0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48DGL với giá 7 triệu đồng có đáng mua?

Ngày Đăng: 09:23 21/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48DGL là một chiếc quạt trần cao cấp đến từ Panasonic. Với giá thành khá cao 7 triệu đồng thì liệu sản phẩm này có thật sự đáng mua? Cùng tìm hiểu sâu hơn về những tính năng nổi bật của model này nhé.

1.Tổng quan về quạt trần Panasonic F-48DGL

Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48DGL với giá 7 triệu đồng có đáng mua?

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48DGL ra mắt bởi Panasonic – thương hiệu đồ điện tử, điện gia dụng hàng đầu đến từ Nhật Bản được nhiều người dùng đánh giá cao. Sản phẩm đến từ thương hiệu này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn chiếc quạt trần F-48DGL đến từ thương hiệu này.

2.Quạt trần Panasonic F-48DGL làm mát hiệu quả với nhiều tính năng hiện đại

Chiếc quạt trần giá rẻ Panasonic F-48DGL vận hành với công suất 50w cùng 10 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết và đáp ứng linh hoạt nhu cầu làm mát của người dùng. Thiết kế 3 cánh với sải cánh lớn 120cm cho lưu lượng gió 200 m³/phút làm mát nhanh chóng hiệu quả trên không gian có diện tích rộng, phù hợp với nhiều không gian phòng hiện đại ngày nay.

Quạt Panasonic F-48DGL với chức năng tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi mang đến làn gió mát sảng khoái đem lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng. Ngoài ra, quạt còn có thêm chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ ( Sleep mode ) cực hiện đại có thể tuỳ chỉnh linh hoạt, cho giấc ngủ ngon và sâu hơn bên cạnh đó còn giúp bảo vệ sức khoẻ cho người dùng khi dùng quạt trong một thời gian dài.

3.Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48DGL trang bị remote cực tiện lợi

Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48DGL với giá 7 triệu đồng có đáng mua?

Remote đi kèm với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn có thể đúng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau mà vẫn có thể điều chỉnh mà không cần đến tận nơi của hộp số.

Không chỉ vậy, model Panasonic F-48DGL còn được trang bị remote điều khiển từ xa bằng ứng dụng Panasonic và kết nối Wireless 2.4 GHz hiện đại. Trong quá trình sử dụng bạn bị mất hay thất lạc remote cầm tay thì đã có ngay tính năng này thay thế cực hiện đại và tiện lợi.

4.Panasonic F-48DGL đem lại tiện ích cho người dùng

Đặc biệt, chiếc quạt trần 3 cánh Panasonic còn được tích hợp đèn LED có thể thay đổi theo 4 chế độ màu và 3 mức ánh sáng dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn.

Hẹn giờ bật./tắt vói khung giờ rộng trong vòng 24 tiếng, giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng đồng thời tiết kiệm điện năng tránh lãng phí khi quên tắt quạt.

Tính năng đổi chiều quạt quay hỗ trợ làm mát nhanh chóng khi kết hợp với máy lạnh đem lại tiện nghi cho người dùng.

5.Động cơ DC thế hệ mới hiện đại cho Panasonic F-48DGL vận hành êm ái, bền bỉ, an toàn cho người dùng

Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48DGL với giá 7 triệu đồng có đáng mua?

Không thể không nhắc đến là model Panasonic F-48DGL sử dụng động cơ DC thế hệ mới tân tiến hiện đại giúp tiết kiệm điện năng, quạt làm mát hiệu quả, vận hành êm ái, độ bền cao mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Quạt Panasonic F-48DGL trang bị 3 cấp độ an toàn : khoá cánh an toàn, dây an toàn, công tắc an toàn.

  • Khoá cánh an toàn : Giúp cánh không văng ra khỏi motor khi có sự cố.
  • Dây an toàn : Trang bị dây an toàn giúp giữ chặt ống nối quạt với móc trần đảm bảo quạt không bị rơi ngay cả khi ốc vít bị lỏng.
  • Công tắc an toàn : Khi rung lắc bất thường xảy ra, gờ an toàn sẽ tách ra khỏi công tác an toàn và quạt sẽ dừng hoạt động. Do đó chẳng những bảo vệ an toàn cho bạn mà còn ngăn chặn nguy cơ hư hỏng, giảm thiểu khả năng làm rơi quạt.

Có thể thấy, tuy với mức giá cao nhưng cùng với đó thì quạt trần 3 cánh Panasonic F-48DGL lại sở hữu nhiều tính năng hiện đại đa năng cho người dùng những tiện nghi, trải nghiệm hài lòng. Nhanh tay liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook