0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng chống Covid-19 chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Ngày Đăng: 17:26 13/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đại dịch Covid-19 đang là nỗi sợ hãi của các gia đình. Bên cạnh những cách khòng tránh 5K thì việc lựa chọn một điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có khả năng ức chế vi-rút sẽ giúp gia đình bạn yên tâm hơn để bảo vệ sức khỏe.

1. Công nghệ Nanoe-X của điều hòa Panasonic có khả năng ức chế Covid-19

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, công nghệ độc quyền nanoe™ X của điều hòa Panasonic có khả năng ức chế vi rút SARS-CoV-2. Giúp bảo vệ không khí trong lành suốt 24h.

Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp ức chế vi khuẩn, vi rút khác và các tác nhân có hại trong không khí hiệu quả. Cụ thể:

  • Ức chế 91,4% vi rút SARS-CoV-2 trong không gian kín 6,7 m³ sau 8 giờ hoạt động.
  • Ức chế chế 99,99% vi khuẩn, vi rút, nấm mốc gây hại trong không khí và bám dính trên các bề mặt trong phòng.
  • Khử các loại mùi khó chịu.
  • Cấp ẩm không khí, bảo vệ da và tóc luôn mềm mượt.

Đặc biệt hệ thống lọc không khí của điều hòa Panasonic có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh suốt 24h. Với lượng điện năng tiêu thụ chỉ tương đương 01 bóng đèn led 25W. Giờ đây, bạn có thể an tâm tận hưởng không gian sống trong lành, khỏe mạnh, an toàn.

Bên cạnh đó sự kết hợp lý tưởng giữa việc điều hòa không khí, hệ thống thông gió và công nghệ lọc khí nanoeTM của điều hòa Panasonic sẽ giúp giải quyết các vấn đề không khí, mang lại cuộc sống khỏe mạnh, thoải mái và phong cách sống đa dạng.

2. Các dòng điều hòa Panasonic có công nghệ Nanoe-X

Hiện nay tất cả các dòng điều hòa Panasonic trên thị trường đã được tích hợp công nghệ Nanoe-G. Với khả năng lọc không khí vượt trội có thể giúp loại bỏ bụi thô, bụi mịn PM 2.5. Tuy nhiên công nghệ Nanoe-X chỉ được tích hợp cho các dòng máy cao cấp.

  • Các dòng máy 1 chiều: XPU-XKH, U-UKH, XU-UKH
  • Các dòng máy 2 chiều: Z-VKH, YZ-WKH

Trong đó điều hòa Panasonic XPU-XKH là dòng máy có công nghệ NanoeX hợp túi tiền của các gia đình nhất.

Chỉ với 8.950.000đ bạn đã có thể sở hữu Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32 để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Bên cạnh việc có thể lọc không khí, ức chế 91,4% vi rút SARS-CoV-2, chiếc điều hòa này còn có những ưu điểm khác.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 tiết kiệm điện

Với công nghệ máy nén biến tần giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 9000btu 1 chiều inverter giúp tiết kiệm điện tốt hơn 50% so với các dòng điều hòa thông thường. Đặc biệt hiệu quả khi sử dụng nhiều giờ trong một ngày.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 sử dụng tiện nghi, thoải mái

Được trang bị nhiều tiện ích như làm lạnh nhanh, chức năng hẹn giờ, chế độ ngủ đêm, chức năng khử ẩm,… Điều hòa Panasonic inverter này có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điều hòa Panasonic độ bền cao

Sử dụng vật liệu cao cấp có độ bền cao cùng chế độ bảo hành lên đến 7 năm cho máy nén; bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng điều hòa Panasonic cho gia đình mình.

Điều hòa Panasonic 9000 này sẽ phù hợp với phòng ngủ hay phòng làm việc của gia đình bạn.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thêm một sự lựa chọn mới để bảo vệ tốt cho sức khỏe cũng như tiết kiệm điện cho gia đình mình trong mùa dịch này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook