0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chất lượng tủ lạnh LG inverter 2 cánh 255 Lít GN-D255BL

Ngày Đăng: 17:14 24/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 255 Lít GN-D255BL là mẫu tủ lạnh ngăn đá trên với nhiều tính năng được thiết kế trên sản phẩm này. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những tính năng vượt trội của nó nhé.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh LG inverter 2 cánh 255 Lít GN-D255BL với công nghệ làm lạnh đa chiều, hơi lạnh sẽ được lan tỏa đều đến mọi vị trí bên trong tủ lạnh LG, các thực phẩm bên trong tủ sẽ nhận được những hơi lạnh từ mọi góc, góp phần giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon trong quá trình bảo quản.
Với dung tích 255 lít, chiếc tủ lạnh này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 2-4 thành viên.

Đánh giá khách quan tủ lạnh LG inverter GN-D255BL

Khử mùi nano carbon

Công nghệ khử mùi nano carbon được tích hợp trên tủ lạnh LG giá rẻ inverter 2 cánh 255 Lít GN-D255BL sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn và mùi hôi khó chịu do các thực phẩm gây ra. Loại bỏ mùi hôi hiệu quả, không bị lẫn mùi, giúp thịt cá, thực phẩm tươi mới, màu đẹp, đồng thời giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn thông thoáng, sạch mát.

Công nghệ Door Cooling+ làm lạnh tốt hơn cho thực phẩm gần cửa.

Công nghệ Door Cooling+ được cung cấp cho thực phẩm chứa trong các ngăn của tủ một nhiệt độ làm lạnh hiệu quả nhất. Nhờ có công nghệ này nên thực phẩm tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng trong thời gian dài nhờ nhiệt độ làm lạnh được tỏa ra đồng đều lên đến 46%.
Bạn có thể tận hưởng những chai nước mát lạnh trong ngày hè oi bức mà không tốn nhiều thời gian để chờ đợi nhờ vào khả năng làm lạnh nhanh hơn 1 tiếng của công nghệ cao cấp này.

Review chất lượng tủ lạnh LG giá rẻ inverter 2 cánh 255 Lít GN-D255BL

Ngăn cân bằng độ ẩm với ngăn lưới mắt cáo

Với thiết kế lưới mắt cáo, ngăn cân bằng độ ẩm của tủ lạnh có khả năng giảm thiểu tối đa việc hơi ẩm thoát ra bên ngoài và tối ưu hóa mức độ nhiệt. Từ đó mà bạn có thể bảo quản rau, củ , quả dài ngày nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon của sản phẩm.

Tiết kiệm điện năng

Công nghệ Smart Inverter của tủ lạnh được trang bị Pít-tông nén gắn trực tiếp vào mô-tơ, nhờ vậy sẽ giảm thiểu tối đa ma sát trong lúc vận hành, giúp tủ hạn chế tiếng ồn, đồng thời vận hành hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình.

Các khay tiện ích khi sử dụng tủ

  • Tủ lạnh LG giá rẻ inverter 2 cánh 255 Lít GN-D255BL thiết kế trợ lực của khay kéo Pull out Tray sẽ giúp người dùng kéo đẩy nhẹ nhàng, thuận tiện và dễ dàng hơn trong lúc cần lấy thực phẩm nặng đặt ở trong cùng.
  • Khay đá di động tiện lợi trong việc tháo lắp, di chuyển, tăng không gian lưu trữ.
Review chất lượng tủ lạnh LG 2 cánh inverter 255 Lít GN-D255BL

Bài viết điểm qua những chức năng chính có trên tủ lạnh LG ngăn đá trên inverter 2 cánh 255 Lít GN-D255BL. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Truy cập Website: dienmaythienph.vn để đặt hàng chính hãng và nhận nhiều ưu đã nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook