0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt Trần Vinawind KNM1400 – ứng dụng của nền văn hóa Đông Sơn trong thiết kế

Ngày Đăng: 10:38 13/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vinawind – Công ty cổ phần điện cơ Thống Nhất được thành lập từ năm 1965, tự hào là thương hiệu Quạt điện đi cùng năm tháng với nhiều thế hệ người dân Việt Nam. Gần 60 năm sản xuất và kinh doanh, Vinawind đang là thương hiệu TOP đầu trong lựa chọn của người tiêu dùng về các sản phẩm quạt mát. Năm 2022, Vinawind cho ra mắt mẫu quạt trần “KNM1400 – Chiến Binh Âu Lạc” được người dùng tin tưởng và đón nhận nồng nhiệt.

1.Thiết kế sang trọng mang đậm phong cách trống đồng Đông Sơn

Quạt Trần Vinawind KNM1400 - ứng dụng của nền văn hóa Đông Sơn trong thiết kế

Quạt trần chiến binh Âu Lạc Vinawind KNM1400 được thiết kế với họa tiết hoa văn trống đồng Đông Sơn đặc trưng tiêu biểu cho nền nền văn hóa Đông Sơn. Họa tiết mang đậm giá trị văn hóa truyền thống do đó không chỉ tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm mà còn mang lại cho người sử dụng niềm tự hào về lịch sử dân tộc.

Tổng thể sản phẩm được mạ màu đồng kết hợp với hoa văn trống đồng Đông Sơn tạo nên cảm giác sang trọng cho sản phẩm, đồng thời tôn lên được nét đặc sắc của sản phẩm.

Sản phẩm thiết kế có tích hợp cả móc treo và kết cấu giá treo mới thuận tiện hơn cho việc triển khai lắp đặt của khách hàng, đặc biệt tiện lợi không cần sử dụng móc treo sẵn. Kết cấu giá treo mới giúp tổng thể không gian lắp quạt cao cấp hơn khi không còn để lộ phần móc treo và khoảng hở với trần như cách sử dụng móc treo quạt truyền thống.

2.Công suất lớn

Chiếc quạt trần chiến binh Vinawind KNM1400 này được thiết kế với công suất lớn lên đến 75W cùng sải cánh dài đên 1,4 mét. Quạt làm mát với công suất lớn sẽ phù hợp với những không gian rộng, diện tích lớn.

Quạt trần Vinawind 75W KNM1400 được thiết lập 5 tốc độ gió phù hợp với nhiều nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể điều khiển được tốc độ gió của quạt sao cho phù hợp với thời tiết cũng như điều kiện sức khỏe của người dùng.

3.An toàn khi sử dụng

Quạt Trần Vinawind KNM1400 - ứng dụng của nền văn hóa Đông Sơn trong thiết kế

Sản phẩm quạt trần Vinawind giá tốt KNM1400 sử dụng cực kì an toàn khi nó được bảo đảm với nhiều tiêu chí an toàn về điện. Mô tơ của quạt có hệ thống cầu chì chống cháy sẽ tự ngắt điện khi có sự cố đột ngột về điện, bảo đảm an toàn cho toàn bộ thiết bị lẫn cả người dùng.

4,Động cơ vận hành êm ái và bền bỉ

Quạt Trần Vinawind KNM1400 - ứng dụng của nền văn hóa Đông Sơn trong thiết kế

Để bảo đảm tối đa sự thuận tiện cũng như tiện ích nhất trong quá trình sử dụng, quạt trần màu đồng Vinawind KNM1400 còn được trang bị thêm cả công nghệ vận hành với hệ thống giảm ồn thông minh cho khả năng hoạt động êm ái và ổn định.

Vinawind đã rất tinh ý khi trang bị cho quạt đứng này một chiếc remote để điều khiển từ xa. Chỉ cần ngồi yên một chỗ thì người dùng cũng có thể điều chỉnh các chức năng, chế độ gió của quạt dễ dàng mà không cần di chuyển đến tận nơi.

Với động cơ bằng đồng được sản xuất dựa trên những công nghệ hiện đại nhất, quạt trần 75W Vinawind KNM1400 có điều khiển từ xa có chế độ vận hành cực êm với độ bền bỉ cao. Sản phẩm dùng bi cao cấp giúp quạt hoạt động êm ái hơn và tăng tuổi thọ sản phẩm.

Quạt trần chiến binh Âu Lạc 75W Vinawind KNM1400 được bảo hành chính hãng 12 tháng khi mua hàng tại Điện máy Thiên Phú. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay tại Điện máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook