0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review 3 chiếc tivi Sony giá chỉ từ 15 triệu mà bạn không thể bỏ qua

Ngày Đăng: 16:54 19/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony luôn là lựa chọn hàng đầu khi chọn mua tivi. Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tivi của Sony thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu tivi của Sony giá chỉ từ 15 triệu mà bạn không nên bỡ qua.

1.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X80J

Review 3 chiếc tivi Sony giá chỉ từ 15 triệu mà bạn không thể bỏ qua

Vị trí đầu tiền thuộc về tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J. Với thiết kế màn hình 55 inch không quá lớn; phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Khung hình được tô điểm nhiều màu sắc khác nhau, với dải màu cực rộng và rực rỡ hơn với công nghệ TRILUMINOS PRO™; kết hợp cùng độ phân giải 4K siêu sắc nét, sẽ mang đến cho bạn những giây phút trải trí tuyệt vời khi xem.

Bên cạnh hình ảnh sắc nét tuyệt đẹp hơn bao giờ hết, còn có hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker; bùng nổ mạnh mẽ, cùng tổng công suất lên đến 20W được trang bị trên tivi Sony giá rẻ KD-55X80J ; giúp cho trải nghiệm của bạn thêm hoàn hảo hơn về âm thanh chuyển động cùng hình ảnh.

Với hệ điều hành Android 10 trên tivi Sony 4K KD-55X80J rất quen thuộc với người dùng hiện nay; với giao diện dễ sử dụng. Bên cạnh đó còn có tính năng Chromecast và AirPlay chiếu màn hình điện thoại lên màn hình lớn tivi cực tuyệt vời.

2.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K UHD KD-43X86J

Review 3 chiếc tivi Sony giá chỉ từ 15 triệu mà bạn không thể bỏ qua

Vị trí tiếp theo thuộc về chiếc tivi Sony 43 inch KD-43X86J. Mẫu tivi KD-43X86J của Sony sở hữu từng đường nét góc cạnh thiết kế rất tinh tế; cùng màn hình tràn viền siêu ấn tượng, sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sống mà bạn lắp đặt,

Tivi mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh cực kì rõ nét, sống động chân thực đến từng chi tiết; nhờ được trang bị công nghệ Dolby Vision, HDR10 và HLG tạo nên những khung hình tuyệt đẹp; chất lượng, mang đến trải nghiệm xem lôi cuốn hơn.

Bên cạnh đó, bạn còn tận hưởng những giai điệu âm thanh cực chân thật sống động và mạnh mẽ; trải nghiệm trọn vẹn những bản nhạc mà mình yêu thích nhờ được trang bị nhiều công nghệ âm thanh như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround…..

Hệ điều hành Android 10 được ứng dụng trên tivi này, có giao diện được sắp xếp rất gọn gàng. Cùng với đó là được cài đặt sẵn đầy đủ mọi ứng dụng phổ biến; cho bạn thoải mái lựa chọn để thư giãn.

3.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X80J

Review 3 chiếc tivi Sony giá chỉ từ 15 triệu mà bạn không thể bỏ qua

Tivi Sony 65 inch KD-65X80J được ra mắt trong năm 2021 với nhiều công nghệ hiện đại cùng những tính năng hấp dẫn; đây là mẫu tivi với sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Chip xử lý 4K HDR X1™ xử lý rất mạnh mẽ, giúp hình ảnh có màu sắc độ tương phản tuyệt đẹp; độ chi tiết chất lượng cao.

Màu sắc hiển thị rực rỡ tự nhiên chân thật như ngoài đời với TRILUMINOS PRO™. Khung cảnh có chuyện động nhanh cũng được mượt mà rõ nét; giảm thiểu tình trạng mờ nhòe với công nghệ Motionflow™ XR.

Tổng công suất loa lên tới 20W cho âm thanh đa chiều sống động; mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức âm thanh tuyệt vời khi nghe những bài nhạc mình thích hay những bộ phim hành động hấp dẫn.

Hệ điều hành Android 10 với kho ứng dụng đa dạng; phong phú cho những giờ giải trí thêm phần hấp dẫn.

Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người mà hãy đưa ra quyết định lựa chọn riêng cho mình. Mong rằng, với thông tin bài viết trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook