0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-60MZ2-KMS giá thành rẻ, chất lượng có tốt?

Ngày Đăng: 08:53 07/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-60MZ2-KMS là chiếc quạt trần 3 cánh với giá thành rẻ chưa tới 1 triệu đồng. Vậy chất lượng của sản phẩm này có tốt không?Khách hàng có nên mua không? Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-60MZ2-KMS giá thành rẻ, chất lượng có tốt?

Quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS ra mắt bởi Panasonic – thương hiệu sản xuất đồ điện tử,điện dân dụng hàng đầu thế giới. Sản phẩm đến từ Panasonic đều có chất lượng tốt,độ bền cao cùng nhiều tính năng tiện ích đem đến cho người dùng.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm đế từ thương hiệu này.

2.Thiết kế hiện đại

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60MZ2-KMS sở hữu thiết kế 3 cánh hiện đại với gam màu đen tuyền huyền bí nhưng không kém phần thời thượng sang trọng mang lại thẩm mĩ cho không gian sống của bạn.Thiết kế 3 cánh với sải cánh lớn 150cm dạng vát mỏng không chỉ làm mát hiệu quả trên không gian rộng mà còn mang lại cảm giác quạt chạy nhẹ nhàng,êm ái hơn.

3.Làm mát hiệu quả

Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-60MZ2-KMS giá thành rẻ, chất lượng có tốt?

Chiếc quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2-KMS vận hành với công suất lớn 66w cùng 5 cấp độ gió không chỉ đáp ứng điều kiện thời tiết mà còn đáp ứng nhu cầu làm mát của cả gia đình.

Quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS thiết kế 3 cánh quạt với sải cánh lớn cùng lưu lượng gió tới 215m3/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng không gian rộng.Quạt với khả năng tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng,nhanh chóng xua tan không khí oi bức,nóng nực của mùa hè.

4.Vận hành êm ái

Quạt Panasonic F-60MZ2-KMS sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao. Quạt trần làm mát hiệu quả nhanh chóng nhưung vận hành vô cùng êm ái,độ ồn thấp không ảnh hưởng tới không gian xung quanh mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho cả gia đình khi sử dụng.

5.An toàn khi sử dụng

Quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS giá thành rẻ, chất lượng có tốt?

Đây cũng là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm khi mua quạt trần. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS với 2 cấp độ an toàn : dây an toàn,công tắc an toàn.

Quạt trang bị dây an toàn giúp giữ chặt ống nối quạt với móc trần đảm bảo quạt không bị rơi ngay cả khi ốc vít lỏng.Công tắc an toàn giúp quạt khi rung lắc bất thường xảy ra, gờ an toàn sẽ tách ra khỏi công tắc an toàn và quạt sẽ dừng hoạt động. Do đó chẳng những bảo vệ an toàn cho bạn mà còn ngăn chặn nguy cơ hư hỏng, giảm thiểu khả năng làm rơi quạt giúp quạt hoạt động ổn định,bền bỉ.

Có thể thấy,với giá thành rẻ chưa tới 1 triệu đồng,chiếc quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS làm mát nhanh chóng hiệu quả hứa hẹn sẽ đem tới người dùng tiện nghi và trải nghiệm hài lòng.Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook