0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt cây Panasonic có điều khiển F-409KMR có tốt không?Mua ở đâu chính hãng?

Ngày Đăng: 15:07 03/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới với các sản phẩm đồ điện gia dụng có công nghệ hiện đại.Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này.Quạt cây Panasonic có điều khiển F-409KMR là một trong những chiếc quạt điện sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích đem tới người dùng đến từ Panasonic.Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này ngay nhé.

1.Thiết kế tinh tế hiện đại

Quạt cây Panasonic có điều khiển F-409KMR có tốt không?Mua ở đâu chính hãng?

Quạt cây Panasonic có điều khiển F-409KMR sở hữu thiết kế hiện đại gam màu đỏ nổi bật cùng thân mảnh đế chắc chắn cánh quạt bằng nhựa trong suốt không chỉ làm mát hiệu quả mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian sử dụng.Quạt và thân quạt cho phép người dùng có thể điều chỉnh lên cao hoặc thấp xuống tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng để đạt được vị trí làm mát mà người dùng mong muốn. Đèn chiếu sáng ở hai bên quạt có tác dụng như đèn ngủ vô cùng tiện lợi, không làm chói mắt vào buổi tối.

2.Làm mát hiệu quả với 3 cấp độ gió

Quạt điện Panasonic F-409KMR vận hành với công suất 55w có thể điều chỉnh được 3 tốc độ gió khác nhau đáp ứng điều kiện thời tiết hay nhu cầu của người dùng.Quạt 3 cánh trong suất chắc chắn với đường kính cánh quạt 40cm tạo gió tự nhiên làm mát hiệu quả trên diện rộng cho không gian phòng thoáng đãng mát mẻ mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn cho cả gia đình.

3.Vận hành êm ái

Quạt cây Panasonic có điều khiển F-409KMR có tốt không?Mua ở đâu chính hãng?

Hoạt động với công suất lớn nhưng quạt điện Panasonic F-409KMR với trang bị động cơ bạc đạn hiện đại giúp quạt vận hành êm ái nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tiếng ồn không làm ảnh hưởng không gian xung quanh đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ.

4.Remote tiện lợi

Đặc biệt,chiếc quạt điện giá rẻ Panasonic F-409KMR sở hữu remote tiện lợi đầy đủ tính năng chế độ cho phép bạn đứng mọi vị trí ngóc ngách mà vẫn có thể điều chỉnh được quạt mà không cần đến tận nơi của quạt tiện lợi cho người dùng hơn rất nhiều.

5.Tính năng hẹn giờ tiện lợi

Quạt cây Panasonic F-409KMR có tốt không?Mua ở đâu chính hãng?

Ngoài ra, quạt được trang bị tính năng hẹn giờ lên đến 6h người dùng có thể cài đặt linh hoạt nhiều khung giờ khác nhau như 1h – 3h – 6h.Chức năng hẹn giờ giúp người dùng chủ động hơn bảo vệ sức khoẻ cũng như tiết kiệm điện năng đáng kể cho người dùng.

6.Mua quạt ở đâu chính hãng,giá thành rẻ?

Nếu bạn đang tìm mua quạt điện Panasonic chất lượng,hàng chính hãng giá thành hấp dẫn hãy đến ngay với Điện Máy Thiên Phú với đội ngũ tư vấn,kỹ thuật viên lắp đặt chuyên nghiệp được bảo hành chính hãng và theo tiêu chuẩn nhà sản xuất hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng.

GIÁ : 2.790.000₫

Trên đây là những tính năng ưu điểm tiện ích của chiếc quạt cây Panasonic mong rằng sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.Gọi ngay tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook