0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Reriew TOP bình nóng lạnh Ariston gián tiếp được bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 22:11 15/12/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ariston là hãng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi chất lượng tốt và được bán với đa dạng mức giá khoảng 2-4 triệu đồng. Vì vậy bài viết này chúng tôi sẽ mang tới cho bạn TOP bình nóng lạnh Ariston gián tiếp được bán chạy nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá nhé.

1.Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS

Reriew TOP bình nóng lạnh Ariston gián tiếp được bán chạy nhất hiện nay

-Review về thiết kế bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS

Là dòng sản phẩm được biết tới có thiết kế hình vuông nhỏ gọn cùng với tone màu sắc xám đen giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian phòng tắm khác nhau. Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế với đèn led hiển thị giúp bạn dễ dàng theo dõi hơn.

-Những tính năng và công nghệ được trang bị trên bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS

Đồng thời, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30RS không làm bạn thất vọng khi sở hữu đầy đủ các tính năng hữu ích giúp mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn vào mùa đông:

  • bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS có thể làm nóng nước lên đến 80oC và giữ nóng khá lâu nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao HDI, phù hợp để lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta.
  • Sản phẩm có dung tích bình chứa 30 lít, có thể chia thành nhiều đường nước ra để bạn có thể sử dụng được nước nóng cho nhiều mục đích khác nhau như: Tắm bồn, tắm vòi sen, rửa mặt hoặc rửa rau, củ, trái cây
  • Bên cạnh những ưu điểm về tính năng, độ an toàn, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS cũng được đánh giá cao khi sản phẩm được trang bị cầu dao chống giật điện ELCB thông minh bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, bộ ổn định nhiệt TBST giúp chăm sóc làn da khỏi nguy cơ bị bỏng rát do nước quá nóng và hệ thống tạo ion bạc khử trùng, mang lại nguồn nước nóng sạch khuẩn.

-Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS có giá bán bao nhiêu tiền?

Chỉ với mức mức giá 2.900.000₫ là bạn đã sở hữu ngay dòng sản phẩm chất lượng này- Mức giá này được người dùng đánh giá là phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay

2.Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS

Reriew TOP bình nóng lạnh Ariston được bán chạy nhất hiện nay

-Review về thiết kế bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS

Với thiết kế đặc biệt hình chữ nhật nằm ngang bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS phù hợp lắp đặt ở mọi không gian ngay cả những không gian hạn chế về chiều cao.

Đồng thời, mẫu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20RS này có dung tích bình chứa lên tới 20 lít, đủ dùng cho các gia đình có từ 2 – 3 thành viên. Máy có độ bền cao với thanh đốt bằng đồng mang tới cho bạn và gia đình nguồn nước trong lành, tốt cho sức khỏe.

-Những tính năng và công nghệ được trang bị trên bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 20RS

Để thu hút được lượng đông khách hàng sử dụng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20RS được hãng tích hợp đầy đủ các tính năng và công nghệ hữu ích như:

  • Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20RS này còn được trang bị hệ thống an toàn TSS với cầu dao chống rò rỉ điện cao cấp ELCB tự động ngắt điện nếu phát hiện rò rỉ điện xảy ra, hạn chế tối đa nguy cơ bị điện giật cho người dùng.
  • Lòng bình được tráng men titan cũng cho hiệu quả tốt trong việc ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước từ bên trong, giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm cũng như hạn chế nguy hiểm cho người dùng.
  • Thời gian gia nhiệt của máy rất nhanh chóng, giúp bạn không mất nhiều thời gian chờ đợi mà vẫn có thể giữ nước nóng lâu hơn.

-Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20RS có giá bán bao nhiêu tiền?

2.650.000₫ là mức giá của chiếc bình nóng lạnh Ariston 20L SLim2 20RS được bán trên thị trường hiện nay. Với mức giá phải chăng kết hợp với tính năng hữu ích thì đây là sản phẩm bạn nên tham khảo.

3.Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15LUX-D AG+ 2.5FE

Reriew TOP bình nóng lạnh Ariston  được bán chạy nhất hiện nay

Cuối cùng, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15LUX-D AG+ 2.5FE là sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Được đánh giá là một bước đột phá trong công nghệ sản xuất bình nóng lạnh bởi nó vừa được trang bị nhiều tính năng hiện đại, vừa tiết kiệm điện năng, an toàn khi sử dụng.

Hơn nữa, sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15LUX-D AG+ 2.5FE còn có thể làm nóng nước lên đến 80oC nhờ thanh đốt 100% đồng. Thời gian gia nhiệt của máy rất nhanh chóng, giúp bạn không mất nhiều thời gian chờ đợi mà vẫn có thể giữ nước nóng lâu hơn.

Đồng thời, bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15LUX-D AG+ 2.5FE còn tích hợp nhiều công nghệ an toàn như: Công nghệ ECO EVO tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng, nhiệt độ phù hợp nhất, bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE, IPX1 an toàn, chống cháy, chập điện, công nghệ ion bạc kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác…

Bài viết trên chúng tôi đã review tới bạn TOP bình nóng lạnh Ariston gián tiếp được bán chạy nhất hiện nay hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ăn ý nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook