0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng bếp gia đình ít người nên chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào?

Ngày Đăng: 10:41 02/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh luôn là thiết bị cần có trong mỗi gia đình bởi sự tiện nghi, tầm quan trọng rất lớn. Nếu gia đình bạn có ít người thì hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới đây bởi chúng sẽ là lựa chọn khá phù hợp.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 382 Lít SJ-XP382AE-DS

Giá bán: 8 350 000đ

Phòng bếp gia đình ít người nên chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào?

Lựa chọn đầu tiên dành cho bạn sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS với dung tích 382 lít. Sản phẩm sở hữu gam màu xám mạnh mẽ, tay nắm ẩn hai bên hông cùng chất liệu cửa bền bỉ. Đặc biệt phải kể tới chế độ express freezing khi được kích hoạt sẽ giảm nhiệt ngăn đông xuống thấp -24 độ C giúp việc cấp đông và làm đá diễn ra nhanh hơn.

Không những vậy, model này còn có ngăn Extra Cool Plus duy trì ổn định ở mức -1,5 độ C, phù hợp để bạn dự trữ thịt, cá cùng các loại thực phẩm tươi sống trong ngày. Đi cùng là công nghệ Plasmacluster ion khử mùi hiệu quả và có thể diệt vi khuẩn tới 99%.

tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP382AE-DS còn có hệ thống làm lạnh đa chiều giúp luân chuyển không khí đều đặn, nâng cao hiệu quả lưu giữ, giúp bạn bảo quản tối ưu. Hơn nữa phải kể tới bộ khử mùi kháng khuẩn công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion giúp thực phẩm được bảo vệ an toàn hơn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340PGV1(GBK)

Giá bán: 9 450 000đ

Phòng bếp gia đình ít người nên chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào?

Kế đến sẽ là mẫu tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK), một lựa chọn khá thích hợp dành cho phòng bếp của những gia đình ít người. Model này có với tay nắm ẩn chạy cắt và được mạ khá ấn tượng. Đặc biệt với ngăn mát phía trên sẽ giúp bạn không phải cúi, gấp người nhiều khi sử dụng.

Cùng với đó là công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling được tích hợp sẽ giúp thực phẩm được duy trì và bảo quản rất tốt nhờ hai luồng khí lạnh thổi độc lập. Hơn nữa với sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng cảm biến Eco sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn.

Bên cạnh đó tủ lạnh Hitachi inverter R-B340PGV1(GBK) còn được trang bị đệm cửa chống khuẩn, ngăn nấm mốc và mang tới sự an toàn cao cho người dùng. Đi cùng là khả năng làm lạnh, cấp đông mạnh mẽ và phù hợp với nhiều mục đích của bạn hơn. Hay với ngăn lạnh Chill sẽ giúp bạn dự trữ thịt, cá, trứng, sữa cùng nhiều loại thực phẩm khác hiệu quả.

Tủ Lạnh LG Inverter 2 cánh 335 Lít GN-B332BG

Giá bán: 8 650 000đ

Phòng bếp gia đình ít người nên chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào?

Sản phẩm thứ 3 dành cho bạn đó là tủ lạnh LG GN-B332BG 335 lít và model này sở hữu gam màu be cực kỳ độc đáo, có chất liệu cửa chắc chắn, phủ sơn tĩnh điện bền bỉ. Với ứng dụng công nghệ Linear Inverter cho khả năng kiểm soát nhiệt độ ổn định, mức biến thiên nhiệt độ dao động trong khoảng 0.5°C. Từ đó giúp cho thực phẩm của bạn được lưu trữ tươi ngon trong thời gian dài.

Ngoài ra thì model này còn trang bị công nghệ Smart Inverter giúp nâng cao độ bền và tuổi thọ vượt thời gian, góp phần tiết kiệm tới 35% mỗi tháng. Hay với bộ lọc than hoạt tính có tác dụng khử mùi tanh thịt cá, giữ cho không gian tủ không bị ám mùi và tươi mát.

Hơn thế tủ lạnh LG 2 cánh GN-B332BG còn được trang bị khay đá xoay di động giúp bạn sử dụng tiện lợi, có thể tháo rời hoàn toàn khi muốn tăng thêm không gian trữ trong ngăn đông. Đi cùng là khay kéo trợ lực vô cùng chắc, chịu được va đập mạnh, không lo vỡ.

Nhìn chung cả 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên đều có dung tích phù hợp dành cho những gia đình ít người. Đặc biệt chúng còn sở hữu vẻ ngoài khá đẹp mắt và được tích hợp nhiều công nghệ khác nhau, mang lại tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook