0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng khách nhỏ gọn, tham khảo ngay các mẫu smart tivi Sony sau đây để trang trí

Ngày Đăng: 10:07 13/09/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những không gian phòng khách nhỏ gọn, việc chọn tivi phù hợp với không gian sẽ đem lại sự hòa hợp với không gian giải trí của nhà mình. Trong số các lựa chọn về tivi hiện nay, các dòng smart tivi sẽ đáp ứng được các nhu cầu giải trí thông minh và đa dạng về nội dung. Dưới đây là một số các mẫu smart tivi Sony nhỏ gọn mà chúng tôi muốn gợi ý đến cho bạn để lựa chọn cho phòng khách nhỏ gọn nhà mình mà bạn nên tham khảo.

1. Smart Tivi Sony 32 Inch KD-32W830K

Phòng khách nhỏ gọn, tham khảo ngay các mẫu smart tivi Sony sau đây để trang trí

Smart tivi Sony KD-32W830K với kích thước 32 inch là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng khách nhỏ gọn. Với thiết kế màn hình mỏng và viền siêu mỏng, mẫu tivi này mang đến vẻ ngoài tinh tế và không làm mất đi không gian phòng khách của bạn. Chiếc tivi này không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn dễ dàng hòa quyện vào bất kỳ phong cách nội thất nào, từ cổ điển đến hiện đại.

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn, tuy nhiên smart tivi Sony giá rẻ KD-32W830K vẫn sở hữu công nghệ hình ảnh tiên tiến với độ phân giải HD, giúp mang lại hình ảnh rõ nét và sống động. Bên cạnh đó còn có công nghệ X-Reality PRO của Sony cải thiện chất lượng hình ảnh bằng cách tối ưu hóa chi tiết và màu sắc, cho bạn trải nghiệm xem tuyệt vời ngay cả trên màn hình nhỏ.

Thêm vào đó, smart tivi Sony HD 32 inch KD-32W830K còn sở hữu thêm cả công nghệ tái tạo màu sắc Live Colour giúp mang đến những bảng màu thật tự nhiên, hình ảnh có thêm phần sống động và các sắc màu tươi tắn trong khung hình. Cùng với đó còn có thêm công nghệ Motionflow XR 200 có thể kiểm soát mọi khung hình chuyển động, mang đến mọi chuyển động đều trở lên thật mượt mà và sắc nét.

Ngoài ra, smart tivi giá rẻ Sony KD-32W830K được trang bị hệ điều hành Google TV, cho phép bạn truy cập vào các ứng dụng và dịch vụ giải trí trực tuyến một cách dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy được nội dung giải trí phù hợp tùy theo sở thích của mình với kho ứng dụng giải trí khổng lồ.

2. Smart Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X75K

Phòng khách nhỏ gọn, tham khảo ngay các mẫu smart tivi Sony sau đây để trang trí

Với kích thước 43 inch, smart tivi Sony KD-43X75K sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những phòng khách nhỏ nhưng vẫn yêu cầu sự hiện diện nổi bật của một chiếc tivi lớn hơn một chút. Thiết kế mỏng nhẹ và viền mỏng của chiếc tivi này sẽ tạo được cảm giác hiện đạiv à thanh thoát, đồng thời khong làm cho không gian phòng trở lên chật chội vì nó có thể thay đổi lắp đặt linh hoạt có thể treo tường để không gian gọn gàng hơn.

Bên cạnh đó, chiếc smart tivi Sony 43 inch KD-43X75K này nổi bật với độ phân giải 4K, mang lại hình ảnh sắc nét và chi tiết vượt trội so với các mẫu tivi có độ phân giải HD. Điểm nhấn đáng chú ý đó là việc sở hữu bộ xử lý X1 4K HDR giúp tinh chỉnh các yếu tố của hình ảnh để giảm nhiễu, tăng cường chi tiết và các màu sắc giúp hình ảnh được thể hiện một cách chọn vẹn đạt gần chuẩn 4K nhất.

Không chỉ có hình ảnh ấn tượng, smart tivi Sony 4K KD-43X75K còn sở hữu thêm phần âm thanh khá nổi bật với công nghệ Dolby Audio tại hiệu ứng âm thanh sống động, bùng nổ đặc biệt trên các chương trình thể thao, phim hnafh động hay video âm nhack.

Đặc biệt, smart tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75K được trang bị hệ điều hành Google TV mới nhất, giúp bạn dễ dàng truy cập vào các ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube và nhiều dịch vụ trực tuyến khác. Tính năng tìm kiếm giọng nói giúp bạn tìm kiếm nội dung yêu thích nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

3. Google Tivi Sony 50 Inch 4K K-50S30

Phòng khách nhỏ gọn, tham khảo ngay các mẫu smart tivi Sony sau đây để trang trí

Với kích thước 50 inch, chiếc smart tivi Sony giá rẻ K-50S30 này mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao trong không gian phòng khách nhỏ gọn. Dù có kích thước lớn hơn, tivi này vẫn có thiết kế thanh mảnh và tinh tế, giúp tạo điểm nhấn nổi bật mà không làm không gian trở nên quá tải.

Điểm đáng chú ý của chiếc smart tivi Sony 50 inch 4K K-50S30 này là nó được sở hữu độ phân giải 4K và công nghệ HDR10, mang lại hình ảnh sống động với màu sắc chân thực và độ tương phản cao. Cùng với đó còn có thêm sự kết hợp cùng với công nghệ TRILUMINOS PRO của Sony cải thiện khả năng tái tạo màu sắc, mang đến những trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thực nhất.

Đặc biệt, hệ thông âm thanh của chiếc smart tivi Sony 50 inch K-50S30 này cũng cực chất khi có công nghệ X-Balanced Speaker. Công nghệ này được thiết kế loa cân bằng mang lại chất lượng âm thanh đỉnh cao hoàn hảo, bổ sung các âm trầm cho âm thanh sống động, chi tiết và rõ ràng.

Chiếc tivi Sony K-50S30 còn được trang bị khá nhiều các tính năng tiện ích có thể kể đến như là tìm kiếm bằng giọng nói với trợ lý ảo Google Assistant, chia sẻ hình ảnh từ màn hình điện thoại lên màn hình tivi qua AirPlay 2 (iPhone), Chromecast.

Kết luận

Chọn lựa smart tivi phù hợp cho phòng khách nhỏ gọn không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn nâng cao chất lượng giải trí và trang trí cho căn phòng. Cả 3 model tivi mà chúng tôi giới thiệu trên đây đều là những lựa chọn xuất sắc với các kích thước khác nhau từ 32 inch – 43 inch – 50 inch… Tùy vào kích thước của không gian nhà mình mà hãy chọn một chiếc tivi với kích thước phù hợp với không gian sống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook