0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic Inverter 8 Cánh F-80ZBR siêu phẩm “khổng lồ” đến từ nhà Panasonic

Ngày Đăng: 10:30 08/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic thương hiệu sản xuất thiết bị điện, điện dân dụng hàng đầu thế giới, các sản phẩm quạt trần đến từ Panasonic đều có chất lượng tốt, độ bền cao cùng những tính năng thân thiện với người dùng, không những vậy thiết kế của các sản phẩm quạt trần Panasonic luôn là điểm cộng rất lớn đối với người tiêu dùng. Quạt trần Panasonic Inverter 8 Cánh F-80ZBR là siêu phẩm quạt trần được ra mắt năm 2021, đạt tiêu chuẩn gắt gao từ Nhật Bản để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm flagship chất lượng vượt trội.

1.Thiết kế sang trọng, hiện đại

Quạt trần Panasonic Inverter 8 Cánh F-80ZBR siêu phẩm “khổng lồ” đến từ nhà Panasonic

Quạt sở hữu thiết kế nổi bật với gam màu đen điểm thêm viền bạc không kém phần nổi bật và sang trọng. Thiết kế 8 cánh quạt với chiều dài sải cánh SIÊU TO 200cm, cùng nhiều công nghệ mới. Sản phẩm không chỉ có khả năng làm mát ấn tượng cho các không gian rộng lớn mà còn mang lại thẩm mỹ cho mọi không gian.

2.Làm mát nhanh trong tức thì

Quạt điện Panasonic 8 cánh F-80ZBR có 9 cấp độ gió, công suất 57W đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với điều kiện thời tiết nắng nóng.

Đường kính cánh quạt lớn cùng chiều dài ti quạt lên đến 40cm phù hợp cho không gian có chiều cao trần trên 3.5m, lưu lượng gió lên tới 345m3/phút giúp quạt có khả năng làm mát nhanh chóng mà không gây bất kì tiếng ồn nào khi đang hoạt động.

3.Remote điều khiển từ xa với màn hình LCD

Quạt trần Panasonic Inverter 8 Cánh F-80ZBR siêu phẩm “khổng lồ” đến từ nhà Panasonic
  • Quạt trần trở nên càng hiện đại, việc sử dụng quạt càng dễ dàng hơn với nhờ được trang bị điều khiển từ xa với màn hình LCD hiển thị đầy đủ thông tin và tính năng của quạt.
  • Điều chỉnh 9 tốc độ gió để làm mát, cho làn gió dịu nhẹ.
  • Chế độ sleep mode – chế độ gió ngủ: Cho cơn gió nhẹ theo lập trình giúp ích cho sức khỏe khi ngủ sâu.
  • Hẹn giờ tắt ở 8 mức: 1h, 3h… 8h để tiết kiệm điện khi hay quên tắt quạt khi rời khỏi phòng

4.Tính an toàn 5 sao

Panasonic 8 cánh F-80ZBR được trang bị tính năng an toàn nhất với ba cấp độ cho người dùng.

  • Công tắc an toàn: Khi xảy ra sự cố va chạm vào cánh quạt trong quá trình quạt đang vận hành thì quạt sẽ tự động tắt công tắc, ngừng hoạt động, giảm thiểu tối đa nguy hiểm va chạm.
  • Khóa cánh an toàn: cánh quạt sẽ được lắp vào móc vào động cơ và siết chặt bằng vít kiên cố, đảm bảo sự kết nối bền vững trong quá trình vận hành.
  • Dây cáp an toàn: đây là đoạn dây cáp được nối từ motor đến móc treo trên trần nhà tránh rơi rớt quạt đảm bảo an toàn cho người dùng.

5.Thiết kế động cơ DC siêu tiết kiệm điện

Quạt trần giá tốt Panasonic Inverter F-80ZBR được trang bị động cơ điện một chiều DC với công suất 51W giúp giảm 49% mức tiêu thụ điện so với động cơ điện xoay chiều AC. Công nghệ này là công nghệ mới tương tự như công nghệ Inverter, được tập đoàn Panasonic ứng dụng vào việc sản xuất quạt trần giúp cho động cơ tiết kiệm điện tuyệt đối đồng thời cũng giúp động cơ chạy êm ái,không rung lắc,độ bền cao.

6.Cảm biến chuyển động, chế độ Sleepmode hiện đại và tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi

Quạt trần Panasonic Inverter 8 Cánh F-80ZBR siêu phẩm “khổng lồ” đến từ nhà Panasonic

Quạt trần Inverter Panasonic F-80ZBR với tính năng đặc biệt khi phát hiện chuyển động, quạt điện sẽ thay đổi lưu lượng gió nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ mang lại tiện nghi khi sử dụng.

Chế độ ngủ Sleepmode sẽ tự điều chỉnh tốc độ quạt và bộ hẹn giờ được giảm dần cho đến khi thiết bị tắt hẳn. Chức năng này không chỉ tạo ra môi trường tối ưu cho giấc ngủ mà còn giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Lưu ý:

  • Chức năng Chế độ ngủ bị tắt ở cài đở cài đặt tốc độ 1 và 1 giờ.
  • Các kiểu vận hành có thể tùy thuộc vào các cài đặt tốc độ khác nhau. Vui lòng tham khảo hướng dẫn vận hành để biết thêm chi tiết.

Công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi là một dạng dao động để tạo ra làn gió nhẹ nhàng, giúp bạn duy trì thân nhiệt và tình trạng thể chất thư giãn và khỏe mạnh đem đến cho gia đình không gian yên tĩnh và dễ chịu bằng cách mang lại cảm giác như gió tự nhiên khi có sự thay đổi của vận tốc gió.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook