0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48CZL có tốt không? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 09:57 04/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48CZL được người dùng đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, sang trọng. Sản phẩm này có tốt không? Có đáng mua không? Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48CZL có xuất xứ từ đâu?

Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48CZL có tốt không? Có nên mua không?

Chiếc quạt trần Panasonic F-48CZL ra mắt bởi Panasonic – thương hiệu sản xuất thiết bị điện, điện dân dụng hàng đầu thế giới, các sản phẩm quạt trần đến từ Panasonic đều có chất lượng tốt, độ bền cao cùng những tính năng thân thiện với người dùng, không những vậy thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng bắt mắt cũng là điểm thu hút người dùng tìm mua sản phẩm của Panasonic . Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới này.

2.Panasonic F-48CZL có gì đặc biệt?

Ấn tượng đầu của người dùng về chiếc quạt trần Panasonic F-48CZL phải kể đến là thiết kế. Quạt trần 3 cánh tone màu trắng trang nhã tô điểm thêm viền bạc mang lại sự sang trọng thời thượng cho không gian sống nhà bạn.

Panasonic F-48CZL vận hành với công suất 55w sử dụng 5 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết đồng thời đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng. Quạt với chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ tiết kiệm điện năng, đồng thời bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi dùng.

4.Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48CZL đi kèm remote điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48CZL có tốt không? Có nên mua không?

Remote đi kèm với đầy đủ tính năng, chế độ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau mà vẫn có thể điều khiển quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số.

Bên cạnh đó, quạt trần Panasonic F-48CZL còn được trang bị tính năng hẹn giờ tiện lợi với khung giờ rộng 1h-3h-6h giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng đồng thời tiết kiệm điện năng, tránh lãng phí khi quên tắt quạt.

5.Sử dụng quạt trần Panasonic F-48CZL an toàn

Panasonic F-48CZL được trang bị 3 cấp độ an toàn (khóa cánh an toàn, dây an toàn, công tắc an toàn)

  • Khoá cánh an toàn : Ngoài những ốc khóa chặt cánh với motor,quạt còn thiết kế khoá cánh an toàn giúp cánh không văng ra khỏi motor khi có sự cố.
  • Dây an toàn : Trang bị dây an toàn giúp giữ chặt ống nối quạt với móc trần đảm bảo quạt không bị rơi ngay cả khi ốc vít bị lỏng.
  • Công tắc an toàn : Khi rung lắc bất thường xảy ra, gờ an toàn sẽ tách ra khỏi công tác an toàn và quạt sẽ dừng hoạt động. Do đó chẳng những bảo vệ an toàn cho bạn mà còn ngăn chặn nguy cơ hư hỏng, giảm thiểu khả năng làm rơi quạt.
Quạt trần Panasonic F-48CZL có tốt không? Có nên mua không?

Nhìn chung, quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48CZL là một sản phẩm chất lượng tốt, sở hữu những tính năng hiện đại, tiện lợi đem đến tiện nghi, trải nghiệm hài lòng cho người dùng. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng với giá ưu đãi ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook