0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt, đắt khách nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:45 21/09/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung không chỉ mang đến cho bạn những thước phim sắc nét mà còn sở hữu âm thanh chân thực cùng nhiều tính năng thông minh. Mời bạn cùng xem qua 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt, đắt khách nhất hiện nay ở bài viết nhé!

1. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43CU8500KXXV Mới 2023

Tivi Samsung 43 inch UA43CU8500KXXV với thiết kế màn hình có độ mỏng chưa từng có kết hợp cùng với cạnh viền nhỏ cuốn hút. Nên dễ dàng lắp đặt trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Tivi có kích cỡ màn hình 43 inch, phù hợp trưng bày tại những không gian nhỏ và vừa như phòng ngủ, văn phòng, phòng khách,…

Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43CU8500KXXV Mới 2023

Những công nghệ nổi trội và tính năng hiện đaị được tích hợp trên tivi Samsung 43 inch này như:

  • Công nghệ Dynamic Crystal Color trên tivi sẽ giúp người xem thấy được từng chuyển biến màu sắc. Từng khung hình hiện ra sẽ vô cùng rõ ràng cùng với nhiều màu sắc tươi mới nhất.
  • Công nghệ Contrast Enhancer trên tivi Samsung 4K này sẽ điều chỉnh độ tương phản cho hình ảnh. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung hình với chất lượng hoàn hảo, sắc nét đến không ngờ.
  • Công nghệ Adaptive Sound trên tivi Samsung 4k sẽ tự động phân tích và điều chỉnh chất âm sao cho tương thích với từng thể loại. Nhờ đó mà người dùng sẽ thưởng thức được trọn vẹn những chương trình yêu thích.
  • Tivi có tích hợp trợ lý giọng nói Bixby giúp việc tìm kiếm chương trình và mọi tác vụ khác trở nên thuận tiện hơn.

2. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80CAKXXV Mới 2023

Tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q80CAKXXV sở hữu lối thiết kế tinh tế cùng màn hình tràn viền hiện đại. Giúp người xem tập trung theo dõi được nhiều nội dung khác nhau. Tivi có chân đế được làm bằng kim loại cao cấp chắc chắn, giúp tivi trụ vững trên kệ tủ hay mọi bề mặt phẳng.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80CAKXXV Mới 2023

Với bộ xử lý Neural Quantum 4K, từng nội dung sẽ được tối ưu hiệu suất toàn diện và tinh chỉnh thông minh. Mang đến cho bạn những trải nghiệm xem mãn nhãn cùng chất lượng hình ảnh rõ nét. Hơn thế, công nghệ Real Depth Enhancer trên tivi Samsung này sẽ tái hiện chân thực từng hình ảnh, tăng cường chi tiết và độ tương phản cho chủ thể. Đem lại cho người xem những hình ảnh tự nhiên, có chiều sâu hơn.

Không những thế, công nghệ Dolby Atmos trên tivi Samsung 4k sẽ tạo hiệu ứng âm thanh đa chiều vô cùng sống động. Từ đó, từng trận game gay cấn sẽ diễn ra chân thực, giúp bạn chiến thắng game dễ dàng. Thêm nữa, ứng dụng smart Things sẽ là ứng dụng thông minh giúp bạn có thể điều khiển, theo dõi tivi một cách dễ dàng mà không cần phải di chuyển.

3. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN90BAKXXV

Tivi Samsung Neo QLED 55 inch QA55QN90BAKXXV nổi bật với màn hình NeoSlim siêu mỏng, thanh lịch, giúp không gian nhà bạn thêm sáng bừng và nổi bật hơn. Tivi có chân đế được thiết kế gọn đẹp, làm bằng kim loại nên vô cùng vững chắc. Người dùng có thể treo chiếc tivi này lên tường bằng giá treo chuyên dụng để tiết kiệm không gian lắp đặt.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN90BAKXXV

Mẫu tivi có sử dụng công nghệ Quantum HDR 32x (2000 nits) giúp tái hiện trọn vẹn từng sắc thái cùng những chi tiết ẩn sâu. Kết hợp cùng với công nghệ HDR10+ sẽ điều chỉnh màu sắc phù hợp và độ tương phản cho từng cảnh phim. Hơn nữa, công nghệ FreeSync Premium Pro trên tivi Samsung sẽ giúp giảm thiểu tối đa tình trạng giật hình, xé hình. Nhờ vậy mà bạn có thể chiêm ngưỡng những khung hình rõ nét, từng trận game với những chuyển động mượt mà.

Chưa hết, tivi Samsung 4k còn trang bị công nghệ Object Tracking Sound+ (OTS+) với Dolby Atmos giúp tạo ra âm thanh vòm hoàn hảo cùng chất âm 3D sống động. Tạo nên một không gian âm thanh bùng nổ bao trùm mọi giác quan. Ngoài ra, tính năng Multi View sẽ giúp bạn có thể theo dõi đồng thời 2 nội dung khác nhau trên cùng một màn hình, tránh bỏ lỡ những thông tin cần thiết.

Trên đây là 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt, đắt khách nhất hiện nay. Mong rằng sẽ giúp bạn có thể tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook