0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W có thích hợp sử dụng cho phòng khách?

Ngày Đăng: 15:38 21/06/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W sở hữu thiết kế hiện đại, cánh quạt dạng vát mỏng sang trọng tinh tế thích hợp với nhiều không gian khác nhau cả ở không gian rộng như phòng khách. Cùng tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại phù hợp không gian rộng

Quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W có thích hợp sử dụng cho phòng khách?

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG-W gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, gam màu trắng tinh tế sang trọng làm nổi bật mọi không gian sở hữu. Thiết kế cánh quạt dạng vát mỏng, đường kính lớn 140cm giúp làm mát nhanh chóng hiệu quả cả không gian phòng khách, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bên cạnh đó, người dùng cũng cần cân nhắc lắp đặt vị trí sao cho phù hợp và có thể làm mát hiệu quả mọi khu vực trong phòng.

2.Làm mát nhanh chóng

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-56XPG-W vận hành với công suất 59w cho lưu lượng gió lớn tới 191m3/phút làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian rộng, thích hợp sử dụng nhiều không gian như phòng khách, nhà hàng, khách sạn,….Quạt tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chế độ gió sinh học lúc ngủ cho giấc ngủ êm ái bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

3.Remote điều khiển từ xa hiện đại

Quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W có thích hợp sử dụng cho phòng khách?

Đặc biệt, quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W trang bị remote điều khiển từ xa hiện đại với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau vẫn có thể điều khiển mà không cần đến tận nơi hộp số. Chế độ hẹn giờ với khung giờ rộng 1h-3h-6h giúp người dùng chủ động hơn, đồng thời tránh lãng phí điện năng khi quên tắt quạt.

4.An toàn cho người dùng

Vấn đề an toàn cũng được nhiều người dùng quan tâm. Sản phẩm được trang bị 2 cấp độ an toàn : Dây an toàn và Công tắc an toàn

  • Dây an toàn : Trang bị dây an toàn giúp giữ chặt ống nối quạt với móc trần đảm bảo quạt không bị rơi ngay cả khi ốc vít bị lỏng.
  • Công tắc an toàn : Khi rung lắc bất thường xảy ra, gờ an toàn sẽ tách ra khỏi công tác an toàn và quạt sẽ dừng hoạt động. Do đó chẳng những bảo vệ an toàn cho bạn mà còn ngăn chặn nguy cơ hư hỏng, giảm thiểu khả năng làm rơi quạt.

5.Vận hành êm ái, bền bỉ

Quạt trần Panasonic F-56XPG-W có thích hợp sử dụng cho phòng khách?

Quạt trần Panasonic F-56XPG-W được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Quạt sử dụng động cơ cao cấp giúp làm mát hiệu quả, vận hành êm ái không gây ồn lớn đem lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng khi sử dụng.

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG-W thiết kế hiện đại sang trọng, sải cánh lớn làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian rộng làm xua tan không khi oi bức nóng nực của mùa hè. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook