0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt điện đứng Mitsubishi LV16-RV – giải pháp xua tan cái nóng bức mùa hè

Ngày Đăng: 16:05 01/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời tiết chuyển sang mùa hè vô cùng nóng bức và khó chịu không thể thiếu được những chiếc quạt điện. Quạt điện đứng Mitsubishi LV16-RV sẽ giúp bạn xua tan cái nóng,trả lại bầu không khí thoáng mát dễ chịu.Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết trước khi mua quạt điện bạn nhé.

1.Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại

Quạt điện đứng Mitsubishi LV16-RV -  giải pháp xua tan cái nóng bức mùa hè

Quạt điện đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RV là loại quạt điện cơ kiểu dáng đơn giản với chân đế lớn ,gam màu xám sang trọng dễ dàng bài trí trong không gian sống nhà bạn.

2.Làm mát phạm vi rộng

Thiết kế với 3 cánh quạt đứng có đường kính 40 cm kết hợp với công suất 48W tạo làn mát trải rộng làm mát hiệu quả trong phạm vi rộng.

3.Động cơ bạc thau bền bỉ

Quạt điện đứng Mitsubishi giá rẻ LV16-RV -  giải pháp xua tan cái nóng bức mùa hè

Quạt điện đứng Mitsubishi LV16-RV sử dụng động cơ bạc thau được bảo vệ tối ưu trong hộp nhựa,hoạt động êm ái, ít tạo tiếng ồn, hẹn chế gây ồn tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

4.Dễ dàng sử dụng

Sản phẩm được trang bị điều khiển bằng nút ấn nổi có hướng dẫn rõ ràng dễ dàng thao tác với 3 tốc độ.Ngoài ra đi kèm với đó là chiếc điều khiển cầm tay vô cùng tiện lợi điều chỉnh chức năng quạt mà không cần đến gần.

Ngoài ra còn có thể thay đổi chiều cao quạt linh hoạt bằng cách vừa nhấn nút ở bên hông thân quạt vừa di chuyển thân quạt.

Quạt điện đứng có điều khiển Mitsubishi LV16-RV -  giải pháp xua tan cái nóng bức mùa hè

Quạt còn kèm 4 bánh xe dễ dàng chi chuyển vị trí của quạt mà không cần tốn quá nhiều sức.

5.Các chế độ thông minh

Ngoài 3 cấp độ làm mát từ nhẹ đến mạnh quạt điện đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RV còn có chức nặng hẹn giờ lên đến 8 tiếng,giúp bạn chủ động trong thời gian sử dụng quạt,hay hẹn giờ cho phòng có em bé và trẻ nhỏ chưa biết sử dụng,nhờ đó mà tiết kiệm đêịn năng đồng thời bảo vệ sức khỏe người dùng.

Đặc biệt,chiếc quạt điện này còn có chế độ ngắt điện khi quá tải,vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng vừa giữ độ bền cho quạt một cách tối đa.

Lồng quạt đan khít an toàn,hạn chế khả năng gây tổn thương cho người dùng nhất là trẻ em trong nhà.

Ngoài ra,sản phẩm còn đạt chất lượng 5 sao về tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Quạt điện Mitsubishi LV16-RV -  giải pháp xua tan cái nóng bức mùa hè

6.Gía thành rẻ

Với nhu cầu sử dụng quạt điện hiện nay, quạt điện đứng Mitsubishi LV16-RV ngoài đáp ứng được các chức năng làm mát thì giá thành sản phẩm được đánh giá là giá rẻ trên thị trường.

Sản phẩm được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá : 1.690.000₫

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RV SF-GY thương hiệu Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan với thiết kế hiện đại,làm mát nhanh là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi tìm mua quạt điện.Đừng quên mua hàng chính hãng giá rẻ tại dienmaythienphu.vn bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook