0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chất lượng bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 top wifi 30LT

Ngày Đăng: 16:43 19/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris 2 top wifi 30LT là một thiết bị cần thiết của mỗi gia đình trong mùa đông lạnh giá. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Công nghệ Wifi thông minh

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris 2 top wifi 30LT được tích hợp tính năng kết nối với điện thoại thông minh qua phần mềm sử dụng wifi. Giờ đây bạn có thể theo dõi và điều khiển chiếc bình nóng lạnh này từ xa, mọi lúc mọi nơi khi có kết nối wifi. Chình vì công nghệ thông minh này nên bạn có thể bật, tắt thiết bị dễ dàng ngay cả khi bạn đang đi làm hoặc đang ở trên đường.
Ngoài ra, công nghệ thông minh này sẽ theo dõi và thống kê lượng điện tiêu thụ của bình nước nóng lạnh theo từng thời điểm diễn ra trong ngày hoặc trong tuần. Nhờ đó, bạn có thể đưa ra những giải pháp hoặc phương án sử dụng tối ưu nhất để tiết kiệm điện năng.

Review chất lượng bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 top wifi 30LT

Thanh đốt 100% titan bảo hành trọn đời

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 lít Andris 2 top wifi 30LT được trang bị thanh đốt titan 100% cao cấp và hiện đại. Titan là một trong những vật liệu cao cấp có khả năng gia nhiệt tốt nhất với độ bền vô địch, vượt trội hơn cả inox và đồng. Với đột phá về tính năng và công nghệ, thanh đốt 100% Titan của Ariston thách thức mọi khắc nghiệt thời gian, mang đến cho khách hàng sự yên tâm toàn diện. Khả năng làm nóng nhanh chóng và giảm thiểu tối đa sự đóng cặn, cho thanh đốt được bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng là những gì bạn được trải nghiệm trên bình nước nóng lạnh Ariston 30 lít Andris 2 top wifi 30LT.

Vi mạch kiểm soát an toàn

Vi mạch kiểm soát an toàn có trên bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 30 lít Andris 2 top wifi 30LT hoàn toàn thông minh. Khi có bất kỳ sự cố hoặc tình trạng bất thường sảy ra máy sẽ ngừng hoạt động ngay lập tức. Từ đó, tránh được những rủi ro hoặc tình huống xấu do bình mang lại. Máy sẽ liên tục kiểm tra các thông số và đưa ra khuyến cáo nhiệt độ an toàn khi sử dụng, đặt độ an toàn của người dùng lên hàng đầu.

Màn hình điều khiển

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 30 lít Andris 2 top wifi 30LT có màn hình điều khiển cảm ứng dễ dàng điều chỉnh các thông số mà bạn muốn sử dụng.
Cùng với các số liệu được hiện thị rõ ràng trên mặt trước của bình. Khi đủ độ nóng máy sẽ có đèn báo hiệu để bạn có thể dễ dàng phân biệt mức độ nước nóng có thể sử dụng.

Review chất lượng bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 top wifi 30LT

Công nghệ ECO EVO

Một công nghệ không thể không nhắc đến đó là công nghệ ECO EVO, đây là điểm được ưu tiên mà chúng tôi không thể bỏ qua. Công nghệ này sẽ giúp bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 30 lít Andris 2 top wifi 30LT ghi nhớ thói quen của người sử dụng và từ đó để xuất mức nhiệt phù hợp nhất những vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Công nghệ ion bạc kháng khuẩn Ag+

Bằng việc trang bị trên các ống cartridge tại lối vào bình chứa các hạt tinh thể bạc, khi nước chảy vào bình và được làm nóng. Các tinh thể bạc sẽ được sản sinh và đảm bảo toàn bộ lượng nước trong bình nhận được tác động diệt khuẩn của ion Bạc, giúp cung cấp nguồn nước sạch khuẩn và an toàn cho người sử dụng.

Review chất lượng bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 top wifi 30LT

Có thể nói, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 30 lít Andris 2 top wifi 30LT là một thiết bị hiện đại nên có trong mùa đông này. Truy cập ngay Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook