0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi công suất khủng hút bụi cực hiệu quả

Ngày Đăng: 11:34 30/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi loại nào tốt là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm khi mua sắm. Nếu bạn đang phân vân không biết sản phẩm nào hút bụi hiệu quả hãy tham khảo ngay bài review dưới đây của chúng tôi nhé.

1.Máy Hút Bụi Hitachi CV-950F

Review 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi công suất khủng hút bụi cực hiệu quả

Thiết kế sản phẩm:
Chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-950F sở hữu thiết kế hiện đại và khá đẹp mắt. Vỏ máy bằng kim loại chắc chắn chịu áp lực va đập tốt mang lại sự bền bỉ và thêm yên tâm khi sử dụng. Thiết kế tay cầm dài cùng bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí góc độ khác nhau giúp cho việc hút bụi linh hoạt và thuận tiện hơn.

Công suất hút bụi:

Đặc biệt, máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-950F vận hành với công suất lớn tới 2000w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau ngay cả những vị trí khó tiếp cận khác. Hơn nữa, máy hút bụi tích hợp công nghệ nén bụi tới 50% giúp việc vệ sinh nhà cửa trở nên hiệu quả tiết kiệm thời gian đáng kể.

Bộ lọc Hepa kết hợp Nano Titanium hiện đại:

Máy hút bụi Hitachi CV-950F sử dụng bộ lọc HEPA để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn.

Kết hợp cùng công nghệ Nano Titanium hiện đại tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Hộp chứa bụi dung tích lớn 18 lít:

Không thể không nhắc đến hộp chứa bụi dung tích lớn tới 18 lít của chiếc máy hút bụi giá rẻ CV-950F giúp bạn vệ sinh hiệu quả không gian rộng mà không cần đi đổ bụi hay thay túi bụi như máy hút bụi thông thường tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

2.Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-960F

Review 3 máy hút bụi Hitachi công suất khủng hút bụi cực hiệu quả

Sản phẩm thứ 2 là chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960F với giá thành chỉ hơn 3 triệu nhưng khả năng hút bụi cũng hiệu quả không thua kém model trên.

Thiết kế sản phẩm:

Máy hút bụi Hitachi CV-960F sở hữu thiết kế bắt mắt, hiện đại với vỏ kim loại chắc chắn. Thân máy được làm bằng kim loại giúp gia tăng độ bền và chắc chắn hơn cho sản phẩm khi vận hành. Tay cầm cùng bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển hút bụi ở nhiều vị trí, góc độ khác nhau. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho không gian rộng như văn phòng, quán ăn, nhà hàng,….

Công suất hút, khả năng hút bụi:

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-960F có công suất cao lên đến 2200W, tạo ra sức hút tối đa, hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận nhất, mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời tiết kiệm nhiều thời gian công sức cho người dùng.

Bộ lọc Hepa kết hợp Nano Titanium hiện đại:

Máy hút bụi Hitachi CV-960F sử dụng bộ lọc HEPA để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn.

Kết hợp cùng công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

Hộp chứa bụi dung tích 21 lít:

Điểm đặc biệt của chiếc máy hút bụi CV-960F được trang bị hộp chứa bụi khủng dung tích tới 21 lít giúp bạn vệ sinh hiệu quả dễ dàng hơn không mất nhiều thời gian công sức đi thay thế túi bụi hay đi đổ bụi nhiều lần.

Vận hành êm ái:

Thông thường, người dùng sẽ nghĩ máy hút bụi công nghiệp sẽ có công suất lớn vì vậy độ ồn khi hoạt động rất lớn. Tuy nhiên, chiếc máy hút bụi giá rẻ CV-960F sẽ là giải pháp cho bạn với độ ồn chỉ 80db không gây khó chịu trong quá trình hoạt động.

3.Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-995HC

Review 3 máy hút bụi Hitachi công suất khủng hút bụi cực hiệu quả

Cuối cùng, không thể không kể đến là chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC.

Thiết kế sản phẩm:

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC được thiết kế hiện đại, chắc chắn với vỏ kim loại chống va đập mang lại độ bền bỉ cho sản phẩm. Tay cầm cùng bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển hút bụi ở nhiều vị trí, góc độ khác nhau. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho không gian rộng như văn phòng, quán ăn, nhà hàng,….

Khả năng hút bụi:

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-995HC có công suất cao lên đến 2400W, tạo ra sức hút tối đa, hút sạch mọi bụi bẩn trên nhiều bề mặt khác nhau cả ở những vị trí khó tiếp cận nhất mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời cho không gian mà không mất nhiều thời gian công sức.

Bộ lọc Hepa kết hợp Nano Titanium

Máy hút bụi Hitachi CV-995HC sử dụng bộ lọc HEPA để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn.

Ngoài ra, máy hút bụi Hitachi CV-995HC có khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả nhờ vào công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

Hộp chứa bụi dung tích lớn 25 lít:

Hơn thế nữa, máy hút bụi cầm tay CV-995HC sở hữu hộp chứa bụi dung tích lớn tới 25 lít giúp vệ sinh nhà cửa nhanh chóng hiệu quả mà không cần đi đổ bụi hay thay thế túi bụi tiết kiệm thời gian công sức đáng kể so với máy hút bụi thông thường.

Trên đây là top 3 chiếc máy hút bụi nghiệp Hitachi công suất khủng hút bụi cực hiệu quả cho người dùng tham khảo. Còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này tại Điện Máy Thiên Phú với giá thành cực kì ưu đãi. Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook