0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng khách lớn nên mua tivi LG nào đẹp, sang, xịn?

Ngày Đăng: 18:32 16/05/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để nâng cấp sự sang trọng, tiện nghi cho phòng khách của bạn thì một chiếc tivi LG kích thước lớn với những công nghệ cao cấp sẽ là sự lựa lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn vẫn đang phân vân giữa hàng trăm những sự lựa chọn ngoài kia thì đừng bỏ qua 3 chiếc smart tivi LG dưới đây nhé.

1. Smart Tivi LG 65 Inch OLED65A1PTA 4K OLED

Smart Tivi LG 65 Inch OLED65A1PTA 4K OLED chắc chắn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua với những căn hộ cao cấp. Giúp phòng khách của bạn trở nên đẳng cấp với thiết kế ấn tượng. LG OLED Tivi định nghĩa lại vẻ đẹp về thiết kế.

Với những đường nét tinh tế và mỏng đến không ngờ, chiếc tivi LG này đẹp đến mức khiến cho phòng khách của bạn trở nên giống như một bảo tàng nghệ thuật hiện đại.

Đặc biệt, chân đỡ Gallery của chiếc tivi này cho phép bạn tự do đặt tivi và biến ngôi nhà của bạn thành một phòng trưng bày hiện đại.

Dù không phải là một chiếc tivi quá lớn nhưng tivi LG 65 inch này vẫn sẽ là một điểm nhấn nổi bật mà không ai có thể rời mắt khi bước vào căn hộ của bạn.

Những ưu điểm của tivi LG OLED65A1PTA

Là một chiếc tivi cao cấp nên smart tivi LG OLED65A1PTA được trang bị những công nghệ cao cấp hàng đầu. Đó chính là công nghệ OLED với những điểm ảnh tự phát sáng. Kết hợp với độ phân giải màn hình 4K sẽ giúp nội dung được hiển thị một cách siêu chân thực.

Cùng với đó là kho ứng dụng đa dạng với Disney+ và Netflix. Bạn có thể tận hưởng từ những bộ phim mới nhất đến chương trình tivi LG hay phim tài liệu hoặc xem thể thao trực tuyến.

Tivi LG OLED giúp bạn vượt lên trong trò chơi với phản hồi nhanh chóng, các tính năng chơi game mới nhất và màn hình mang lại trải nghiệm chơi mượt mà hơn. Đây là tivi hoàn hảo cho thiết lập chơi game của bạn.

Nhìn chung đây là một chiếc tivi cao cấp có thể thỏa mãn cả phần nhìn lẫn phần nội dung mà chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

2. Smart Tivi LG 75 Inch 75UP7750PTB 4K UHD

Smart Tivi LG 75 Inch 75UP7750PTB 4K UHD sở hữu sở hữu thiết kế hiện đại, mạnh mẽ phù hợp với những chủ nhà có gu. Đây là một trong những tivi lớn nhất của LG bất chấp những không gian siêu lớn.

Chiếc tivi này có kiểu dáng khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Với viền màn hình mỏng, chân đế chữ V cách điệu, nhỏ gọn tinh tế sẽ giúp tivi đứng vững hơn trên những mặt phẳng khác nhau. Đặc biệt tông màu đen sẽ giúp cho chiếc tivi này sang trọng và trông cứng cáp.

Có thể thấy kích thước màn hình của chiếc tivi LG 75 inch này sẽ phù hợp với những không gian lớn như phòng khách, phòng họp,… Vừa là điểm nhấn cho căn phòng, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng giải trí cho nhiều người trong phòng.

Những ưu điểm của tivi LG 75UP7750PTB

Tivi LG 4K này có chất lượng hình ảnh sắc nét với độ phân giải màn hình 4K. Cùng với những công nghệ xử lý âm thanh hiện đại như AI Sound, LG Sound Sync, Clear Voice III cùng tổng công suất loa 20W sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất thỏa mãn cả phần nhìn và phần nghe.

Bên cạnh đó tivi cũng được tích hợp những tính năng thông minh. Điển hình là tính năng điều khiển, tìm kiếm nội dung bằng giọng nói tiếng Việt; điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh; các chế độ xem phim, chơi game,…

Với những phòng khách siêu lớn thì chiếc tivi LG 75 inch này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

3. Smart Tivi LG 70 Inch 70UP7800PTB 4K UHD

Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UP7800PTB với kích thước màn hình lên đến 70 inch cùng kiểu dáng sang trọng tinh tế sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với phòng khách lớn và phòng họp công ty.

Phần phần viền màn hình mỏng sẽ giúp màn hình trông lớn hơn, tràn viền; tạo cảm giác chân thực, sống động hơn khi bạn thưởng thức những nội dung hiển thị trên chiếc tivi này. Cùng với chân đế cong mềm mại vừa chắc chắn vừa thanh thoát.

Những ưu điểm của tivi LG 70UP7800PTB

Smart Tivi LG 70 Inch 70UP7800PTB dòng 4K hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi full HD. Cùng với công nghệ 4K Upscaler sẽ giúp năng nâng cấp hình ảnh đầu vào từ chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K. Vậy nên bạn có thể thưởng thức những video chất lượng thấp với chất lượng cao hơn.

Với các chế độ khác nhau; bạn có thể tùy chỉnh các chế độ trên chiếc tivi của mình để xem phim, chơi game,… tùy thích. Bởi chiếc Smart Tivi LG này được tích hợp các chế độ phù hợp.

Sự kết hợp của AI Sound và AI Acoustic Tuning giúp âm thanh trên chiếc tivi LG 70 inch này trở nên sống động. Bạn sẽ được hòa mình trong những bản nhạc nhẹ hay những bài hát sôi động.

Smart tivi LG 70UP7800PTB sử dụng hệ điều hành WebOS 5.0 có giao diện thân thiện. Giao diện này dễ dùng, mang đến cho người dùng nhiều ứng dụng tiện ích hấp dẫn như YouTube, Netflix, FPT Play, ZingTV, Spotify,…

Trên đây là 3 chiếc smart tivi LG 2021 thế hệ mới nhất. Với những ưu điểm vượt trội từ cả kích thước, thiết kế và tính năng, công nghệ. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý hữu ích, giúp bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook