0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng bếp tiện nghi, sang trọng nhờ tủ lạnh LG LTD46SVMA

Ngày Đăng: 08:34 04/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu thiết kế nổi bật cùng nhiều công nghệ tiên tiến vì thế tủ lạnh LG LTD46SVMA sẽ mang lại sự tiện nghi và giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng hơn. Đây là model 2024 đang có giá bán khoảng 12.650.000₫, đảm bảo thích hợp dành cho nhiều hộ gia đình Việt.

Một vài tiện nghi mà tủ lạnh LG LTD46SVMA mang lại

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™

Chúng ta đều biết khi thức ăn được lưu giữ nhiều và trong thời gian dài sẽ sản sinh mùi hôi khó chịu. Điều này ảnh hưởng phần nào tới hương vị, chất lượng của thực phẩm và để loại bỏ hoàn toàn vấn đề này thì tủ lạnh đã sử dụng bộ lọc Hygiene Fresh+™. Như vậy không gian bên trong sẽ luôn đảm bảo sạch sẽ để bạn yên tâm lưu trữ mọi loại thực phẩm yêu thích.

Phòng bếp tiện nghi, sang trọng nhờ tủ lạnh LG LTD46SVMA

Ngăn Fresh 0 Zone – Ngăn thịt cá 0℃

Khi có nhu cầu dự trữ thịt, cá hay các mặt hàng tươi sống thì ngăn Fresh 0 Zone sẽ là lựa chọn phù hợp. Tủ lạnh LG LTD46SVMA thiết kế ngăn đầy tiện ích với mức nhiệt 0 độ C được duy trì ổn định sẽ hạn chế tình trạng đóng tuyết, đảm bảo độ tươi bên trong và giúp thực phẩm không bị đông cứng gây biến đổi chất. Bạn sẽ chế biến khá dễ dàng, nhanh chóng mà không phải giã đông trước.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị ngăn Fresh Zone với khả năng duy trì độ ẩm tối ưu để cho rau, củ, quả luôn đạt độ tươi cần thiết và tránh bị khô héo. Như vậy hàm lượng Vitamin sẽ được bảo toàn để cung cấp cho bạn những món canh ngon lành, bổ dưỡng.

Chưa dừng lại ở đó, bên trong tủ còn trang bị khay chứa đá Spaceplus trên cánh cửa vô cùng tinh gọn. Chỉ cần châm nước vào bình nước, bạn sẽ có đá sử dụng mà không mất nhiều thao tác. Hơn nữa bạn sẽ có thêm không gian lưu trữ thực phẩm ở chính giữa vô cùng rộng, phù hợp khi gia đình có tiệc hay trong dịp lễ tết.

Phòng bếp tiện nghi, sang trọng nhờ tủ lạnh LG LTD46SVMA

Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow

Để giúp thức ăn được bảo quản an toàn ở mọi vị trí bên trong tủ lạnh LG giá rẻ LTD46SVMA đã trang bị công nghệ Multi Air Flow. Luồng khí lạnh đa chiều sẽ luân chuyển đều tới các góc, thẩm thấu sâu bên trong để thức ăn luôn duy trì được độ tươi, tránh khô héo và ngăn đóng tuyết cục bộ.

Ngoài ra thì model này còn sử dụng công nghệ LINEARCooling giúp kiểm soát nhiệt độ bên trong, duy trì ở điều kiện lý tưởng. Nhiệt độ sẽ đảm bảo cân bằng và không có sự chênh lệch lớn so với mức cài đặt. Từ đó thực phẩm sẽ bảo toàn được dưỡng chất, hạn chế hư hỏng và nâng cao hiệu quả lưu giữ.

Công nghệ Smart inverter tiết kiệm điện

Người dùng sẽ không phải quá lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ bởi tủ lạnh LG 2 cánh LTD46SVMA đã trang bị công nghệ Smart inverter tiên tiến. Với khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén dựa trên nhu cầu tải vì thế sẽ đảm bảo nhiệt độ thích hợp và nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 45%, duy trì mức tiêu thụ trung bình khoảng 446 kWh/năm. Bên cạnh đó là nhiều tiện ích khác như:

Phòng bếp tiện nghi, sang trọng nhờ tủ lạnh LG LTD46SVMA
  • Chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis giúp người dùng nhận biết và khắc phục sự cố kịp thời, tránh gây hỏng hóc thiết bị khi để lâu từ đó không làm giãn đoạn thời gian sử dụng.
  • Tính năng Express Freeze giúp thực phẩm được cấp đông nhanh hơn, hạn chế vi khuẩn hình thành và ngăn biến đổi chất. Khi bạn kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ vận hành, duy trì ở công suất tối đa và có thể rút ngắn thời gian làm đá đáng kể.
  • Cảnh báo Door Alarm tiện lợi giúp người dùng phát hiện kịp thời khi cửa chưa đóng kín hoặc mở quá lâu. Như vậy hơi lạnh bên trong sẽ luôn đảm bảo, duy trì chính xác và hiệu quả từ đó sẽ hạn chế hư hỏng thực phẩm đồng thời tiết kiệm điện tốt hơn.
  • Tủ lạnh LG inverter LTD46SVMA có ngăn lấy nước ngoài cửa Water Dispenser giúp bạn sử dụng hiệu quả, lấy nước lạnh ngay trên mặt cánh mà không cần mở cửa. Bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt là sẽ có nước lạnh sử dụng chỉ sau vài giây và giúp giải nhiệt nhanh chóng.
  • Màn hình điện tử thông minh được thiết kế mỏng gọn ngay trên mặt cánh giúp người dùng thay đổi dễ dàng, thao tác đơn giản. Các tính năng hiển thị vô cùng rõ cùng độ mượt cao và bạn chỉ việc chạm tay là có thể thay đổi ngay như mong muốn.

Tủ lạnh LG LTD46SVMA sở hữu thiết kế vượt bậc

Bạn sẽ có được một không gian bếp sang trọng nhờ ưu điểm vượt trội ngay ở thiết kế. Model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu bạc tinh tế, tô điểm mạnh mẽ cho căn phòng của bạn. Đi cùng là chất liệu cửa PCM cực kỳ cứng cáp, bền chắc giúp bạn dễ lau chùi và có thể chịu được va đập mạnh. Điểm nhấn là tay nắm mạ crom sáng bóng giúp bạn dễ quan sát và đóng mở.

Tóm lại thì tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD46SVMA sẽ mang tới cho bạn một không gian bếp sang trọng, nhiều tiện nghi nhờ thiết kế vượt bậc cùng công nghệ tiên tiến. Đặc biệt với dung tích 459 lít bạn sẽ có được một không gian chứa vô cùng rộng, thoải mái lưu trữ đồ ăn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook