0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng bếp nên đặt chiếc tủ lạnh 4 cánh nào sẽ là hợp lý

Ngày Đăng: 17:35 28/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ lạnh 4 cánh cho phòng khách gia đình nhưng đang gặp khó khăn?. Hãy tham khảo ngay 3 model dưới đây bởi chúng sở hữu nhiều điểm vượt bậc và vô cùng phù hợp cho gia đình bạn.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 572 Lít SJ-FX640V-SL 4 Cánh

Giá thành: 16.950.000₫

Phòng bếp nên đặt chiếc tủ lạnh 4 cánh nào sẽ là hợp lý
Công nghệ làm lạnh hiện đại

Dành cho những gia đình có trên 5 người sử dụng và tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL sẽ là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên cân nhắc. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.23 kW/ngày vì thế model này sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng, đảm bảo tốt khả năng tiết kiệm điện.

Ngoài ra chiếc tủ này có thiết kế hiện đại với gam màu xám mạnh mẽ, tay nắm ẩn vô cùng tiện lợi. Tính năng chuông báo cửa mở vô cùng tiện ích khi cửa chưa đóng kín cũng sẽ có âm thanh cảnh báo phát ra, từ đó bạn sẽ đưa ra thay đổi nhanh. Hay công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion giúp khử mùi và diệt khuẩn sâu.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL còn có ngăn giữ ẩm Moisture Shield giúp cho bạn bảo quản rau, củ quả tối ưu. Ứng dụng chế độ express freezing giúp cấp đông vợt trội, đẩy nhanh quá trình làm đá khi nhiệt độ đưa về -24 độ C ngay khi kích hoạt.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0X(MIR) 4 Cánh

Giá thành: 41.500.000₫

Phòng bếp nên đặt chiếc tủ lạnh 4 cánh nào sẽ là hợp lý
Công nghệ VIP

Nếu gia đình bạn có điều kiện một chút thì hãy cân nhắc tơi mẫu tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR). Model này mang thương hiệu Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan với độ bền, chất lượng cao. Có thiết kế ngăn mát trên với mặt gương tránh tràn viền sang trọng, đi cùng là cảm biến mở cửa mang lại trải nghiệm cực kỳ mới mẻ.

Với việc trang bị bộ lọc Triple Power, tủ lạnh có thể loại bỏ mùi hôi, tanh từ thực phẩm gây nên. Đảm bảo diệt sạch vi khuẩn và tạo không gian sạch sẽ, an toàn. Thêm vào đó là ngăn chuyển đổi thông minh giúp bạn có thêm không gian mọi loại thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng nhất.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) còn có cảm biến nhiệt ECO tối ưu hóa năng lượng hiệu quả, đảm bảo làm lạnh ở mức phù hợp dựa trên một số điều kiện. Hay với công nghệ VIP sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra, góp phần tiết kiệm điện. Ngăn Vacuum bảo quản ở môi trường chân không tối ưu.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4010B4/SV

Giá thành: 17.650.000₫

Phòng bếp nên đặt chiếc tủ lạnh 4 cánh nào sẽ là hợp lý
Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện năng

Phù hợp dành cho những gia đình dưới 5 người, tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV cũng sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Model này sở hữu gam màu đen nhám với bảng điều khiển cảm ứng được thiết kếm mỏng ngay bên ngoài cửa. Tay nắm ẩn thiết kế cắt ngang phía trước sẽ giúp bạn dễ quan sát và đóng mở.

Ngoài ra thì chiếc tủ này có tính năng lấy nước lạnh bên ngoài cánh giúp bạn giải khát nhanh, sử dụng đơn giản và đầy hiệu quả. Không phải mở tủ nhiều, tránh gây thất thoát nhiệt và đáp ứng nhu cầu một cách nhanh nhất. Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus được ứng dụng giúp thực phẩm bảo quản tối ưu.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010B4/SV còn có công nghệ No Frost giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn mà không bị đóng tuyết. Hay công nghệ làm lạnh Power Cool, làm đá nhanh Power Freeze phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Có thể nói cả 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh trên đều rất thích hợp để đặt tại phòng bếp của gia đình. Chúng có dung tích khác nhau cùng nhiều sự khác biệt vì thế sẽ giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook