0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review 5 ưu điểm của máy giặt Samsung cửa ngang mà bạn chưa biết

Ngày Đăng: 16:41 14/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn máy giặt Samsung cửa ngang thì bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 ưu điểm vượt bậc của dòng máy này, chắc chắn rất đáng để bạn chọn mua và sử dụng.

Hiện nay Samsung đang là một trong những thương hiệu máy giặt được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Bởi Samsung mang đến những sản phẩm chất lượng không chỉ nằm ở thiết kế, tính năng được áp dụng các công nghệ tiên tiến. Cùng khám phá những ưu diểm đó trong bài viết dưới đây nhé.

Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, chất liệu cao cấp

Đây là điểm nổi bật của máy giặt cửa trước của thương hiệu Samsung. Cũng bởi vậy, sản phẩm luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Với kiểu máy giặt hiện đại, kết hợp cùng các gam màu (xám, trắng, đen) giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 11Kg Sấy 7Kg WD11T734DBX/SV

Hơn nữa, dòng máy giặt Samsusng cửa ngang còn được nâng cấp từ chất liệu bên trong và ngoài không chỉ nâng cao về chất lượng, tuổi thọ mà còn tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị.

Xét về tổng quan, máy giặt cửa ngang Samsung được thiết kế hiện đại có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ đâu. Với bảng điều khiển tiếng Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Máy giặt Samsung cửa ngang đem lại hiệu quả giặt sạch sâu

Điểm nổi bật tiếp theo không thể bỏ qua khi nhắc đến những dòng máy giặt Samsung cửa trước đó chính là khả năng giặt sạch. Đó là bởi dòng máy giặt này được ứng dụng các công nghệ hiện đại như:

Công nghệ giặt Ecobubble, tạo ra bong bóng xà phòng siêu mịn, nhanh chóng thẩm thấu sâu hơn vào tứng sợi vải, Từ đó làm sạch sâu vết bẩn, giảm tình trạng bám cặn, giữ cho quần áo luôn sáng mới, bền màu.

máy giặt Samsung cửa ngang

Bên cạnh đó, máy giặt này được áp dụng công nghệ QuickDrive. Với sự kết hợp của vòi xịt nước mạnh, tốc độ quay cao cùng công nghệ Ecobubble. Cho quy trình giặt giũ được thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Đặc biệt, trên một số máy giặt Samsung lồng ngang còn được trang bị công nghệ Al Wash. Với 4 loại cảm biến, từ đó điều chỉnh chu trình giặt hoàn hảo. Sau đó làm sạch quần áo hoàn toàn, giúp bạn không phải tính toán nhiều mỗi khi giặt nữa.

Được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng, vận hành êm

Hiện nay, khi lựa chọn máy giặt người dùng thường ưu tiên các dòng máy có tính năng tiết kiệm điện. Bởi vậy, để đáp ứng nhu cầu sử dụng, dòng máy giặt này đã có nhiều cải tiến mới giúp tiết kiệm điện rất tốt. Máy giặt Samsung cửa ngang được trang bị công nghệ Digital inverter hiện đại. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Đồng thời nó còn giúp động cơ hoạt đông mượt mà, êm ái hơn.

Máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV 8,5kg

Thêm vào đó, dòng máy này còn được trang bị công nghệ VRT Plus. Với thiết kế khung sườn tối ưu, kết hợp bộ cảm biến rung ồn. Từ đó điều chỉnh lại để giảm bớt độ rung ồn hiệu quả đến 30%, tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

Máy giặt Samsung cửa trước diệt khuẩn đến 99,9%.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da nhạy cảm thì phải diệt khuẩn để đảm bảo an toàn. Với công nghệ Hygiene Steam bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này.

Bởi công nghệ này sẽ sinh ra một lượng hơi nước có nhiệt độ cao. Sau đó thấm sâu, loại bỏ vi khuẩn, chất gây dị ứng hiệu quả đến 99,9%. Góp phần chăm sóc, bảo vệ an toàn cho da và sức khỏe người dùng.

Máy Giặt samsung cửa ngang

Máy giặt Samsusng cửa trước có giá cả hợp lý

Hiện dòng máy giặt Samsung cửa trước đang có giá bán dao động từ 5 – 18 triệu đồng. Với phân khúc giá đa dạng, mẫu mã đa dạng, người dùng có thể cân nhắc nhu cầu và tài chính của gia đình. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mìn.

Hi vọng 5 ưu điểm của máy giặt Samsung cửa ngang mà dienmaythienphu.vn vừa chia sẻ sẽ cho bạn thông tin hữu ích. Qua đó giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook