0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt Lửng Mitsubishi R12A-DA – Điều Hoà Có Cánh Cho Mọi Gia Đình

Ngày Đăng: 16:32 10/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với tiết trời oi bức thường thấy trong những ngày hè, việc sở hữu một chiếc quạt lửng là điều cần thiết để giúp cho không gian sống của gia đình mình luôn thoáng mát và dễ chịu. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt lửng hoàn hảo cho gia đình mình thì sản phẩm quạt lửng Mitsubishi R12A-DA chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

1.Thiết kế sang trọng, hiện đại

Quạt Lửng Mitsubishi R12A-DA – Điều Hoà Có Cánh Cho Mọi Gia Đình

Quạt lửng Mitsubishi R12A-DA có 2 màu là trắng và đỏ giúp cho người dùng có thêm lựa chọn khi mua sản phẩm. Bên cạnh đó, quạt có thiết kế không minh với hai chế độ điều chỉnh chiều cao nên người dùng có thể thay đổi chiều cao từ thấp đến cao hay từ cao đến thấp một cách ngoạn mục.

Quạt Mitsubishi Electric sử dụng motor vỏ kín, chống côn trùng và các vật thể lạ rơi vào bên trong máy gây chạm mạch. Thiết kế này hạn chế tối đa bụi, tóc bám vào môtơ nên người dùng không cần tra thêm dầu mỡ bôi trơn trong 10 năm mà quạt vẫn vận hành êm ái và bền bỉ.

Mitsubishi chú trọng yếu tố an toàn cho khách hàng nên ở dòng sản phẩm quạt điện luôn được trang bị 2 cầu chì: cầu chì trên bo mạch tự động bảo vệ quạt khi có sự cố về điện và cầu chì bảo vệ chống cháy.

2.Hoạt động êm ái

Quạt Lửng Mitsubishi R12A-DA – Điều Hoà Có Cánh Cho Mọi Gia Đình

Cánh quạt kiểu Winglet được mô phỏng dựa trên công nghệ giảm tiếng ồn ở cánh máy bay. Do đó độ ồn ở chế độ gió mạnh là 30 dB êm dịu như tiếng thì thầm và chế độ yên lặng chỉ 12 dB tương đương với tiếng lá rơi.

Với chức năng tạo luồng gió tự nhiên được trang bị ở quạt Mitsubishi sẽ đem lại nguồn không khí trong lành, mát mẻ, thoáng đãng và an toàn, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ.

Đặc biệt, lồng quạt được thiết kế nhằm ngăn chặn sự khuếch tán của gió mang đến luồng gió thổi rộng và xa hơn 10m trong điều kiện tiêu chuẩn.

3.Hiệu suất mạnh mẽ

Động cơ DC đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ với công suất định mức chỉ 13W nhờ đó tiết kiệm điện năng hơn 76% so với quạt điện thông thường.

Một tính năng đặc biệt chỉ có ở quạt của hãng Mitsubishi Electric là có thể hẹn giờ tự động mở trong vòng 8 tiếng. Điều này giúp người dùng không lo khi ngủ quên hoặc đi ra ngoài.

Sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với số tiền phải bỏ ra để sở hữu là 5.430.000₫. Hơn nữa khi mua hàng tại Điện máy Thiên Phú sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay tại Điện máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook