0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết chất lượng của tủ mát Sanaky Inverter 240 lít 2 cánh VH-308W3L

Ngày Đăng: 11:44 30/01/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky Inverter 240 lít 2 cánh VH-308W3L chất lượng ra sao, có tốt không, có nên dùng hay không là những câu hỏi mà người dùng quan tâm nhiều nhất về chiếc tủ mát giá rẻ này. Với mức giá không hề quá đắt giá chỉ 9.250.000₫ ( Cập nhật tháng 1/2024), ngay sau đây hãy cùng chúng tôi xem ngay chất lượng của chiếc tủ mát này nhé.

1.Sanaky VH-308W3L có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt

Review chi tiết chất lượng của tủ mát Sanaky Inverter 240 lít 2 cánh VH-308W3L

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-308W3L là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng hiện đại và kích thước nhỏ gọn. Với thiết kế bắt mắt, tủ mát này không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn là điểm nhấn tinh tế cho không gian bếp của bạn.

Cùng dung tích sử dụng tối đa 240 lít phù hợp cho không gian nhỏ như tiệm tạp hoá, quán nước gia đình hoặc siêu thị mini với nhu cầu bảo quản và sử dụng ít. Cùng với đó là kệ để sản phẩm có thể di chuyển, tiện lợi cho người dùng tự do sắp xếp.

Ngoài ra, tủ mát giá rẻ Sanaky inverter VH-308W3L được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng dọc thân và nóc tủ siêu tiết kiệm điện. Chân tủ được lắp đặt 4 bánh xe chịu lực giúp việc di chuyển dễ dàng hơn mà không tốn nhiều sức.

2.Bảo quản thực phẩm tối ưu, tươi ngon, mọng nước và trọn vẹn chất dinh dưỡng

Thực phẩm được bảo quản tại tủ mát Sanaky giá rẻ VH-308W3L với nhiệt độ lý tưởng, giữ cho chúng tươi ngon, mọng nước và tràn đầy chất dinh dưỡng, giúp gia đình bạn có những bữa ăn lành mạnh.

Đồng thời, quạt đảo nhiệt cũng giúp hơi lạnh sâu và lưu thông đều khắp bên trong tủ đảm bảo nhiệt độ luôn duy trì trong khoảng từ 0 đến 10°C giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

3.Dàn lạnh bằng nhôm, bền bỉ và làm lạnh nhanh

Sự bền bỉ của dàn lạnh bằng nhôm không chỉ đảm bảo hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ mà còn đối mặt tốt với thời gian. Tủ mát giá rẻ VH-308W3L của hãng Sanaky làm lạnh nhanh, giúp thực phẩm đóng băng và giữ nguyên chất lượng.

Với tủ mát dàn lạnh bằng nhôm, tủ sẽ có độ bền cao, sử dụng lâu dài với khả năng chống oxi hóa, chống ăn mòn do vậy người dùng sẽ không bao giờ phải lo về tuổi thọ sản phẩm.

Review chi tiết chất lượng của tủ mát Sanaky Inverter 240 lít 2 cánh VH-308W3L

4.Block sử dụng Gas làm lạnh thân thiện môi trường

Là dòng gas sử dụng phổ biến nhất trong các dòng tủ đông dàn nhôm, tủ đông dàn đồng và tủ mát Sanaky. Gas R600a được trang bị trên tủ mát Sanaky inverter VH-308W3L với hiệu suất làm lạnh cao nên thời gian làm lạnh của tủ đông sẽ ít hơn. Độ tinh khiết lớn với ≥99,9%, điều này có thể đảm bảo cho hệ thống lạnh luôn ở trạng thái vận hành ổn định, điện năng tiêu thụ cũng giảm theo.

Sanaky cam kết với môi trường. Block sử dụng gas thân thiện, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường, đồng thời đảm bảo hiệu suất làm lạnh cao.

5.Đông sâu bền bỉ, nhiệt độ bảo quản thực phẩm ≤-18°C

Với khả năng đông sâu và duy trì nhiệt độ thấp ≤-18°C, tủ mát Sanaky 240 lít VH-308W3L đảm bảo thực phẩm được bảo quản lâu dài mà vẫn giữ nguyên chất lượng và hương vị.

Cánh cửa kính chịu lực 2 lớp với công nghệ LOW-E phản xạ nhiệt, chống tia cực tím: Làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt và ngăn chặn tia cực tím làm ảnh hưởng đến thực phẩm bảo quản trong tủ. Kết hợp với hệ thống sưởi kính từ lốc nén giúp hạn chế tối đa tình trạng đọng sương trên cánh kính.

6.Công nghệ Inverter tiết kiệm tới 50% điện năng

Với tiêu chí trở thành thương hiệu lớn nhất, tốt nhất, bền nhất trên thị trường điện lạnh. Vì vậy, mỗi sản phẩm của Sanaky đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt từ nguyên liệu, thành phần, lắp ráp, linh kiện…Nhờ vậy, Sanaky đã tạo được niềm tin tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Điểm độc đáo của sản phẩm là công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm đến 50% điện năng. Không chỉ giúp giảm hóa đơn điện mà còn thể hiện cam kết của Sanaky với phong cách sống tiết kiệm và bền vững.

Review chi tiết chất lượng của tủ mát Sanaky Inverter 240 lít 2 cánh VH-308W3L

7.Giá chỉ 9.250.000₫ – Tiết kiệm chi phí tối đa

Với mức giá bán chỉ có 9.250.000₫, chúng ta có thể hoàn toàn thấy được chiếc tủ mát VH-308W3L là chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ tốt nhất hiện nay trong tầm giá mà mọi gia đình nên sở hữ khi vừa có: công nghệ làm lạnh tiên tiến, chất lượng tốt, vô vàn tính năng tiện ích thông minh, đặc biệt nhất là thuộc thương hiệu nổi tiếng và uy tín đến từ Nhật Bản.

8.Chế độ bảo hành 2 năm chính hãng của Sanaky

Niềm tin được đảm bảo bằng chế độ bảo hành chính hãng lên đến 2 năm, giúp bạn yên tâm về chất lượng và sự hỗ trợ từ nhà sản xuất. Kỹ thuật viên của hãng sẽ tới tận nhà để xem xét tình trạng chiếc tủ mát nhà bạn để tiến hành khắc phục các sự cố.

Sanaky Inverter 240 lít 2 Cánh VH-308W3L không chỉ là một chiếc tủ mát thông thường mà còn là đối tác tin cậy, đem lại không gian bảo quản thực phẩm tối ưu và tiết kiệm năng lượng cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook