C3PSA đã được hãng thiết kế vô cùng độc đáo và thẩm mĩ với. Nổi bật với gam màu đen lịch lãm không chỉ giúp tăng điểm nhấn mà nó còn tăng tính thẩm mĩ làm nổi bật cho không gian sống nhà bạn được trở nên nổi bật hơn.

Nói vần viền của chiếc tivi này thì bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nó được trang bị công nghệ màn hình OLED mang đến độ mỏng ấn tượng và phần viên chỉ mỏng chưa tới 10mm. Với phần khung viền như vậy thì chiếc tivi này sẽ giúp tăng điểm nhấn thu hút mọi ánh mắt nhìn khi bước tới căn phòng nhà bạn.

Sở hữu màn hình kích thước nhỏ chỉ 42 inch. Với tấm màn hình này thì chiếc smart tivi LG giá rẻ này sẽ là sự lựa chọn tốt cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ. Dưới đây là thông tin chi tiết về kích thước của sản phẩm cho bạn có thể tham khảo:

  • Kích thước có chân, đặt bàn: Ngang 93.2 cm – Cao 57.7 cm – Dày 17 cm
  • Khối lượng có chân: 9.3 kg
  • Kích thước không chân, treo tường: Ngang 93.2 cm – Cao 54 cm – Dày 4.11 cm
  • Khối lượng không chân: 9 kg

2. Sử dụng con chip sử lý mạnh mẽ

Review chi tiết chiết Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA

Con ship sử lý trên những chiếc smart tivi LG 42 inch này được trang bị là Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6. Với bộ sử lý này thì nhữg hình ảnh và nội dung chất lượng thấp sẽ được nâng cấp để đem đến cho bạn những nội dung hình ảnh chất lượng cao đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí chân thật và sắc nét gấp 4 lần so với những chiếc smart tivi LG thông thường.

Ngoài khả năng sử lý và nâng cấp những nội dung và chất lượng hình ảnh thì con chip này cũng vô cùng mạnh mẽ giúp sử lý hình ảnh và các thao tác tivi được trở nên nhanh chóng và mượt mà hơn. Cũng chính nhờ bộ chip này mà nó còn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm chơi game đỉnh cao đầy sức hấp dẫn.

Ben cạnh đó để cải thiên chất lượng hình ảnh không chỉ về độ chi tiết mà màu sắc cũng được tối ưu và tinh chỉnh nhờ những công nghệ: Cinema HDR, Dolby Vision IQ, HDR, HDR Dolby Vision, HDR Dynamic Tone Mapping Pro, HDR10 Pro, HLG, Tăng độ sáng 20% Brightness Booster, Tương phản hoàn hảo Perfect Black, Dải màu siêu rộng Perfect Color. Tất cả nhằm đem đến cho người xem những trải nghiệm giải trí thật là hấp dẫn và thú vị.

3. Sử dụng công nghệ âm thanh vòm

Với một chiếc tivi chất lượng như chiếc smart tivi LG 4k OLED42C3PSA này còn được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng âm thanh mà nó mang lại. Sản phẩm được trang bị hệ thống loa kép có công suất lớn. Cùng với sự kết hợp của công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos đem lại chất lượng âm thanh bùng nổ 3 chiều sống động.

Review chi tiết chiết Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA

Công nghệ AI Acoustic Tuning tinh chỉnh âm thanh theo không gian phòng và vị trí người xem, nhờ đó cảm nhận âm thanh luôn tự nhiên, chân thật nhất. Để cải thiện chất lượng âm thanh người dùng hoàn toàn có thể kết nối với loa bluetooth để nâng cao chất lượng âm thanh lên một tầm cao mới .

4. Giải trí không giới hạn với giao điện WebOS mới

Đến với chiếc smart tivi LG 42 inch OLED42C3PSA người dùng có thể thưởng thức mọi chương trình giản trí từ xem phim, nghe nhạc, xem thời sự, thể thao… với kho ứng dụng phong phú như YouTube, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, Netflix, MyTV, POPS Kids, Spotify,… thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Người dùng cũng hoàn toàn có thể cải đặt thêm nhiều ứng dụng và phầm mềm khác như trên một chiếc smart phone.

Review chi tiết chiết Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA

Bên cạnh đó thì phần Remote tích hợp tích micro tìm kiếm giọng nói người xem có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung mà mình mong muốn một cách dễ dàng và nhanh chóng kết nối ứng dụng các thiết bị trong nhà: AI Home, AI ThinQ, Apple HomeKit, Home Dashboard. Và một số tiện ích thông minh khác như: Multi View chia nhỏ màn hình tivi giúp hiển thị hai màn hình tivi và điện thoại cùng một lúc để bạn không phải bỏ lỡ bất kì thông tin nào.

Tổng kết: Có thể thấy chiếc smart tivi LG OLED42C3PSA này được trang bị và tích hợp nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến. Chất lượng hình ảnh vượt trội cùng với chất âm thanh vòm sống đông biến đây trở thành một sự lựa chọn hoàn hỏa mà bạn không thể bỏ lỡ.

Đặc biệt cho những tín đồ đam mêm phim điện ảnh. Vậy hãy đặt hàng sản phẩm ngay bằng cách liên hệ 0918969699 hoặc truy cập dienmayhienphu.vn và ấn ngay và nút đặt hàg để mua ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook