0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng ngủ nhỏ sắm ngay Smart tivi Sony 43 inch KD-43X86J – sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Ngày Đăng: 09:52 23/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony hiện đang là một trong những thường hiệu được người dùng đánh giá cao về chất lượng; cùng nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc tivi chất lượng; chọn ngay Smart tivi Sony 43 inch KD-43X86J cho phòng ngủ nhà bạn nhé.

1.Thiết kế gọn gàng, tỉ mỉ phù hợp mọi không gian

Phòng ngủ nhỏ sắm ngay Smart tivi Sony 43 inch KD-43X86J - sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Mẫu Smart tivi Sony KD-43X86J này được thiết kế khá hiện đại; kiểu dáng màn hình tràn viền thật tinh tế, được tô điểm tông màu đen làm chủ đạo sang trọng, tạo thêm nét đẹp sang trọng cho không gian mà bạn bố trí. Cùng chân đế chữ V, gây ấn tượng với thiết kế thanh mảnh và kích thước màn hình nhỏ gọn 43 inch; sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ, phòng khách, hay phòng làm việc…..

Không những vậy, chân đế đi kèm bạn cũng có thể tháo rời; treo lên tường trông như một bức tranh nghệ thuật, tăng thêm nét đẹp thẩm mỹ cho căn phòng.

2.Hình ảnh sắc nét, chân thật, nâng tầm trải nghiệm xem tivi của người dùng

Phòng ngủ nhỏ sắm ngay Smart tivi Sony 43 inch KD-43X86J - sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Đi cùng với màn hình tivi Sony 43 inch KD-43X86J có kích thước là 43 inch thì không thể thiếu được độ phân giải 4K đi cùng; giúp nâng tầm trải nghiệm xem lên một tầm cao mới với người dùng. Độ phân giải này sẽ cho ra một khung hình thật rõ nét đến từng chi tiết; chân thực như ngoài đời trong mọi cảnh quan; độ sắc nét còn gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải Full HD thông thường.

Tivi Sony 4K 43 inch còn được tích hợp cảm biến ánh sáng; giúp tự động điều chỉnh ánh sáng màn hình, tùy vào môi trường xung quanh bạn để cho bạn có được một trải nghiệm xem tốt nhất về thị giác.

Nhận được sự đánh giá của người dùng về màu sắc được hiển thị thì khá là chân thật, màu sắc rực rỡ hiện lên một cách tự nhiên nhất; bắt mắt tuyệt đẹp trong từng khoảnh khắc. Độ sáng không quá sáng cũng không quá tối; mà nó sáng một cách vừa phải; giúp các cảnh trở lên sống động đến đáng kinh ngạc.

Phòng ngủ nhỏ sắm ngay Smart tivi Sony 43 inch KD-43X86J - sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Tivi Sony giá rẻ KD-43X86J còn có bộ xử lý 4K HDR processor X1™; giúp cải thiện hình ảnh và âm thanh, đem lại trải nghiệm tốt hơn. Kết hợp với đó là công nghệ 4K X-Reality™ PRO trên Smart tivi Sony KD-43X86J; từng hình ảnh có độ phân giải thấp sẽ được nâng cấp lên chuẩn 4K siêu sắc nét, cho bạn thưởng thức khung hình trên cả tuyệt vời.

Ngoài ra, còn có công nghệ TRILUMINOS PRO™ với 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau; cho khung hình được hiện lên một cách tự nhiên sống động nhất. Cùng công nghệ Motionflow™ đem đến trải nghiệm mượt mà dù là khung hình có tốc độ chuyển động nhanh tăng cao.

3.Mang đến âm thanh phong phú, tràn ngập cả căn phòng cực đã

Với thiết kế kiểu dáng loa cực chất, là hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker; đem đến cho người dùng trải nghiệm những âm thanh chân thực; sống động theo từng thể loại.

Bên cạnh đó, Smart tivi Sony giá rẻ 4K KD-43X86J; còn được trang bị một số công nghệ âm thanh hiện đại như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround; cùng với tổng công suất loa 20W… để giúp người xem có thể tận hưởng không gian bùng nổ với chất âm vang dội; sống động và chân thực nhất như đang hòa mình tại rạp chiếu phim.

4.Hệ điều hành thân quen, nhiều tính năng hữu ích

Phòng ngủ nhỏ sắm ngay Smart tivi Sony 43 inch KD-43X86J - sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Tivi Sony KD-43X86J có được hệ điều hành Android khá thân quen với người tiêu dùng hiện nay. Mỗi ứng dụng đều được hiển thị và sắp xếp khá gọn gàng; cho người dùng có thể lựa chọn mà không bị nhầm lẫn. Tivi Sony 43 inch KD-43X86J được cài đặt sẵn vài ứng dụng cơ bản phổ biến như: YouTube; Netflix, Trình duyệt web và bạn vẫn có thể tải thêm tại kho ứng dụng.

Tìm kiếm mọi thứ chỉ trong vài giây đưa ra cho bạn kết quả chính xác rõ rệt; bằng tiếng Việt Google Assistant có tiếng Việt.

Chia sẻ mọi nội dung bạn mong muốn lên màn hình tivi lớn cùng công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay; đem tới một trải nghiệm mới mẻ hơn.

5.Trang bị nhiều cổng kết nối đa dạng

Chiếc tivi Sony chính hãng KD-43X86J này được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như: Bluetooth có (khả năng kết nối chuột/bàn phím), Cổng LAN; Wifi. Có cổng Composite, HDMI, cổng Optical (Digital Audio Out), HDMI ARC/eARC. Cổng USB; tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2….

Bài viết này, là những giới thiệu về công nghệ hình ảnh, âm thanh cũng như thiết kế; cùng những tính năng hiện đại của Smart tivi Sony 43 inch 4K KD-43X86J dành cho phòng ngủ. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về chiếc tivi này cũng như có thêm lựa chọn dành cho bạn khi mua tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook