0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng bếp nên chọn model tủ lạnh 2 cánh dung tích lớn nào là tốt

Ngày Đăng: 20:17 13/10/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn một chiếc tủ lạnh dung tích lớn cho không gian bếp thì hãy tham khảo ngay bài viết. Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có khả năng dự trữ tốt và sở hữu nhiều ưu điểm, mang lại tiện ích thiết thực hơn.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584S9SV

Giá: 11.350.000₫

Phòng bếp nên chọn model tủ lạnh 2 cánh dung tích lớn nào là tốt

Lựa chọn đầu tiên cho phòng bếp mà bạn nên cân nhắc đó là tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9SV. Model này có dung tích lến tới 406 lít giúp bạn dự trữ tốt hơn. Đặc biệt kiểu dáng gọn gàng, bắt mắt với bề mặt thép không gỉ cùng những đường nét vuông vắn, hiện đại. Một số tính năng đặc biệt ở sản phẩm có thể kể như:

Lấy nước ngoài: Trang bị khay lấy nước lạnh ngay trên mặt cánh, như vậy khi khát, người dùng sẽ không phải mở tủ mất thời gian và cần nhiều thao tác. Thay vào đó chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần.

Làm đá tự động: Trang bị tính năng làm đá tự động vì thế tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584S9SV sẽ giúp bạn không phải châm nước vào khay để làm đá như trước. Thay vào đó sẽ đổ nước vào bình trữ bên trong và đá được làm tự động khá tiện lợi.

Ngăn Optimal Fresh+: Thích hợp để dự trữ thực phẩm sống, các loại thịt, cá, hải sản ở điều kiện lý tưởng -3 độ C. bên cạnh đó thì người dùng có thể điều chỉnh ở 3 chế độ khác, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 532 Lít SJ-SBX530V-SL

Giá: 13.350.000₫

Phòng bếp nên chọn model tủ lạnh 2 cánh dung tích lớn nào là tốt

Sản phẩm kế tiếp cho phòng bếp bạn có thể lựa chọn đó là tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL với dung tích 532 lít. Model này sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, đi cùng là gam màu xám bắt mắt và được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật như:

Điều khiển ngoài: Tích hợp bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài mặt cánh sẽ giúp bạn thay đổi nhanh chóng chỉ với những cái chạm tay đơn giản. Việc quan sát sẽ dễ dàng, nhanh chóng điều chỉnh như mong muốn.

Chuông báo cửa mở: Tính năng này sẽ giúp hơi lạnh không bị thất thoát ra ngoài nhiều, tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530V-SL sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi cửa chưa đóng kín hoặc khi bạn mở quá lâu.

Cấp đông nhanh: Chế độ express freezing sẽ giúp thực phẩm được cấp đông nhanh hơn, giảm tình trạng chảy nước và ngăn vi khuẩn hình thành. Nhiệt độ bên trong sẽ giảm sâu xuống -24 độ C ngay khi kíc hoạt, máy sẽ tăng cường công suất thổi hơi lạnh với cường độ lớn.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 635 Lít GR-D257WB

Giá: 23.650.000₫

Phòng bếp nên chọn model tủ lạnh 2 cánh dung tích lớn nào là tốt

Một chiếc tủ lạnh dung tích lớn nữa cũng rất đáng cân nhắc đó là tủ lạnh LG GR-D257WB 635 lít. Model này sở hữu gam màu đen mạnh mẽ và có tay nắm âm chạy cắt cực kỳ ấn tượng giúp bạn sử dụng hiệu quả, mang đến cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp trang nhã, lịch sự.

Lấy nước và đá bên ngoài: Được bố trí hộc dự trữ thông minh giúp bạn có thể lấy đá và nước lạnh tiện lợi với thao tác đơn giản nhất. Khi có nhu cầu bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó lựa chọn chế độ và ấn gạt cần.

Ngăn Moist Balance Crisper: Tủ lạnh LG Side By Side GR-D257WB với ngăn Moist Balance Crisper giữ ẩm vượt trội giúp bạn bảo quản rau, củ, quả tối ưu. Đặc biệt bạn có thể phân loại và sắp xếp dễ dàng mà không gây dập nát bởi đây là ngăn kép khá tiện lợi.

Làm đông nhanh: Khi muốn làm đông thực phẩm nhanh chóng hay đẩy nhanh quá trình làm đá thì sản phẩm này cũng sẽ đáp ứng rất tốt vấn đề này. Bạn chỉ cần thay tác đơn giản trên bảng điều khiển là ngay lật tức nhiệt độ sẽ giảm cực sâu.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh có dung tích cực lớn giúp bạn chứa được một lượng thực phẩm rất lớn. Ngoài ra thì chúng còn được trang bị nhiều tiện ích và mang tới vẻ đẹp lôi cuốn hơn cho không gian bếp của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook