0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng bếp gia đình ít người nên chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào?

Ngày Đăng: 11:04 16/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn có ít người hay nhu cầu dự trữ không cao thì hãy tham khảo ngay 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới đây. Chúng sẽ đảm bảo phù hợp về dung tích, công năng sử dụng và mang tới rất nhiều tiện nghi thiết thực khác.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 382 Lít SJ-XP382AE-DS

Phòng bếp gia đình ít người nên chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào?

Có dung tích 382 lít và tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS sẽ là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên cân nhắc. Model này sở hữu thiết kế vuông vắn cùng gam màu đen mạnh mẽ và tay nắm âm hai bên hông khá gọn, không gây vướng víu khi dịch chuyển.

Ngoài ra ngăn đông có thể hạ xuống -24 độ C chỉ sau vài phút với công suất mạnh mẽ giúp bạn có đá sử dụng nhanh hơn và đảm bảo cho thức ăn được cấp đông hiệu quả. Đi cùng là hệ thống làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh tuân chuyển hiệu quả bên trong để giúp thức ăn luôn giữ được sự tươi ngon, tránh bị hư hỏng.

tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP382AE-DS còn trang bị công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ. Hơn thế ta phải kể tới chức năng làm lạnh nhanh Extra Cool mà ngay khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ giảm thấp trong ngăn mát và phù hợp để làm lạnh đồ uống ngay. Hơn nữa bạn có thể sử dụng để lưu trữ thực phẩm sống trong ngày.

Giá: 8.350.000₫

Tủ Lạnh LG Inverter 335 Lít GN-B332BG

Phòng bếp gia đình ít người nên chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào?

Kế tiếp là mẫu tủ lạnh LG GN-B332BG dung tích 335 lít khá thích hợp dành cho các gia đình ít người. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện cao tốt nhờ ứng dụng công nghệ Smart inverter giúp điều chỉnh máy nén linh hoạt, tăng độ bền và duy trì làm lạnh ở mức lý tưởng.

Ngoài ra, Model này sở hữu gam màu be khá độc đáo cùng với đường nét góc cạnh vuông vắn, mang tới nhiều tiện nghi, cho không gian lôi cuốn. Hơn nữa thì sản phẩm còn trang bị khay kéo trợ lực cực kỳ bền chắc, đi cùng là ngăn rau củ rộng rãi với khả năng giữ ẩm cao, mang lại sự tươi ngon vượt trội.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh LG giá rẻ GN-B332BG còn có công nghệ làm lạnh Door Cooling giúp không khí thoát ra tại vị trí cửa, bảo quản tối ưu khi mở cửa thường xuyên. Ngoài ra thì sản phẩm còn có công nghệ Linear Cooling Làm lạnh hiệu quả, giúp không khí thổi hơi lạnh đều vào sâu bên trong với cấp độ khác nhau.

Giá: 8.650.000₫

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 260 Lít HRTN5275MFUVN

Phòng bếp gia đình ít người nên chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào?

Sản phẩm nữa dành cho những gia đình ít người đó là mẫu tủ lạnh Hitachi HRTN5275MFUVN. Model này có khả năng tiết kiệm điện cao nhờ ứng dụng công nghệ invertet và đi cùng là thiết kế gọn gàng, đẹp mắt với gam màu mạnh mẽ, tay nắm âm tinh tế cùng chất liệu cửa khá bền.

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị ngăn chuyển đổi thông minh giúp bạn điều chỉnh ở chế độ thịt/cá và rau/củ, tạo thêm không gian chứa hiệu quả. Thêm vào đó là khay đá xoay giúp bạn di chuyển linh hoạt và có thể làm được nhiều mẻ liên tục, đáp ứng cho nhiều người dùng.

tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRTN5275MFUVN còn có bộ lọc Triple Power giúp loại bỏ 7 thành phần gây mùi, đảm bảo diệt sạch vi khuẩn tới 99%, mang lại một không gian sạch sẽ, an toàn. Hơn nữa ta phải kể tới đèn LED tiết kiệm năng lượng, cung cấp đủ ánh sáng để bạn có thể nhìn thấy mọi thực phẩm chứa bên trong tủ lạnh.

Giá: 7.650.000₫

Nhìn chung thì 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều rất thích hợp dành cho không gian bếp, đặc biệt những gia đình có ít người hay nhu cầu dự trữ không quá cao. Bên cạnh đó thì chúng còn sở hữu nhiều ưu điểm khác và mang tới tiện nghi cho cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook